สยอง! ง้อสาวไม่เป็นผลคว้าปังตอสับหัวเฉือนร่าง เหยื่อรอดปาฏิหาริย์เพราะแกล้งตาย (คลิป)

27 ต.ค. 63

เมื่อวันที่ 27 ต.ค.63 ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งเหตุมีคนถูกอาวุธมีดทำร้ายร่างกายภายในห้องเช่าแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ห้วยจระเข้ อ.เมือง จ.นครปฐม ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวเช่า ปลูกเป็นแถวยาวกว่า 10 ห้อง หันหน้าชนกัน ภายในห้องเช่าพบนางสุพรรษา อายุ 36 ปี สภาพนอนร้องด้วยความเจ็บปวดอยู่บนที่นอนที่เต็มไปด้วยกองเลือด

924000

โดยมีบาดแผลถูกเฉือนตามร่างกายทั่วตัว จมูกมีบาดแผลเหวอะ ฝ่ามือมีรอยมีดฟัน ต้นขามีรอยมีดกรีด เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาล และนำส่งโรงพยาบาล นอกจากนี้ที่พื้นห้องพบมีดปลอกผลไม้เปื้อนเลือด 1 เล่ม และมีดอีโต้ 1 เล่ม มีรอยเลือดติดอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนคนก่อเหตุ ทราบชื่อนายเป้า อดีตแฟนเก่าของคนเจ็บ

239116

ล่าสุดวันที่ 27 ต.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางลงพื้นที่ไปยังห้องเช่าจุดเกิดเหตุ ส่วนใหญ่จะเป็oแรงงานต่างด้าว และคนทำงานรับจ้างมาเช่าอาศัยอยู่ จากทีมข่าวลงพื้นที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปิดล็อกห้องเอาไว้ เพราะอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปภายใน และด้านนอกไม่มีแนวเชือกตำรวจกั้นเอาไว้แต่อย่างใด

962986

ด้านนางบัว (นามสมมติ) อายุ 50 ปี เพื่อนข้างห้อง เปิดเผยว่า ในช่วงเวลาเกิดเหตุเมื่อคืนนี้ ตนอาศัยอยู่ภายในบ้าน และได้ยินเสียงคล้ายคนทะเลาะมีปากเสียงกัน แต่ไม่ได้ออกไปดู เพราะห้องเช่าส่วนใหญ่มักจะได้ยินเสียงคนทะเลาะกันเป็นเรื่องธรรมดา ประกอบกับเมื่อคืนนี้ ก็ได้ยินคล้ายกับคนร้องเบา ๆ คิดว่าคนเล่นกัน แต่ก็ไม่ได้มีเสียงตะโกนขอความช่วยเหลือ จึงไม่ได้มีใครออกไปดู จนมาทราบภายหลังว่าฝ่ายหยิงถูกนายเป้า อดีตแฟนหนุ่ม ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส และหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

cg_6

สำหรับ นายเป้า คนก่อเหตุ เป็นอดีตแฟนหนุ่ม ที่เคยคบหากันมานานกว่า 1 ปี ทั้งคู่เคยมาอยู่กินและพักอาศัยด้วยกันที่ห้องจุดเกิดเหตุ และช่วงหลังได้แยกกันอยู่ จึงคิดว่าทั้งคู่เลิกรากันไปแล้ว จนกระทั่งประมาณ 2 สัปดาห์ก่อนเกิดเรื่อง นายเป้าได้ย้อนกลับมาอีกครั้ง จึงคิดว่าเป็นการขอคืนดี แต่ก็ไม่เคยมีเหตุรุนแรง

ส่วนหนึ่งที่ทำให้นายเป้าก่อเหตุ เชื่อว่าเกิดจากความหึงหวง เพราะฝ่ายหญิงก็ยังอายุน้อยหน้าตาดี ที่สำคัญนายเป้าเป็นคนที่คิดมาก คิดไปเอง แต่ส่วนตัวยืนยันว่าหลังจากที่เลิกรากันไปแล้ว ฝายหญิงก็ไม่ได้มีชายอื่น หรือพาใครมาที่ห้อง ส่วนนิสัยใจคอเป็นคนที่นิ่งและเรียบเฉย ดูเหมือนไม่มีพิษมีภัยกับใคร

284035

เมื่อทีมข่าวตรวจสอบเฟซบุ๊กของของนางสุพรรษา ได้ลงเรื่องราวและกดรับแท็ก ในคืนวันที่ไปเที่ยวงานองค์พระปฐมเจดีย์ ซึ่งมีเพื่อนเป็นคนเช็กอินแท็กในเฟซบุ๊ก และในการไปเที่ยวงานในคืนที่มีการเช็กอิน ยังมีนายเป้า ในฐานะอดีตแฟนเก่า เดินทางไปเที่ยวงานด้วยกัน

601203

หากย้อนกลับไป 5 วันก่อน ในวันที่ 22 ต.ค.63 นางสุพรรษา ได้แชร์โพสต์จากเพจหนึ่ง ระบุข้อความว่า “วันนี้ขอให้เป็นวันที่ดีนะ เจอแต่เรื่องดี ๆ คนดี ๆ งานดี ๆ อะไรที่ไม่ดีขอให้หมดไปเหนื่อยแล้ว” 

841702

ขณะเดียวกัน ทีมข่าวยังได้พูดคุยกับนางสาวยุ้ย (นามสมมติ) พี่สาวของคนเจ็บ เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุ น้องสาว ได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล และเย็บแผล ตามบริเวณจุดต่าง ๆ ทั่วร่างกาย ซึ่งแผลฉกรรจ์ ได้เย็บบางส่วนแล้ว อาทิ ปาก เหนือริมฝีปาก โหนกแก้มขวา แขนซ้าย และกลางศีรษะ ซึ่งจุดหล่านี้ได้มีการเย็บแผลไปบ้างแล้ว แต่จะมีส่วนที่ต้องรับการผ่าตัด คือ บริเวณขาขวา และแขนขวา ที่เส้นเอ็นขาด แผลส่วนใหญ่เกิดจากรอยคมมีดที่ถูกเฉือน แต่จะมีเพียงแค่รอยเดียวที่เกิดจากการสับ คือ กลางศีรษะ 1 แผลลึก แต่ตอนนี้อาการดีขึ้นเพราะมีกำลังใจดี และยังให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปอย่างครบถ้วนแล้ว

383179

ส่วนอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ หลังจากที่หยิบมีดทำครัวที่อยู่ในห้องครัวมาได้แล้ว นายเป้าได้ใช้อาวุธมีดตบหน้าฝ่ายหญิง พร้อมทั้งเริ่มใช้มีดเฉือนจนเกิดแผล จากนั้นนายเป้าก็ได้กระชากผม สับและเฉือนตามตัวของน้องสาวตน จนกระทั่งได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่จะหลบหนีไป

453428

ส่วนตัวในฐานะคนที่รู้จักกับทั้งสองฝ่าย ก็รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และรู้สึกโกรธต่อการกระทำของนายเป้า แต่ก็โชคดีที่น้องสาวพ้นขีดอันตรายแล้ว ดังนั้นก็อยากให้นายเป้า มอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และรับผิดในสิ่งที่ก่อเอาไว้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส