รวบตีนแมวบุกขโมย "ฟัก" ร้านขายของชำ

26 ต.ค. 63

เมื่อช่วงเวลาตี 3 ของวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เขลางค์นคร อ.เมือง จ.ลำปาง รับแจ้งเหตุมีคนร้ายบุกเข้าไปขโมยของที่ร้านขายของชำในแห่งหนึ่งในชุมชนศรีชุมป่าไผ่ ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยตำรวจสายตรวจ

เมื่อไปถึงพบ นางบัณฑิตา (สงวนนามสกุล) อายุ 53 ปีเจ้าของร้านขายของชำดังกล่าวยืนรอจนท.อยู่ด้วยอาการตกใจเนื้อตัวสั่นเทา จนท.จึงเข้าไปตรวจสอบภายในร้านและสามารถควบคุมตัว นายมงคล (สงวนนาม) อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นชาวบ้านในพื้นที่ชุมชนศรีชุมป่าไผ่เช่นเดียวกัน พร้อมด้วยของกลาง "ฟัก" ที่ใช้ทำแกงจืด 1 ถุง ซึ่งอยู่ในมือของผู้ก่อเหตุจากการสอบถามชายคนดังกล่าวซึ่งอยู่ในอาการคล้ายกับคนเมา อ้างว่าที่ปีนเข้ามาในร้านเพื่อจะมาขอซื้อสุราเพื่อจะนำไปดื่มแต่ตำรวจไม่ปักใจ เชื่อจึงควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.เขลางค์นคร

สอบถามนางบัณฑิตา เจ้าของร้านทราบว่าก่อนเกิดเหตุขณะนั้น ตนกับลูกสาวนอนหลับอยู่ภายในบ้าน ต่อมาช่วงตอนประมาณตี 3 ได้ยินเสียงหมาเห่า และได้ยินเสียงคนปีนสังกะสีข้างบ้านเข้ามาในร้านขายของชำ ลูกสาวจึงได้เปิดกล้องวงจรปิดจากโทรศัพท์มือถือดูก็พบว่าชายคนดังกล่าวได้บุกเข้ามาในร้านขายของชำและกำลังรื้อค้นทรัพย์สินภายในร้านจึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ