หนุ่มยัวะจัดเมียไม่ให้นอนด้วยฉุนเผาบ้านวอด เผยนาทีหลอกผัวคลั่งยาอาบน้ำก่อนหนี (คลิป)

26 ต.ค. 63

วันที่ 26 ต.ค. 63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สตึก จ.บุรีรัมย์ จับกุมนายณรงค์ชาญ ภักษารัมย์ อายุ 33 ปี ชาว ต.ร่อนทอง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ หลังก่อเหตุจุดไฟเผาบ้านของนางป้อง ที่บ้านดอนแก้ว ต.ทุ่งวัง อ.สตึก เป็นบ้านแม่ยาย วอดเสียหายทั้งหลัง รวมทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า ทรัพย์สินมีค่า และรถจักรยานยนต์ ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. คืนที่ผ่านมา (25 ต.ค. 63)

160277314413

นายณรงค์ชาญ หรือ ตี๋ ผู้ต้องหา ให้การยอมรับว่าได้ก่อเหตุจุดไฟเผาบ้านแม่ยายจริงอ้างโมโหที่ถูกภรรยาปฏิเสธ ไม่ยอมให้หลับนอนด้วยเพราะภรรยาบอกว่าไม่มีอารมณ์ความรู้สึกทางเพศ และเกิดความระแวงว่าภรรยาจะปันใจให้ชายอื่น

802021

ตนขอดูของสงวนภรรยา เพราะที่ผ่านมาอยู่กินกันมา 10 ปี ไม่เคยเห็นขอสงวนภรรยาเลย เวลาหลับนอนด้วยกันก็ปิดไฟตลอด แต่พอขอดู ภรรยาก็ปฏิเสธ แถมยังวิ่งหนี จึงเกิดความโมโห ใช้ไฟแช็กจุดเตาแก๊สปิ๊กนิกโยนเข้าไปบนที่นอน แล้วไฟลุกไหม้โชนอย่างรวดเร็ว

454242

ด้าน น.ส.รัชนีกร อายุ 30 ปี ภรรยา ให้ข้อมูลว่า ตนแต่งงานอยู่กินกับนายณรงค์ชาญมา 10 ปีแล้ว จนมีลูกด้วยกัน 2 คน ที่ผ่านมาสามีเป็นคนดี ขยันทำงาน ไม่เคยมีปัญหาอะไรกัน กระทั่งเมื่อประมาณ 2-3 ปีที่ผ่านมา สามีไปทำงานที่ จ.ชลบุรี แล้วไปเสพยาเสพติดจนถูกตำรวจจับได้ จึงถูกให้ออกจากงานแล้วกลับมากรีดยางที่บ้าน

898029

หลังจากนั้น สามีก็เสพยามาตลอด จนระยะหลังสามีก็มีอาการหลอนคุ้มคลั่งบ่อย ถึงขั้นเคยจุดไฟเผาบ้านพ่อแม่ของตัวเองจนวอดทั้งหลังเมื่อปีที่ผ่านมา และก่อนหน้านี้ก็มาข่มขู่จะเผาบ้านหลายครั้ง เพราะหลอนยาแล้วระแวงว่าตนเองมีชู้กับชายอื่น กระทั่งล่าสุดก็มาพูดข่มขู่ว่า "กูจะเอามึง กูจะเผาบ้านมึง" ตนก็ไม่คิดว่าสามีจะทำจริง

cg1cg2

ซึ่งตอนเกิดเหตุตนกับลูกอีก 2 คนก็อยู่ในบ้าน พากันวิ่งไปหลบที่บ้านญาติ เพราะกลัวจะถูกทำร้าย ชาวบ้านบอกว่าเห็นสามีถือมีดมาด้วย ใครจะเข้าไปห้ามหรือไปเอาทรัพย์สินออกมาจากบ้านเพราะกลัวจะถูกไฟไหม้ สามีก็ตะโกนข่มขู่จะฆ่าให้ตาย

720670

ส่วนที่สามีอ้างว่าตนไม่ให้หลับนอนด้วยจึงโมโห ก็ไม่เป็นความจริง ที่ผ่านมาก็หลับนอนด้วยกันแบบผัวเมียปกติ ตนคิดว่าที่สามีก่อเหตุน่าจะเพราะเสพยาบ้าจนหลอนมากกว่า จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนตัวก็คงจะไม่อยู่กินกับสามีคนนี้ต่อ  เพราะกลัวจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส