“หนุ่ม” เผยเหตุเลิกติดตามไอจีลูกที่สร้างกับ “ติ๊ก” เพราะอยากเปิดไอจีใหม่ให้ “น้องวีจิ”

27 ต.ค. 63

ยังคงตามกันอย่างต่อเนื่องสำหรับเรื่องราวภายในครอบครัวของพระเอกรุ่นใหญ่ “หนุ่ม ศรราม” ที่ล่าสุดก็เปิดโอกาสให้อดีตภรรยา “ติ๊ก กนิษฐรินทร์” ได้เจอลูกสาว “น้องวีจิ” ครั้งแรกหลังหย่าร้างและแยกกันอยู่โดยสมบูรณ์ ซึ่งวันนี้ (27 ตุลาคม 2563) พี่หนุ่มเองก็เปิดใจต่อสื่อมวลชนว่าเหตุผลที่ให้ทั้งคู่เจอกันเพราะอยากให้ “ติ๊ก” ได้ทำหน้าที่ของพ่อแม่ก็เท่านั้น พร้อมยืนยันชัดว่าจะไม่ขอยุ่งเรื่องของ “น้ำฝน ทวีพร” ที่ออกมาโพสต์แคปชั่นคล้ายกับตน จนทำให้หลายคนตั้งคำถามว่าหรือทั้งสองคนจะกลับรีเทิร์น

s__69673019
นอกจากนี้ “หนุ่ม ศรราม” ยังชี้แจงเหตุผลที่ตัดสินใจอันฟอลโล่ไอจี “น้องวีจิ” ซึ่งเป็นบัญชีที่ตนและอดีตภรรยาสร้างขึ้นด้วยกันตั้งแต่คลอดลูกสาว เจ้าตัวบอกว่าหลังจากนี้จะตั้งใจเปิดไอจีใหม่ให้ลูกพร้อมๆกับการเปิดช่องยูทูป โดยตนจะเป็นคนดูแลเองทั้งหมดเพื่ออัพเดตพัฒนาการเก็บไว้ให้ลูกได้เห็นเมื่อโตขึ้น ทั้งโมเมนต์ก่อนพ่อไปทำงาน โมเมนต์รอคุณพ่อเลิกงาน แต่ตอนนี้ทางช่องยูทูปขอให้ปิดช่องคอมเม้นท์ไว้ก่อน เพราะ “น้องวีจิ” ยังเด็กมาก เกรงว่าคำวิจารณ์ที่รุนแรงจะส่งผลกระทบต่อลูกในอนาคต


ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าแฮปปี้มากๆที่เห็นลูกชอบถ่ายรูป ชอบเต้น บวกกับยิ่งได้เห็นช่วงที่ลูกเรียก “ป่าป๊า” ก็แอบดีใจมากๆ ทุกวันนี้ก็เน้นถ่ายง่ายๆ เป็นไลฟ์สไตล์ของพ่อลูกระหว่างที่มีโอกาสได้ไปไหนด้วยกันมากกว่า ไม่ได้ซีเรียสกับคอนเทนท์อะไรมากมาย ส่วนตัวแล้วก็ยังตอบไม่ได้ว่าจะเดินตามรอยพ่อไหม ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตแล้วค่อยมาดูกันอีกที

s__69673017

สุดท้าย “หนุ่ม ศรราม” ก็ขอตอบแบบชัดๆว่าจะไม่ขอยุ่งในทุกเรื่องของ “น้ำฝน ทวีพร” ทั้งการโพสต์ การออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อในเชิงเอาลื่อของตนไปเกาะกระแส เพราะมองว่านี่ไม่ใช่เรื่องของตน ทุกวันนี้ก็เน้นไปที่ดูแลลูก ดูแลตัวเอง จัดสรรเวลาให้เหมาะสมในทุกๆกิจกรรม

s__69673020

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส