หนุ่มเบิ้ลรถบุกต่อยลุงสุดท้ายโดนตียับ เมียถ่ายคลิปถูกฟันซ้ำ แม่โต้แค่ท่อดังเชื่อถูกยั่ว (คลิป)

27 ต.ค. 63

จากกรณีวันที่ 26 ต.ค. 63 เวลาประมาณ 21.20 น. พ.ต.ท.กฤตภาส จำเนียรกุล สวป.สภ.เมืองตราดได้รับแจ้งเกิดเหตุทะเลาะวิวาทคนร้ายใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ที่บ้าน ต.บางพระ อ.เมือง จ.ตราด เป็นบ้านของนายสาธุ อายุ 63 ปี

782171224811

ที่เกิดเหตุมีเหตุการณ์คนในบ้านกำลังทะเลาะชกต่อยกัน จึงเข้าทำการห้ามปราม และพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย คือนายนัท อายุ 28 ปี ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลที่ศีรษะเลือดไหลท่วมตัว รายที่ 2 มีบาดแผลที่ใบหน้า ทราบชื่อว่านายสุริยา รมยานนท์ อายุ 33 ปี บุตรชายของนายสาธุ รมยานนท์อายุ 63 ปี เจ้าของบ้าน และรายที่ 3 นางสาวนิ (นามสมมติ) อายุ 40 ปี มีบาดแผลถูกฟันที่บริเวณกลางหลัง ต้นแขนทั้ง 2 ข้าง และศีรษะ

646784352805828453

วันที่ 27 ต.ค. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่สภ.เมืองตราด อ.เมือง จ.ตราด เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี ซึ่งช่วงบ่ายของวันนี้ ทางครอบครัวของนายนัท ผู้ก่อเหตุ ได้ยื่นเรื่องกันตัวด้วยหลักทรัพย์เป็นเงินสด 40,000 บาท

966372

นางแพงศรี สีลาที แม่ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ตั้งแต่เกิดเหตุ นายนัท ลูกชายไปมีเรื่องกับเพื่อนบ้านที่เป็นญาติของภรรยา ตนเองก็รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะลูกชายไม่เคยมีประวัติทำร้ายร่างกายแบบนี้มาก่อน ช่วงเช้าของวันนี้ที่ตนได้เจอลูกที่ที่โรงพัก ลูกชายได้เล่าเหตุการณ์ให้ตนฟังว่า ก่อนเกิดเหตุลูกชายได้ดื่มเหล้าจนเมา จากนั้นลูกชายก็ขับรถมอเตอร์ไซค์ไปด้านนอกบ้าน ซึ่งตอนที่ลูกชายขับรถออกจากบ้านนั้น คาดว่าเสียงท่อรถอาจเกิดเสียงดัง จนไปรบกวนเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน

cg-1

ระหว่างที่ลูกชายขับรถ นายสาธุ เพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันได้ตะโกนด่าลูกชายตน และมีการด่าถึงบุพการีของลูกชาย ว่าบุพการีไม่สั่งสอน และเรียกลูกชายตนเข้าไปในบ้าน กระทั่งเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ตนขอยืนยันว่ารถมอเตอร์ไซค์ของลูกชายไม่ได้เสียงดัง ก่อนหน้านี้ตนก็ไม่รู้ว่าลูกชายกับเพื่อนบ้านจะมีเรื่องกันมาก่อนหรือไม่

cg-2

วันนี้ตนได้มาทำเรื่องประกันตัวลูกชาย เพราะตนมั่นใจว่าลูกชายตนเป็นคนนิสัยดี ชอบพูดตรง ๆ ใครดีมาลูกชายก็ดีกลับ หลังจากประกันตัวลูกชายแล้ว ก็หวั่นว่าลูกชายจะได้รับอันตรายซ้ำอีก โดยวันเกิดเหตุฝั่งคู่อริก็พกปืนมาด้วย ซึ่งถ้าไม่มีเพื่อนบ้านเข้าไปห้าม ลูกชายตนอาจโดนยิงเสียชีวิตแล้ว ตั้งแต่ตนเลี้ยงลูกชายมาลูกชายไม่เคยไปมีเหตุทะเลาะวิวาทกับใคร

568235

ช่วงบ่ายของวันนี้ครอบครัวได้ยื่นเรื่องประกันตัวนายนัท ผู้ก่อเหตุ มีสีหน้าที่เหนื่อยล้า และมีแผลเป็นรอยช้ำที่ตาด้านขวา มีรอยเย็บที่หน้าผากด้านซ้าย 2 รอย เปิดเผยสั้น ๆ ว่า ตอนนี้ตนเองยังเจ็บบาดแผลจากการโดนทำร้าย สำหรับตนและคู่กรณีมีปัญหากันมานานแล้ว สาเหตุที่ทะเลาะกันเมื่อคืนที่ผ่านมาตนไม่ได้เบิ้ลเครื่องใส่ใคร เนื่องจากรถมอเตอร์ไซค์ของตนเองท่อเสียงดัง จึงเป็นชวนเหตุดังกล่าว

543808

สำหรับนายนัท ได้ถูกเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนนายสาธุ นายสุริยา และคนอื่น ๆ ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบสวนเพื่อแจ้งข้อหาต่อไป

122215

ขณะที่ นางสาวนิ ภรรยาของผู้ก่อเหตุ เปิดใจว่า กรณีที่สามีมีเรื่องกับเพื่อนบ้าน ที่เป็นญาติของตนนั้น เป็นปัญหาเรื้อรัง ที่ครอบครัวตน และครอบครัวคู่กรณีมีการทะเลาะกันมานาน แต่ก่อนสามีไม่ได้ชอบขับเบิ้ลเครื่อง มาขับเบิ้ลเครื่องได้ไม่กี่วันมานี้ และคู่กรณียังพกมีดมาในที่เกิดเหตุอีกด้วย ส่วนอาวุธปืนที่ตกในที่เกิดเหตุ ตนก็ให้เป็นหน้าที่ของตำรวจในการพิสูจน์หลักฐาน

ตนขอยืนยันว่าความจริงของเหตุการณ์เมื่อคืนอยู่ในคลิปที่ตนบันทึกไว้หมดแล้ว หลังจากนี้ตนก็ไม่เป็นห่วงเรื่องการใช้ชีวิตที่บ้าน ว่าจะกระทบกับความสัมพันธ์บ้านทั้งสองหลังอยู่แล้ว เพราะครอบครัวตนและครอบครัวของคู่กรณีปกติก็ไม่พูดคุยกันอยู่แล้ว ต่างคนต่างอยู่ หลังจากนี้ ตนจะไม่ขอโทษครอบครัวของคู่กรณี เพราะตนถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่จำเป็นสำหรับตน มาขอโทษตอนนี้มันไม่ได้อะไรแล้ว

118595

โดยบ้านของนายนัท ผู้ก่อเหตุ และบ้านของนายสาธุ คู่กรณี ตั้งอยู่ข้างกันห่างกันเพียง 1 เมตรเท่านั้น โดยบ้านของนายนัทเป็นบ้านชั้นเดียวยกสูง ผนังบ้านหลายสี ส่วนบ้านของนายสาธุ เป็นบ้านชั้นเดียว ประตูเหล็กสีน้ำเงิน ซึ่งจุดที่เกิดเหตุบริเวณด้านในบ้านของนายสาธุ

351357

นายสุริยา รมยานนท์ ลูกชายของนายสาธุ เจ้าของบ้าน เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังนั่งกินข้าวอยู่ที่บ้าน น้องได้โทรมาบอกให้มาที่บ้านพ่อด่วน พ่อมีเรื่องทะเลาะกับนายนัท หลังมาถึงตนก็ต่อว่านายนัท และชกต่อยกันตัวต่อตัว เพื่อให้เรื่องทั้งหมดจะได้จบสิ้นเสียที เรื่องนี้มีปัญหามานานแล้ว

ซึ่งตนเองก็อยากจะเข้ามาเคียร์ปัญหาให้จบเหมือนกัน ส่วนอาวุธปืนสั้นเป็นของตนเองจริง ได้ถือมาไว้เพื่อป้องกันตัว ตนเองอยากจะฝากถึงนางสาวนิ ที่เป็นหลานสาวของพ่อแท้ ๆ ด้วยว่า มีเรื่องทะเลาะกันแต่กลับไม่ห้าม กลับถ่ายคลิป ซึ่งไม่เข้าใจว่าญาติกันทำไมถึงทำแบบนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส