มิติใหม่แห่งการขาย! พ่อค้าแม่ค้าใจปลดแอก หิ้วของขายเดินตามม็อบ ยิ้มกำไรงาม (คลิป)

27 ต.ค. 63

เมื่อวันที่ 26 ต.ค.63 บรรยากาศกลุ่มผู้ชุมนุมรวมตัวกันที่บริเวณสามย่าน และลงถนนตั้งแถว ถ.พญาไท ทำให้การจราจร ถ.พระราม 1 ฝั่งมุ่งหน้ามาบุญครองเหลือ 1 ช่องทาง หน้าศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ก่อนจะประกาศเคลื่อนขบวนไปยังสถานทูตเยอรมนี

696870

กลุ่มผู้ชุมนุมแนวหน้ามีการสวมหมวกกันน็อกเต็มใบ เพื่อปิดบังใบหน้า หากถูกเจ้าหน้าที่สลายการชุมนุม นอกจากนี้มีทีมแพทย์อยู่ในแนวหน้าร่วมด้วย เพื่อดูแลผู้ชุมนุม

592861

ด้าน พ่อค้ารถเข็นขายน้ำ ระบุว่า ตนตั้งใจจะเข็นรถขายน้ำตามกลุ่มชุมนุมไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะสิ้นสุดการเคลื่อนขบวน ซึ่งทำให้ตนมีรายได้ดีกว่าที่ผ่านมา รายได้สูงสุด 5,000-6,000 บาท ถือว่าดีขึ้น เพราะช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดี

201456

ตลอดการเดินขบวน มวลชนแนวหน้าเดินเบี่ยงถนนจากเส้นพระราม 4 หน้าสภากาชาดไทย ออกไปทางถนนฝั่งตรงข้าม (ฝั่งขาเข้าสามย่าน) เนื่องจากมีเจ้าหน้าที่ดูแลในพื้นที่อยู่ และเพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนทางโรงพยาบาลด้วย

943264

แม่ค้าที่เดินทางมากับกลุ่มผู้ชุมนุม เปิดเผยว่า ตนเดินทางมาจาก จ.สุรินทร์ วันนี้ตนมาขายไส้กรอกไม้ละ 30 บาท มีกล่องลังโฟมใส่อาหาร ร่วมเดินขบวนไปพร้อมกัน ซึ่งมาขายเป็นวันที่ 3 แล้ว ตนขายดีขึ้น ตอนนี้เหลือเพียงแค่ 10 กว่าไม้เท่านั้น อีกทั้งตนตั้งใจร่วมชุมนุมให้กำลังใจทุกคนด้วย 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส