ความจริงมีสองด้าน! "ผจก. ฟ้าใส" VS "ปุ้ย TPN" ตอบดราม่ามงกุฎยืมสวม!!

27 ต.ค. 63

อายครีมก็เอาไม่อยู่แล้วจุดๆ นี้ ดราม่าหลังม่านเวทีนางงามยังไม่จบ โซเชียลแทบลุกเป็นไฟปมของนางงามไร้มงฯ "ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ผจก. "ฟ้าใส" ออกโรงโพสต์หาร้านทำมงกุฎใหม่ โซเชียลฟาดกองทำลายศักดิ์ศรีท็อป 5 จักรวาล

หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา (26 ต.ค. 63) ผู้จัดการส่วนตัวของฟ้าใส “เอส อนุสิทธิ์” ก็ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กอีกครั้ง เผยเรื่องราว "ฟ้าใส" สุดรันทดขอยืมมง 15 นาที ใส่ไปหาแฟนคลับ แล้วโดนสตาฟถือกล่องเดินตามติดพร้อมคอยบอกหมดเวลาแล้ว ขณะที่อีกฝั่ง "ปุ้ย TPN" โร่ชี้แจงวันนี้ (27 ต.ค. 63) 10 ข้อ!! 

โดยเริ่มกันที่ “เอส อนุสิทธิ์” โพสต์เฟซบุ๊กว่า "มีคนอินบ็อกซ์มาถามเกี่ยวกับภาพนี้เยอะมาก​ ขอเล่าความจริงวันนั้นให้ฟังทีเดียวนะ​ เมื่อไปถึงงานเราก็ได้ทราบว่าน้องไม่มีมงกุฎ​ แต่พี่เอสขอข้ามช็อตนี้ไปนะว่าทำไมไม่มีมงกุฎเพราะเหตุผลอะไร และเดี๋ยวคงให้กองหรือน้องมาตอบใส่ส่วนนี้เองดีกว่านะ คงเป็นเรื่องน้องกับกอง​ ไม่ขอพาดพิง​ใคร เราก็เลยประสานงานสตาฟในงานวันนั้นที่ดูแลน้องว่า ขอมงกุฎน้องหน่อย​ จากนั้นน้องสตาฟท่านนั้นก็เลยไลน์มาบอกว่า ผู้ใหญ่ท่านหนึ่งกำลังให้คนไปเอามาให้จากที่บ้าน​ อันนี้พี่เอสมีไลน์ที่คุยกับสต๊าฟท่านั้นสามารถยืนยันได้ว่าสตาฟตอบแบบนี้

ต่อจากนั้นสักสองทุ่มหรือสามทุ่มนี่แหละ​ มีสตาฟผู้หญิงท่านหนึ่งก็ถือกล่องมงกุฎมาให้น้อง​เพื่อให้ฟ้าใสใส่อำลาตำแหน่ง น้องก็เลยได้ใส่มงกุฎอำลาตำแหน่งแบบที่ทุกคนเห็นในค่ำคืนนั้น แต่พอน้องอำลาตำแหน่งแล้ว​ปุ๊บ​ น้องสตาฟผู้หญิงที่ถือมงกุฎมาให้ ก็เข้ามาห้องแต่งตัวทันที​ เพื่อขอมาเก็บมงกุฎคืน ฟ้าใสจึงเดินมาหาพี่เอสและพูดแบบจะร้องให้ว่า พี่เอสคะช่วยขอเขาหน่อยได้ไหมคะว่าหนูอยากใส่มงกุฎไปถ่ายรูปกับแฟนคลับสัก15นาที​ ช่วยขอให้หนูหน่อยน๊า พี่เอสก็เลยบอกเดินไปสตาฟผู้หญิงท่านนั้นว่าขอน้องใส่มงกุฎไปถ่ายรูปกับแฟนคลับ15นาทีน๊า เดี๋ยวมาถอดคืนให้ จากนั้นน้องก็ได้ออกไปถ่ายรูปกับแฟนคลับแบบในภาพที่ทุกคนเห็น โดยมีสตาฟท่านหนึ่งเดินถือกล่องมงกุฎประกบน้อง​ตลอดเวลาและคอยบอกน้องว่าหมดเวลาแล้ว

ตอนนั้นพี่เอสได้แต่สงสารน้องจับใจเลย​แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ 
เพราะน้องอยากถ่ายรูปกับแฟนคลับให้นานที่สุดกับมงกุฎบนหัว พี่เอสก็เข้าใจว่าสตาฟเขาก็ทำหน้าที่ของเขา​ แต่เราอดสงสารน้องเราไม่ได้ สุดท้ายน้องก็มาถอดมงกุฎให้สตาฟท่านนั้นไป​ในห้องแต่งตัว

นี่คือความจริงทั้งหมดในวันนั้นทั้งหมดว่าเกิดอะไรขึ้น​ จะได้ไม่ต้องคาดเดาอะไร ส่วนเรื่องที่ทุกคนอยากรู้​ จะมาเล่าให้ฟังเร็วเร็วนี้นะเพราะทุกอย่างต้องกลั่นกรองเพื่อไม่ให้กระทบกระทั้งพาดพิงใคร​ในทางเสียหาย​ อยู่บนความจริงทางกฎหมายมากที่สุด"
122452875_3664269626940852_84
 
ขณะที่ฝั่ง “ปุ้ย ปิยาภรณ์” แม่ทัพแห่ง TPN เจ้าของสิทธิ์มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ก็ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กว่า

"ว่าจะไม่พูดถึงเรื่องนี้ เพราะคิดว่าการพูดมากไปก็ไม่เกิดผลดีอะไรกับใครเลย แต่มีคนส่งข้อความมาถามไถ่มามากมาย ในเรื่องที่ผจก.ของฟ้าใสได้โพสต์อะไรต่อมิอะไร ก็เลยขอตอบตรงนี้ค่ะ :
1. เรื่องมงกุฎในวันงานที่น้องต้องอำลาตำแหน่ง ทางกองจัดเตรียมอย่างดีเพื่อให้น้องใส่อำลานำส่งขัดทำความสะอาดอย่างเรียบร้อย

2. มงกุฎได้เตรียมไป และอยู่ในรถ เพื่อนำไปใช้ในเวลาที่ฟ้าใสต้องใช้ ถ้าบอกว่าอยู่ที่บ้านคงไม่สมเหตุสมผลกระมังคะ
เพราะมันคงไปเอาไม่ทันแน่ ๆ ช่วงบ่ายค่ำฝนตกหนักมากในวันนั้น และรถก็ติดมหาโหดมากๆ

3. ที่บอกว่ากองไม่ให้น้องใส่มงกุฎถ่ายรูปกับแฟนคลับ อันนี้ยิ่งไม่น่าจะเป็นจริงค่ะ เพราะได้สอบถาม และฟังจากผู้ที่ดูแลมงกุฎในวันนั้น ได้รับคำตอบไม่เหมือนกันค่ะ

4. เรื่องของการเซ็นไม่เซ็นสัญญาในการตกลงกันทุกอย่างนี้ เป็นข้อตกลงที่ทำขึ้นพร้อมกันระหว่างน้องฟ้าใส และกอง ต่อหน้าทนายความทั้งสองฝ่าย และญาติผู้ใหญ่ของน้อง และลงบันทึกข้อตกลงเป็นลายลักษณ์อักษรอย่างเรียบร้อย ย้ำนะคะ เป็นข้อตกลงและเป็นความพอใจร่วมกันทั้งสองฝ่าย (ซึ่งเกิดก่อนหน้าที่ผู้จัดการคนใหม่นี้จะมาทำงานกับน้อง)

5. ได้คุยไลน์กับน้องเมื่อสองวันที่ผ่านมา น้องบอกว่าไม่เคยเล่าเรื่องข้อตกลงต่าง ๆ นี้ให้ผู้จัดการท่านนี้ฟังเลย น้องยังบอกว่าถ้าเราไม่ชอบใจให้โทรไปเคลียร์กับผู้จัดการเองเลย เราบอกว่า ไม่ต้องหรอกไม่ใช่ธุระของกองที่ต้องไปคุยอะไรให้วุ่นวายเวิ่นเว้อ

6. ที่ผ่านมาไปไล่หาข้อมูลเลย กองไม่เคยออกมากล่าวว่าอะไรน้องทั้งสิ้น เรามีแต่บอกว่าให้มองในแง่ดีเข้าไว้ ฟ้าใสเองก็ทำหน้าที่ของเขาอย่างดีแล้ว และในช่วงของการประกวดในปี 2019 ก็เป็นที่พิสูจน์แล้วว่า TPN ไม่มีการล็อคมงแต่อย่างใด ผลงานใครเป็นที่ประจักษ์ ใครเหมาะสมที่สุดก็เป็นไปตามที่สายตาคนส่วนใหญ่มองเห็น ผลก็ออกมาตามนั้น

7. มีหลายคนถามมาว่าทำไมกองไม่ออกมาพูดอะไร...นี่คิดแบบผู้ใหญ่นะคะ...มันจะดีเหรอคะ เรื่องการทำสัญญาก็มีรายละเอียดมากมาย ที่ตกลงกันเพียงสองฝ่าย เราต้องเคารพสิทธิ์ซึ่งกันและกันไหมคะ และวันนี้ที่ออกมาโพสต์อะไรแบบนี้ก็เพราะกองถูกพาดพิงในประเด็นนี้ค่ะ

8. ขอย้ำตรงนี้ว่า กองไม่มีประเด็นใด ๆ กับฟ้าใสทั้งสิ้นค่ะ เธอก็ทำหน้าที่ของเธอแล้ว กองก็ทำหน้าที่ของกองแล้ว มีหลายคนกังวลว่าฟ้าใสจะไม่ได้มาอำลาตำแหน่ง จะไม่ได้มามอบมงกุฎ ซึ่งการเตรียมงานเหล่านี้จะเรียกตัวมากระทันหันไม่ได้หรอกนะคะ ต้องมีการวางแผน ต้องมีการซ้อมคิว มากมายหลายอย่าง คงได้เห็นแล้วนะคะ

9. ฝากประเด็นไว้ให้กับผู้ที่โพสต์เรื่องราวนี้ขึ้นมา อยากแค่ถามว่า คิดดีแล้วเหรอคะว่าการเปิดประเด็นเหล่านี้เป็นเรื่องที่ดี คุณรับรู้เรื่องราว หรือได้เห็นข้อตกลงต่าง ๆ ในเอกสารด้วยตาตัวเองหรือเปล่าคะ นี่มีความคิดเห็นส่วนตัวว่าเมื่อน้องครบวาระแล้ว น้องก็จะเป็นตำนานตลอดไป เธอก็จะเดินไปบนเส้นทางแห่งตนเองต่อไปอย่างงดงามตามครรลองของตัวเธอเอง เพราะเธอเป็นคนสวย เก่ง ฉลาด ฝากไว้นะคะ

10. สำหรับทุกท่าน เราจะขอโพสต์เรื่องนี้ครั้งนี้แล้วพอนะคะ เพราะมองแล้วไม่เห็นประโยชน์อันใดที่จะต่อความยาวสาวความยืดค่ะ
ขอบคุณทุกท่านที่ทนอ่านข้อความยาว ๆ นี้ค่ะ ดูแลสุขภาพกันดี ๆ นะคะ พี่ปุ้ย
117320151_102773848210808_641
 
งานนี้โซเชียลวิพากษ์วิจารณ์สนั่น และฟาดประเด็นใหม่ต่อ
1. เรื่องดอกไม้ที่มอบให้นางงามถือตอนบนเวที สุดท้ายก็ยึดคืนจริงหรือไม่
2. ซีนใหญ่บนเวทีประกวด MUT2020 ที่เป็นโชว์ของ "มิเรียม ศรพรหมมาศ" รองดับ 1 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 โดยมีการประกาศตำแหน่งให้สาว "มิเรียม" ว่า "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019" เป็นการผิดพลาดของพิธีกรหรือตามสคริปต์
3. ของรางวัลแก่ผู้ชนะในการแข่งขัน แม้ไม่ได้เซ็นสัญญาต่อ มีอะไรบ้างที่ไม่ถูกยึดคืน และเมื่อแข่งขันชนะควรได้มงกุฎหรือไม่
121476502_3623069057727576_72
122822743_3695532327126078_23
1603774182739

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส