ภูทับเบิกนักท่องเที่ยวยังเพียบ พบแฟนคลับ "จิตดี" พาลูกสาวชื่อเดียวกันมาเที่ยว

27 ต.ค. 63

นักท่องเที่ยวแห่สัมผัสอากาศเย็น ทะเลหมอกที่ภูทับเบิก พบแฟนคลับ "จิตดี" ผู้ประกาศข่าวช่องอมรินทร์ ทีวี พาลูกสาวชื่อเดียวกันมาเที่ยว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันหยุดยาวระหว่างวันที่ 23-25 ต.ค.ที่ผ่านมา ทำให้แหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ของจังหวัดเพชรบูรณ์ไม่ว่าจะเป็นเขาค้อและที่ภูทับเบิกมีนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก จึงทำให้นักท่องเที่ยวจำนวนมากหลีกเลี่ยงที่จะมาเที่ยวในวันหยุดยาวเพื่อหลีกเลี่ยงสภาพการจราจรและผู้คนที่วุ่นวาย โดยเฉพาะครอบครัว “วิชิตตระกูล” ที่เลือกที่จะมาเที่ยวภูทับเบิกในวันปกติและก็ได้สัมผัสกับบรรยากาศหมอกคลุ้งไปทั่วทั้งภูทับเบิกรวมทั้งอากาศที่หนาวเย็นที่อุณหภูมิ 19 องศาในช่วงใกล้เที่ยง เรียกได้ว่าทั้งประทับใจและสุดฟินเลยทีเดียว

1603780040272

น.ส.พรสวรรค์ วิชิตตระกูล อายุ 29 ปี นักท่องเที่ยวจากจังหวัดสมุทรปราการ เปิดเผยว่าตนมาเที่ยวที่ภูทับเบิกเมื่อ 2-3 ปีก่อน รู้สึกประทับใจจึงได้ชักชวนครอบครัวมาเที่ยวอีกครั้งโดยเลือกในวันปกติ เพื่อหลีกเลี่ยงความวุ่นวาย และได้รับประทับใจกว่าครั้งที่ผ่านมาโดยเฉพาะในช่วงกลางคืนอากาศจะหนาวอุณหภูมิประมาณ 15 องศาเซลเซียส และยิ่งในช่วงกลางวันจะมีหมอกฟุ้งไปทั้งภูเขา และเมื่อฟ้าเปิดก็จะพบกับทะเลหมอกที่สวยงาม การมาท่องเที่ยวครั้งนี้นับว่าประทับใจเป็นอย่างมาก

1603780052299

น.ส.พรสวรรค์ วิชิตตระกูล เปิดเผยอีกว่าครั้งก่อนที่มาตนยังตั้งครรภ์อยู่เมื่อคลอดออกมาได้ลูกสาวจึงตั้งชื่อว่า "จิตดี" เนื่องจากเป็นชื่อที่ไพเราะ มีความหมายดี อีกทั้งตนเองก็เป็นเอฟซีของ "จิตดี ศรีดี" ผู้ประกาศข่าวของช่องอมรินทร์ทีวี และได้ติดตามชมช่องอมรินทร์ 34 ทุกๆ วัน ในวันนี้น้องจิตดี อายุ 2 ขวบแล้ว น้องรู้สึกสนุกสนาน มีความสุข ที่ได้มาเที่ยวภูทับเบิกในครั้งนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ