ยิงถล่มบ้านนายก อบต. คนดังระยอง ผนังพรุน 29 นัด-2 นัดทะลุเข้าห้องนอน

26 ต.ค. 63

เกิดเหตุคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คนขับฟอร์จูนเนอร์ มาจอดหน้าบ้าน "นายกตี๋" คนดังระยอง ก่อนชักปืนยิงรัวใส่บ้านพรุน 29 นัด มี 2 นัดทะลุเข้าห้องนอน โชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บ ตร.เร่งเช็กวงจรปิดล่าตัว

เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้อาวุธปืนยิงถล่มบ้านนายมนตรี ศักดิ์พิบูลย์รัตน์ อายุ 49 ปี หรือ "นายกตี๋" นายก อบต.ชุมแสง อ.วังจันทร์ จ.ระยอง โชคดีที่กระสุนปืนทะลุห้องนอน รอดตายหวุดหวิด เหตุเกิดเมื่อช่วงเวลาประมาณ 03.30 น. วันที่ 24 ต.ค. 63 ที่ผ่านมา

โดยคนร้ายคาดว่ามีไม่ต่ำกว่า 2 คนใช้รถยนต์โตโยต้ารุ่นเฟอร์จูนเนอร์สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนเป็นยานพาหนะ มาจอดที่หน้าบ้านเลขที่ 111/11 หมู่ 1 ต.ชุมแสง ก่อนใช้อาวุธปืนขนาด 11 มม. รัวยิงเข้าไปตัวบ้าน กระสุนปืนถูกที่ตัวบ้านและห้องนอนนายมนตรี เกือบ 30 นัด โดยที่นายมนตรี ใช้ปืนยิงตอบโต้ออกไป 2 นัด คนร้ายจึงขับขี่รถยนต์หลบหนีไป

หลังเกิดเหตุตำรวจเข้าตรวจที่เกิดเหตุ ไม่พบปลอกกระสุนปืนพบเพียงหัวกระสุนปืนขนาด 11 มม.ตกอยู่ในบ้านและรอยกระสุนปืนที่ผนังบ้านจำนวน 29 นัด โดยจำนวนนี้มี 2 นัดที่ยิงเข้าไปในห้องนอนของนายมนตรี แต่โชคดีที่กระสุนอยู่ระดับเดียวกับเตียงนอน ทำให้นายมนตรีไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใด

นายมนตรี เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้ตำหนิข้าราชการระดับ ผอ.ในสำนักงาน อบต. รายหนึ่ง เกี่ยวกับการทำงานและเกิดโต้เถียงกันรุนแรง อีกทั้งข้าราชการคนดังกล่าวยังเคยก่อเหตุทำร้ายรองนายก อบต.เนื่องจากถูกรองนายกอบต.ทำหนังสือรายงานความประพฤติตัวไม่เหมาะสมมายังตนในฐานะนายก อบต.ด้วย ยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องโกรธแค้นหรือขัดแย้งกับใครมาก่อน โดยเฉพาะทางการเมืองไม่มีความขัดแย้งกัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบพยานหลักฐานในจุดเกิดเหตุ แต่กล้องวงจรปิดเสียจึงไม่เห็นคนร้าย จึงเตรียมตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายหลบหนีต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ