แม่วอนเห็นใจ ร้องลูกสาวถูกกระบะดำตีนผีชนท้ายจยย.ร่างปลิวดับ ผ่าน 10 วันวิญาณยังอาฆาตคนขับหนี

27 ต.ค. 63

กรณีอุบัติเหตุวันที่ 16 ต.ต.63 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ถูกรถกระบะชน หน้าร้านไทยเจริญอาร์ดแวร์ ถนนดอนหัวฬ่อ - สัตตพงษ์ ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

583276

โดยที่เกิดเหตุพบนายพันธาทิศ ปัญจันทร์สิงห์ หรือ ริว อายุ 21 ปี นอนอยู่กลางถนน มีแผลถลอกตามร่างกาย ขาซ้ายผิดรูป และ น.ส.สุตธิสา หัสจันทอง หรือ บีม อายุ 20 ปี มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ อาการสาหัส นอนหมดสติอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงปฐมพยาบาล เบื้องต้นผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดก็เร่งนำตัวส่ง รพ.ชลบุรี แต่ในเวลาต่อมาน้องบีม เสียชีวิต

0443447

เมื่อตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่ารถจักรยานยนต์หยุดรอที่เส้นขาว ซึ่งกำลังจะรอจะเลี้ยวเข้าซอย แต่รถกระบะคันสีดำวิ่งมาด้วยความเร็วสูงพุ่งชนท้ายเข้าอย่างจัง ก่อนจะขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ครอบครัวของน้องบีม ได้นำศพน้องกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด จ.สกลนคร ซึ่งขณะนี้ผ่านมาแล้ว 10 วัน รถกระบะคันสีดำที่ชนน้องบีม ก็ยังคงหลบหนีอยู่ ตรวจสอบภาพจากล้องวงจรปิดเพิ่มเติมตามเส้นทางที่รถกระบะสีดำใช้หลบหนี ได้ใช้ถนนดอนหัวฬ่อ - สัตตพงษ์ เข้าถนนวิบูลย์ประชารักษ์ ผ่านเทศบาลตำบลดอนหัวฬ่อ คาดว่าคนขับรถกระบะคันดังกล่าวจะเป็นคนพื้นที่ เพราะหลังการก่อเหตุแล้วหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว 

331113

ล่าสุดวันที่ 27 ต.ค.63 น.ส.ศุภลักษณ์ เชื้อสาทุม อายุ 36 ปี และนายวิชรุตธ์ หัสจันทอง อายุ 47 ปี พ่อแม่ของผู้เสียชีวิต พร้อมด้วยนายพันธาทิศ ปัญจันทร์สิงห์ หรือ ริว อายุ  21 ปี แฟนหนุ่ม เดินทางมาทำพีธีเชิญดวงวิญญาณน้องบีมกลับบ้านเกิด เพราะมีพระที่ จ.สกลนคร บอกว่า ดวงวิญญาณของน้องบีม ยังคงอยู่ที่เกิดเหตุ และยังอาฆาตคนขับรถกระบะสีดำที่หลบหนี

718620242107

น.ส.ศุภลักษณ์ บอกว่า วันนี้ได้มาทำพีธีตามความเชื่อ และได้บอกกับน้องบีมว่าอย่าไปอาฆาตแค้นคนขับกระบะเลย แต่ขอให้เขามามอบตัวดีกว่า ตอนนี้เข้าใจว่าคงยังหลบซ่อนตัวอยู่ เป็นไปไม่ได้ที่จะไม่ทราบข่าว ตนและครอบครัวเสียใจมาก น้องบีมกำลังตั้งใจว่าจะเป็นเสาหลักของครอบครัว เรียนจบ ปวส. และมุ่งมั่นศึกษาต่อระดับปริญญาตรี แต่กลับมาประสบอุบัติเหตุดังกล่าว 

ส่วนความคืบหน้าของคดี พ.ต.อ.ภาสกร ทุนทรัพย์ ผกก.สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้เรียงประชุมชุดสืบสวน สภ.ดอนหัวฬ่อ ในช่วงบ่ายโมงวันนี้ เพื่อเร่งติดตามตัวคนขับกระบะมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ