เปิดใจหนุ่มชูพระบรมฉายาลักษณ์กลางม็อบ สุดปีติ “ในหลวง - ราชินี” ทรงจำได้ (คลิป)

24 ต.ค. 63

จากกรณีเมื่อวันที่ 23 ต.ค. 63 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Thitiwat Tanagaroon ได้โพสต์ภาพและคลิปความประทับใจ หลังได้ไปรอเฝ้าทูลละอองธุลีพระบาทรับเสด็จ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ทรงพระดำเนินเยี่ยมราษฎรตลอดสองฝั่งถนนราชดำเนินใน

454445

ภายหลังเสร็จจากการพระราชพิธีทรงบำเพ็ญพระราชกุศลทักษิณานุปทานในวันปิยมหาราช ที่พระที่นั่งอมรินทรวินิจฉัยในพระบรมมหาราชวัง เมื่อช่วงหัวค่ำ วันที่ 23 ต.ต. 63

842848

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงตรัสกับชายหนุ่มรายนี้ว่า "กล้ามาก เก่งมาก ขอบใจ"

215461

ล่าสุด วันที่ 24 ต.ค. 63 นายฐิติวัฒน์ ธนการุณย์ เปิดเผยกับอมรินทร์ว่า เป็นความภาคภูมิใจอย่างหาที่สุดไม่ได้ จนถึงขณะนี้ยังนอนไม่หลับ เหมือนฝันไป ผมชาไปทั้งตัว ภาพจำยังติดตาในหัวใจตลอด ความตื้นตันใจคือพระองค์ท่านมองเห็นประชาชนของพระองค์ "พระองค์ท่านทรงจำผมได้ ที่สุดแล้วครับชีวิตผม" และเพิ่งรู้จักคำว่าฟ้ามีตาก็วันนี้ "ผมจะเป็นลมครับ พระองค์ท่านจำผมได้"

598677737455

ทั้งนี้ นายฐิติวัฒน์ เป็นชายหนุ่มที่เฝ้ารับเสด็จพระบรมวงศานุวงศ์มาโดยตลอด และ เมื่อวันที่ 20 ต.ค. ที่ผ่านมา นายฐิติวัฒน์ ได้ถือภาพพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9 และสมเเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ที่หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า ถนนบรมราชชนนี กรุงเทพฯ 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส