"ติช่า" รับระยะทางเป็นอุปสรรครัก แต่ไม่หวั่นแฟนนอกใจ ย้ำเส้นตายรอ "นิค" ถึงธ.ค.นี้!!

26 ต.ค. 63

เป็นอีกหนึ่งสาวที่แซ่บเสมอต้นเสมอปลายสำหรับ "ติช่า กันติชา" ซึ่งนอกจากตัวเองจะแซ่บแล้วหนุ่มข้างกายก็แซ่บไม่แพ้กัน เรียกได้ว่าแฟนแต่คนของเธอนั้น ไม่ธรรมดา!! 

ดราม่าล่าสุดหลังจากลงรูปสุดสวีทหวานกับแฟนหนุ่มคนใหม่ ชาวเน็ตคนหนึ่งก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “5555 ทำเป็นรักกันเดี๋ยวก็เลิก” ซึ่งตามสไตล์ของสาวติช่า เจอแบบนี้มีหรือจะอยู่เฉยก็คอมเมนต์ตอบกลับแบบจุก ๆ เลยว่า “แล้วเธอจะทำเป็นหายใจทำไม ในเมื่อ เดี๋ยวเธอก็ตาย ? ทีนี้เข้าใจรึยังว่าควรคิดก่อนพิมพ์?”

วันนี้ (26 ตุลาคม 2563) ได้เจอกับสาว "ติช่า" ก็เลยถามถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวก็เผยว่า จริง ๆ ที่ตอบกลับไปแบบนั้นไม่ได้โกรธ แต่แค่อยากจะอธิบายให้ฟังเฉย ๆ เหมือนเป็นการเปรียบเทียบ เพราะเวลาเราคบใครก็ไม่ได้อยากจะเลิก แต่บางอย่างมันก็ควบคุมไม่ได้จริงๆ

ถามถึงที่เราตอบกลับคนที่เข้ามาคอมเมนต์ว่าอย่าหวานกับแฟนมาก เดี๋ยวก็เลิก?
ติช่า : “หนูว่ามันเป็นธรรมดาของชีวิตที่เราจะคบใคร แล้วมันก็เกิดขึ้นได้ว่าคนเราก็เลิกกัน ไม่ว่าจะเป็นด้านการงาน ด้านความสัมพันธ์หลาย ๆ อย่าง ซึ่งมันเป็นอะไรที่เราควบคุมไม่ได้ทุกครั้ง หลายคนก็อยากจะมีความรักที่สมบูรณ์แบบตลอดไป แต่บางทีมันไม่เกิดขึ้นในชีวิต เพราะฉะนั้นพอหนูลงรูปแฟนใหม่หวานกัน แล้วเขามาคอมเมนต์ว่า จะหวานทำไมเดี๋ยวก็เลิก หนูก็เลยคิดว่าเอ๊า! แล้วชีวิตต้องนอนอยู่บ้านเหรอ ต้องนอนแบบไม่มีแฟนไม่มีอะไรไปตลอดเลยเหรอ หนูก็เลยตอบไปแบบเป็นการแซวหนักนิดหนึ่งว่า แล้วจะหายใจทำไมอ่ะถ้าเกิดในเมื่อวันหนึ่งก็ต้องตายอยู่ดี มันก็เลยกลายเป็นแบบอุ๊ปส์! อย่างเนี้ยอ่ะค่ะ”

ti

จริง ๆ เราโกรธไหม?
ติช่า : “ไม่โกรธเลยค่ะ ปกติไม่ค่อยโกรธคอมเมนต์อะไรเลย ตอนพิมพ์แค่มีความแบบฮื้อ! ฉันจะตอบยังไงดีนิดหนึ่ง”

คิดว่ามันแรงไปไหมกับคำที่เราตอบกลับไป?
ติช่า : “อันนี้ไม่นะคะ อันนี้มันเหมือนกับว่าชี้ให้เห็นชัดเจนเลยเพราะเขามาคอมเมนต์ว่า “ยูจะหวานทำไมในเมื่อยูก็เลิก” เราก็เลยบอกว่ามันเป็นคล้าย ๆ เหมือนว่า “แล้วเราจะหายใจทำไมในเมื่อเดี๋ยววันหนึ่งเราก็ตาย” เหมือนกับเป็นการยกตัวอย่างที่ชัดเจนมาก หลังจากหนูคอมเมนต์ที่ออกจะแรงนิดหนึ่งก็มีอธิบายว่าชีวิตคนเราไม่มีใครไม่อยากสมหวังในความรักหรอก”

แล้วแฟนคนนี้เป็นใครยังไง?
ติช่า : “เป็นชาวสวิตเซอร์แลนด์ค่ะ เจอกันเพื่อนต่อเพื่อน คบกันไม่ได้นานขนาดนั้น แต่ว่ามีคุยกันอยู่สักพักหนึ่งกว่าจะคบ เลยรอๆ นิดหนึ่ง”

เขารู้ไหมว่าเราเป็นดาราดัง?
ติช่า : “เหรอคะ...ว้าย! ตอนแรกไม่รู้ค่ะ เพราะหนูรู้ว่าถ้าเขารู้เรื่องนี้มันจะมีความเปลี่ยนแปลงความรู้สึกหรือเปล่า หรือทำจะแบบว่าปฏิบัติกับเราแปลกไปหรือเปล่า เราก็เลยพยายามเก็บเรื่องนี้ให้นานที่สุดเท่าที่นานได้ ให้รู้จักกันเพราะเขาอยากรู้จักจริงๆ”

หลายคนอิจฉาเพราะหนุ่มของเรางานดีทุกคน?
ติช่า : “ชอบของแซ่บอ่ะค่ะ(หัวเราะ) (เลือกจากหน้าหรือว่าเลือกจากซิกซ์แพ็กก่อน?) ทั้งสองค่ะ เพราะหนูเลือกได้ทั้งสองไง(หัวเราะ)”

ti3

แล้วเขารู้ไหมว่าเราเป็นคนตลกแบบนี้?
ติช่า : “ใช่ ใช้ความตลกเป็นเสน่ห์ของเราดึงเข้ามาด้วยอ่ะค่ะ”

เขาเป็นนายแบบไหม?
ติช่า : “ไม่ใช่นายแบบเลย หลายคนชอบถามว่าเป็นนายแบบหรือเปล่า ไม่ใช่เลย ทำงานอื่นเลย ทำเกี่ยวกับด้านการเงินค่ะ”

แล้วตอนนี้เขาอยู่เมืองไทยไหม?
ติช่า :“ตอนนี้เขากลับไปแล้ว เลยยากนิดหนึ่ง เลยมีความสัมพันธ์แบบมีระยะทาง อีกแล้ว...เป็นอะไรที่ใจไม่ค่อยดีเลยเพราะเราเป็นคนที่ชอบการอยู่ใกล้มาก เลยยากนิดนึงค่ะ”

กลัวว่าจะเป็นปัญหาเหมือนครั้งที่ผ่านมาไหม?
ติช่า : “ถามว่ากลัวไหม หนูขอยอมรับตอนนี้เลยว่าหนูกลัว เพราะว่าหนูเคยมีปัญหาเรื่องระยะทางมาแล้ว ถามว่ายากไหม ยากมากเลย ยิ่งบุคลิกแบบเรายิ่งยากไปใหญ่เลย”

เตรียมใจไว้บ้างไหม?
ติช่า : “เตรียมใจแล้วขั้นหนึ่ง ถ้าเกิดว่ามันนานเกินไปฉันทนได้แค่นี้นะ คือเราก็เซ็ตเป้าหมายที่ชัดเจน แล้วก็ตรงไปตรงมา คือพอความสัมพันธ์มันไกลกัน มันต้องมีการสื่อสารสนทนากันที่มันเคลียร์และตรง”

แค่ไหนที่ตั้งไว้ที่เราบอกว่าทนได้แค่นี้นะ?
ติช่า : “ทนได้ถึงเดือนธ.ค.นี้ค่ะ อีก 2 เดือนค่ะ ถ้าธันวาแล้วยังไม่มาเจอกันได้ งั้นเราต้องมาคุยกันใหม่ว่าเราจะทำยังไงกับความสัมพันธ์นี้ คือตอนนี้มันยังโอเคอยู่ค่ะ หนูก็จะตรงที่สุดเท่าที่ตรงได้ เพราะหนูก็ไม่อยากให้เขารู้สึกว่าให้ความหวังเกินไปหรือเปล่า เราไม่ได้หลอกใคร เราทำได้แค่นี้หรือแค่ไหน แล้วเขาเป็นผู้ใหญ่คิดว่าน่าจะเข้าใจค่ะ”

1603702869284

แค่วีดิโอคอลไม่ไหวเนอะ?
ติช่า : “ไม่ไหวอ่ะค่ะ (ทำท่ามันเขี้ยว)”

เรียกว่าอีก 2 สองเดือนนี้เป็นระยะเวลาที่พิสูจน์ใจว่าจะไปต่อหรือว่าหยุด?
ติช่า : “พิสูจน์ใจเขาไม่เท่าไหร่ พิสูจน์ใจหนูนี่คือสุดยอดแล้ว หนูใช้ความอดทนทุกวันที่ผ่านไป (ทำท่าสูดลมหายใจ) โอเคค่ะ”

แฟนคนนี้ชื่ออะไร?
ติช่า : “ชื่อนิคค่ะ นิโคลา อายุ 29 จะ 30 แล้ว”

เรื่องสาว ๆ ล่ะกลัวไหมเพราะว่าเขาอยู่ต่างแดนด้วย?
ติช่า : หนูไม่กลัวเลยไม่รู้มั่นหน้ามาจากไหนเหมือนกัน แต่ไม่กลัวเลย มั่นใจมาก เพราะมีอะไรเราบอกกันแล้วว่าถ้าเกิดคุณต้องการอะไรเรามาคุยกันได้ เพราะว่ามันมีความสัมพันธ์หลายแบบในทุกวันนี้ จริง ๆ เขากลัวเรามากกว่าเรากลัวเขา แต่หนูพยายามเป็นคนดี และหนูจะเป็นคนดีตอนนี้ถึงธันวาคมอย่างน้อย ๆ (ยิ้ม)”

ส่วนตัวเป็นคนซื่อสัตย์ไหม?
ติช่า : “คิดว่านะ เป็นคนซื่อสัตย์ เป็นคนคุยตรง ๆ บอกตรง ๆ ถ้าเกิดวันหนึ่งสมมติว่าตัณหามันเยอะ กิเลสมันเยอะ เราจะบอกเคลียร์กันจริง ๆ แต่ตอนนี้ถือว่าง่ายขึ้น ถ้าเป็นแต่ก่อนตาลุกวาวเลยอ่ะ เดินผ่านแล้ววูบวาบ คือเราก็เลยต้องบอกตัวเองและบอกพาร์ทเนอร์ของเราว่ามันเป็นยังไง คือถ้าเกิดเราเคลียร์และเราตรง อย่างน้อยเราก็พยายามทำส่วนของเราว่าฉันซื่อสัตย์และตรงไปตรงมากับเธอแล้วนะ เราจะตกลงกันยังไงให้มันเวิร์คที่สุด”

ยืนยันว่าไม่มีคบซ้อนแน่นอน?
ติช่า : “โนๆๆ จนกว่าจะถึงธันวาคมค่ะ ชัดเจนมากเพื่อคุณคนเดียว Only for you”

s__18210843

1603702828298

1603702811695

ti2

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส