สาวไลฟ์สดแขวนคอกรีดเลือดเขียนฝาสั่งลา ญาติเชื่อเครียดตกงานเจอทะเลาะแฟนซ้ำ (คลิป)

24 ต.ค. 63

เมื่อวันที่ 24 ร.ต.ท.ชยพล อยู่รอด รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ได้รับแจ้งว่ามีการไลฟ์สดผูกคอตาย โดยเหตุเกิดที่ ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

687759

ภายในห้องนอนเจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในพบกำแพงตรงหน้าต่างเขียนคำว่า "รักนะ" ด้วยเลือดของผู้ตาย คาดว่าผู้ตายใช้มีดที่อยู่บนหัวเตียงกีดเลือดไปเขียน และยังพบยาที่ผู้ตายใช้กินแก้โรคซึมเศร้า ทราบชื่อผู้เสียชีวิต น.ส.สุพัชรี (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี

172031

น.ส.พิมพา บุญศิริ อายุ 69 ปี ป้าผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้ตายอยู่กับตน 2 คนที่บ้านหลังนี้ แต่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามานาน ก่อนผูกคอตายยังมากอดตนที่ห้องรับแขกชั้นล่าง พร้อมกับร้องไห้ ตนยังถามว่าเป็นอะไร ผู้ตายบอกร้องไห้เฉย ๆ แล้วก็ขึ้นไปบนห้อง ปิดประตูแล้วเปิดเพลง

324273

ทั้งนี้มีเพื่อนบ้านมาหาบอกว่า ให้รีบขึ้นไปช่วยผู้ตาย เพราะกำลังไลฟ์สดอยู่ และกำลังผูกคอตาย ตนจึงรีบขึ้นไปและพยายามพังประตู แต่ไม่สามารถพังได้ บังเอิญมีบุรุษไปรษณีย์ผ่านมา จึงขอความช่วยเหลือ ก้อนใช้ค้อนทุบลูกบิดประตูพังแล้วเข้าไปช่วยแก้เชือก แต่ไม่สามารถช่วยได้ทัน

อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำผู้เสียชีวิตส่งตรวจชันสูตรที่ รพ.บางละมุง เพื่อรอญาตินำหลักฐานมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

720657

นางปาน (นามสมมติ) ลูกพี่ลูกน้องของผู้เสียชีวิต ให้สัมภาษณ์ว่า ตอนเกิดเหตุ เวลาประมาณ 10.00 น. ตนเล่นเฟชบุ๊กแล้วเห็นน้องสาวถ่ายคลิปร้องไห้ จากนั้นก็มีการไลฟ์สดผูกคอตาย โดยตนยังไม่ทันดูไลฟ์สดแบบละเอียด จึงได้รีบโทรศัพท์หาญาติให้รีบไปช่วยเหลือ แต่ก็ช่วยไว้ไม่ทัน

701033

ส่วนในที่เกิดเหตุข้างกำแพงในห้องนอนของผู้ตาย ก็ยังมีข้อความที่เขียนด้วยเลือดว่า "รักนะ" อีกด้วย สำหรับสาเหตุการฆ่าตัวตายในครั้งนี้ ตนคาดว่าเขามีปัญหากับแฟนหนุ่มที่เพิ่งจะคบกัน ซึ่งแฟนหนุ่มของเขาทำงานอยู่ที่ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ นอกจากเรื่องแฟนหนุ่มก็ยังมีปัญหาเรื่องการเงิน และการงานที่เขาได้รับผลกระทบ เพราะตกงานมาตั้งแต่ช่วงโควิด-19

489672

ทั้งนี้เมื่อ 2 เดือนก่อน เขาเคยกินยาฆ่าตัวตายมาแล้ว 2 ครั้ง แต่สามารถช่วยเหลือได้ทัน เขาเป็นผู้ป่วยโรคซึมเศร้า รักษาได้ประมาณ 1 ปีแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาก็ตัดพ้อปัญหาชีวิตให้ตนฟังตลอด นอกจากนี้ 2 วันก่อนเกิดเหตุ ตนตากระตุกทั้ง 2 ข้าง คาดว่าน่าจะเป็นลางสังหรณ์ กระทั่งมาเกิดเหตุในที่สุด หลังเกิดเหตุแฟนหนุ่มของเขาก็ยังไม่ได้ติดต่อมาแต่อย่างใด ตอนนี้ตนเสียใจมาก ทำอะไรไม่ถูก

530501636844

บริเวณหัวเตียงทีมข่าวพบกระดาษ 1 แผ่น จากการสอบถามทางญาติทราบว่า กระดาษแผ่นนี้เขียนด้วยลายมือของผู้ตาย ย่อหน้าแรกเป็นบทท่องนโม 3 จบ ตามด้วยบทสวดพระพิฆเนศ และย่อหน้าสุดท้าย ผู้ตายได้เขียนชื่อ-สกุลตัวเอง พร้อมกับเขียนความปราถนาอยากจะมีคู่ครองเป็นชาวเกาหลีใต้ ส่วนสูง 170 ซม. ขึ้นไป อายุประมาณ 35-50 ปี และขอให้พระเจ้าเมตตาเอ็นดูให้สมปราถนาอีกด้วย

593877

นอกจากนี้บริเวณโต๊ะทำงานของผู้ตาย ทีมข่าวได้พบสมุดโน๊ตของผู้ตาย 1 เล่ม เขียนด้วยความว่า "เป้าหมายปี 2564 ข้อ 1 ปลดหนี้ให้หมด ข้อ 2 เอาเงินแสนให้หนู"

ทีมข่าวได้สอบถามข้อมูลกับป้าของผู้เสียชีวิตให้ข้อมูลว่า ผู้ตายมีหนีบัตรเคดิตรจำนวนหนึ่ง แต่ไม่ทราบยอดเงินที่แน่ชัด โดยผู้ตายเป็นคนที่ชอบศิลปินเกาหลีมาก และจะติดภาพโปสเตอร์ของศิลปินเกาหลีไว้รอบ ๆ ห้องนอนอีกด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส