แอดมินเพจ "บอดี้สแลม" ลาออกแล้ว รับผิดปล่อยมุกกรีดแขน หลังโซเชียลไม่ขำ มองกระทบ "พี่ตูน"

28 ต.ค. 63

ไม่ฮาพาทัวร์ลง แอดมินเพจ "บอดี้สแลม" ลาออกรับผิดชอบปมปล่อยมุกกรีดแขน ไล่หลังเหตุการณ์ ส.ส.วิสาร กรีดแขนกลางสภาฯ

จากเหตุระทึกกลางสภาเมื่อช่วงวานนี้ 27 ต.ค. 63 ที่ นายวิสาร เตชะธีรวัฒน์ ส.ส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย งัดมีดออกมากรีดแขนตัวเอง ประชด พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่แสดงทีท่าชัดเจนว่าไม่มีทาง ลาออก เพื่อผ่าทางตันปัญหาการชุมนุม สร้างความสะพรั่นพรึง และตามมาด้วยเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่อการกระทำสุดฮาร์ดคอร์ดังกล่าว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "วิสาร" แจงกรีดแขนเพื่อให้นายกฯ รับฟังเสียงฝ่ายค้าน-ประชาชน
ช็อก! ส.ส.เพื่อไทยควักมีดกรีดแขนตัวเองกลางสภาฯ จี้ นายกฯ ลาออก
เปิดประวัติ "วิสาร" ส.ส.กรีดแขนประท้วง "บิ๊กตู่" กลางสภา

ต่อมาปรากฏว่าเกิดกระแส "ทัวร์ลง" เมื่อเพจ Every Bodyslam ซึ่งเป็นเพจของกลุ่มแฟนคลับได้โพสต์ข้อความ "กรีดแขนไม่ช่วยอะไร" ซึ่งเป็นท่อนหนึ่งในของเพลง "อกหัก" เจตนาหวังเป็นมุกให้เข้ากับสถานการณ์การณ์ ทว่าชาวเน็ตไม่ฮาด้วยเลยเกิดดราม่าร้อนฉ่า ติงแอดมินเล่นไม่รู้เรื่องซ้ำส่งผลกระทบต่อวงและศิลปิน ทั้งที่ไม่ได้เกี่ยวข้องด้วยกับสเตตัสดังกล่าว

1-----

ล่าสุด เฟซบุ๊กแฟนเพจ Every Bodyslam โพสต์แสดงความผิดชอบ ด้วยการลาออกของผู้ก่อตั้งเพจ และแอดมิน โดยระบุว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แอดมินขอน้อมรับผิดไว้เพียงผู้เดียว ไม่มีข้อแก้ตัวใด ๆ ทั้งสิ้น และทางวงไม่มีส่วนเกี่ยวข้องต่อเรื่องนี้แต่อย่างใด

ซึ่งเพจ Every Bodyslam เกิดขึ้นจาก ความรัก ความชื่นชอบในตัวศิลปิน ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับทางวง Bodyslam หรือต้นสังกัด GMM Grammy และ genie records โดยที่ผ่านมา ทางเพจทำหน้าที่เป็นสื่อกลาง เป็นช่องทางนำเสนอข่าวที่น่าสนใจ แบบ real time และในขณะเดียวกัน ด้วยความชื่นชอบเนื้อหาต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับศิลปิน เช่น ประวัติ รูปภาพในอดีต รวมถึงเนื้อเพลง ที่ทางเพจ อยากจะแชร์ ให้แฟนเพจได้ตลอดเวลา จึงมีการตั้งเวลาการนำเสนอเนื้อหาต่าง ๆ เอาไว้ล่วงหน้า

เรื่องราว และความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ที่ไม่ได้เกิดจากการไตร่ตรองให้ถี่ถ้วน และทำให้แฟนเพจ Every Bodyslam รวมถึงหลายฝ่ายเกิดความเข้าใจผิดและไม่สบายใจ ผมผู้ซึ่งเป็นแอดมินและเป็นผู้ก่อตั้งเพจ จึงขอรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ดังกล่าวด้วยการขอลาออกจากทีม แอดมิน เพจ Every Bodyslam ตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคม 2563 เป็นต้นไป แอดมินกราบขออภัยทุกคน และ ทุกท่านที่ถูกพาดพิงมา ณ ที่นี้อีกครั้งครับ

untitled_5

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส