หนุ่มอบจ.หัวร้อนต่อยลุงป่วยวัณโรคตาปูด งงแค่มองหน้าโดนทืบน่วม แถมยกพวกกะซ้ำ (คลิป)

25 ต.ค. 63

กรณีเพจเฟชบุ๊ก "อีซ้อขยี้ข่าว" ได้โพสต์เรื่องราวว่า "งานคนเก่ง...ยอมได้ไงกับคนแก่ ทางญาติแจ้งว่า ลุงถูกหนุ่มเสื้อส้มตะลุยหมัดจนเซล้มเพราะหาว่า ไปมองหน้าพี่เค้า ซึ่งลุงแกก็ไม่แข็งแรง ปอดก็เหลือข้างเดียว คนละแวกนี้บอกกับญาติว่า ชายเสื้อส้มทำงานใน อบจ. แต่ไม่มีใครกล้า ชอบเบ่ง คนแถวนี้ก็เลยเลี่ยงไม่อยากไปอะไรด้วย"

ล่าสุดวันที่ 25 ต.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่มายังจุดเกิดเหตุ ที่บริเวณเอกชัยซอย 7 ต.มหาชัย อ.เมืองสมุทรสาคร จ.สมุทรสาคร ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณหน้าร้านชำ

968007

นายธนเดช ศิริวีรเดช อายุ 55 ปี ผู้บาดเจ็บให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีว่า เมื่อเวลา 07.42 น. วันที่ 22 ต.ค.63 ที่ผ่านมา ตนได้ไปซื้อของที่ร้านชำจุดเกิดเหตุ ระหว่างที่เดินออกจากร้าน ก็มีผู้ชายคนหนึ่งสวมเสื้อสีส้ม ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่บริเวณหน้าร้านชำ พอจอดรถเสร็จ นายต้น (นามสมมติ) ผู้ก่อเหตุ ได้พูดกับตนว่า "มองหน้าทำ__อะไร" ตนจึงตอบกลับนายต้นว่า "แล้วมึงมอง__ไร"

221424

จากนั้นผู้ก่อเหตุได้เข้ามาทำร้ายร่างกายตน โดยการใช้กำปั้นต่อยเข้าที่ใบหน้าของตน ประมาณ 4-5 ครั้ง พร้อมกับบีบคอตน ซึ่งตนได้รับบาดเจ็บเป็นแผลที่หลังหูด้านขวา และมีรอยช้ำใต้ตาทั้ง 2 ข้าง และยังมีเลือดกำเดาไหลออกจากจมูกในตอนที่เกิดเหตุอีกด้วย ตอนนั้นตนต่อสู้นายต้นไม่ได้ เนื่องจากตนป่วยเป็นวัณโรค สูญเสียปอดไป 1 ข้าง ตนได้แต่ใช้แขนขึ้นมาป้องกันตัว

หลังเกิดเหตุประมาณ 15 นาที ผู้ก่อเหตุก็ยังยกพวกจะมาทำร้ายตนอีก แต่เคราะห์ดีที่ตนกลับบ้านมาแล้ว ตนไม่เคยมีเรื่อง หรือรู้จักกับผู้ก่อเหตุมาก่อน สาเหตุที่เขามาทำร้ายร่างกายตนก็ไม่รู้ว่ามาจากเรื่องอะไร ยืนยันว่าตนจะเอาเรื่องผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด ตั้งแต่เกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุก็ยังไม่เคยมาขอโทษเลยสักครั้ง ตอนนี้ตนไม่กลัวว่าผู้ก่อเหตุจะตามมาทำร้ายตนอีก เพราะตนได้ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร ไว้เรียบร้อยแล้ว

888241

นอกจากนี้ ตอนเกิดเหตุตนไม่รู้ว่า ผู้ก่อเหตุเป็นใครมาจากไหน กระทั่งหลังเกิดเหตุตนมาทราบว่า ผู้ก่อเหตุเขามีตำแหน่งเป็น อบจ. และยังเป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่จุดเกิดเหตุอีกด้วย และที่คนที่อยู่ในจุดเกิดเหตุก็ไม่ได้เข้ามาช่วยเหลือตน เพราะญาติของผู้ก่อเหตุเขาเป็นเจ้าของอาคารดังกล่าว จึงไม่มีใครกล้าเข้าห้าม ถ้าผู้ก่อเหตุมาขอโทษ ตนก็จะรอดูพฤติกรรมของเขาก่อนว่าสมควรจะให้อภัยหรือไม่

ทีมข่าวได้ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ ปรากฏภาพผู้ก่อเหตุเสื้อสีส้ม ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าร้านชำ จากนั้นก็มีการพูดคุยกับผู้บาดเจ็บที่ยืนอยู่หน้าร้าน โดยผู้ก่อเหตุได้เดินเข้าไปในร้านชำ ประมาณ 3 ก้าว ก่อนจะหันหลังเดินกลับมาหาผู้บาดเจ็บ และกระหน่ำต่อยผู้บาดเจ็บ ประมาณ 4 - 5 ครั้ง จากนั้นผู้บาดเจ็บได้ล้มลงไปที่พื้นถนน ส่วนผู้ก่อเหตุได้ขี่รถ ออกจากจุดเกิดเหตุ

หลังเกิดเหตุประมาณ 15 นาที ผู้ก่อเหตุได้พาพวกประมาณ 4 คน มาที่จุดเกิดเหตุ ส่วนผู้ก่อเหตุกลับไปเปลี่ยนเสื้อจากสีส้มเป็นสีขาว ตามภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ้งจากคำให้สัมภาษณ์ของผู้บาดเจ็บอ้างว่า ผู้ก่อเหตุกลับพาพวกจะมารุมทำร้ายอีกรอบ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส