เขยคลั่งใช้มีดแทงปากน้องเมียตาย พ่อเศร้ารู้ความจริงเขยหัวเราะเย้ยข้างศพ (คลิป)

24 ต.ค. 63

จากกรณีเมื่อวันที่ 23 ต.ค. 63 ตำรวจ สภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี รับเเจ้งเหตุพี่เขยเเทงน้องเมียเสียชีวิต ที่หมู่บ้านใน ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ที่เกิดเหตุเป็นทางเดินภายในอาคาร พบศพนายอนุชา อายุ 19 ปี พนักงานร้านอาหาร นอนจมกองเลือด มีบาดแผลถูกแทงที่ท้องด้านขวา ใต้ราวนมขวา ปากข้างซ้ายฉีกขาด

513108160889

ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายธนกร พิมพ์เมือง อายุ 20 ปี พี่เขยผู้เสียชีวิต ซึ่งก็ได้รับบาดเจ็บนิ้วข้างขวาขาด 4 นิ้ว สาเหตุเบื้องต้นคาดว่ามาจากการที่ผู้ตายเปิดประตูทำแมวออกนอกห้อง ทำให้ผู้ก่อเหตุโมโหก่อเหตุนั้น

528460

ล่าสุด วันที่ 24 ต.ค. 63 ทีมข่าวเดินทางมาที่หมู่บ้านเกิดเหตุ ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี เหตุเกิดภายในตึก 42 ชั้น 2 ด้านหน้าห้องมีอาหารแมว และกระบะทรายของแมววางอยู่ บริเวณพื้นห้องที่เคยมีกองเลือด เพื่อนบ้านเล่าว่า หลังทำความสะอาดได้โรยเกลือไว้ เพื่อปัดเป่าสิ่งที่ไม่ดีออกไป ตามความเชื่อ

884682

ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต ครอบครัวได้เดินทางมารับศพนายอนุชา หรือ น็อต อายุ 19 ปี บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า นายเกชา ดีเลิศ อายุ 50 ปี พ่อผู้เสียชีวิต เปิดเผยถึงสาเหตุที่แท้จริงว่าไม่ใช่แค่เรื่องเปิดประตูห้องแล้วแมวออก แต่เป็นปัญหาที่สะสมมานานระหว่างลูกชายกับผู้ก่อเหตุ

943592

โดยห้องดังกล่าว ตนได้เช่าไว้ให้ลูกสาวกับลูกชายอาศัยอยู่ แต่เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นเเฟนของลูกสาวได้เข้ามาอาศัยอยู่ด้วย ผู้ก่อเหตุเป็นคนที่ไม่ทำงาน ในแต่ละวันก็จะนอนเล่นโทรศัพท์อยู่ในห้องทั้งวัน ลูกชายจึงเอ่ยปากถามหลายครั้งว่าทำไมจึงไม่ช่วยกันทำงานหาเงิน แต่ฝั่งผู้ก่อเหตุก็จะโวยวายแล้วถือมีดขู่ตลอด ทำให้บาดหมางกันเรื่อยมา ตนก็ไม่คิดว่าจะถึงขั้นฆ่ากันได้ขนาดนี้

cg

โดยเมื่อวาน เวลา 16.00 น. ลูกชายโทรมาหาตนบอกว่า "มันเอามีดมาขู่ผมอีกแล้วครับพ่อ ให้ผมเเจ้งความเลยไหม" ในขณะเดียวกันก็ได้ยินเสียงผู้ก่อเหตุพูดสวนขึ้นมาว่า "ฟ้องไปเลย ดูซิว่าพ่อจะเชื่อใคร" จากนั้นก็ได้ยินเสียงโครมคราม แล้วสายก็ตัดไป

703746

ด้าน นางจิราภรณ์ สงค์จอหอ แม่ผู้เสียชีวิต เปิดเผยทั้งน้ำตาว่าลูกชายเป็นทุกสิ่งทุกอย่างของชีวิต น้องน็อตเป็นเด็กที่ขยันมาก ทุกวันหลังจากเลิกเรียนก็จะไปทำงานร้ายนอาหาร จนถึง 22.00 น. เพื่อหารายได้ช่วยครอบครัว ตอนนี้น้องน็อตเรียนอยู่ชั้น ม.6 กำลังจะเรียนต่อระดับมหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นความหวังของแม่ แต่สุดท้ายลูกมาถูกฆ่าตายเสียก่อน

เมื่อวานหลังจากทราบข่าวว่าลูกถูกทำร้ายรีบเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ เห็นสภาพศพลูกถูกทำร้ายอย่างทารุณ ตนรับไม่ได้ ส่วนผู้ก่อเหตุ ตนก็ทราบว่านอกจากทะเลาะกับลูกชายเเล้ว ยังทะเลาะกับลูกสาวบ่อยครั้ง เคยใช้มีดวิ่งไล่ฟันลูกสาวด้วย ตนก็เตือนลูกหลายครั้งว่าอย่ายุ่งกับผู้ชายคนนี้ แต่ลูกสาวด้วยความที่รักแฟนมาก ก็จะไม่ฟังคำเตือนของตน 2 ปีที่คบกับลูกสาว ทุกครั้งที่เจอหน้ากัน ลูกเขยไม่เคยยกมือไหว้ตนเลย ทั้งนี้ ฝากถึงตำรวจว่าอยากให้ผู้ก่อเหตุรับโทษสูงสุด ตอนนี้ตนเกรงว่าจะมีการวิ่งเต้นคดี

533357

นางสาวฟ้าใส (นามสมมติ) อายุ 26 ปี พี่สาวคนโตของผู้ตาย เปิดเผยว่า วันที่เกิดเรื่อง ผู้ก่อเหตุเข้ามาหาเรื่องน้องชาย ไม่พอใจที่น้องชายโทรหาพ่อ และคว้ามีดแทง ตนยืนยันว่าน้องชายไม่ได้หยิบอาวุธขึ้นมาป้องกันตัว เพราะเหตุเกิดตั้งแต่ในห้อง พอหนีออกมา ผู้ก่อเหตุก็ยังตามมาแทงอีก หลังเกิดเรื่อง ผู้ก่อเหตุได้ขึ้นบนรถพยาบาล แล้วบอกว่า "นี่ศพแรกเลยนะที่ผมฆ่า" แล้วก็หัวเราะ และไม่มีท่าทีว่าจะสำนึกผิด เหมือนคนตั้งใจทำ

454473

โดยสาเหตุไม่น่าจะเกิดจากเรื่องแมว เพราะแมวก็ออกไปวิ่งเล่นประจำ แต่ตนมองว่าผู้ก่อเหตุเกลียดน้องชายของตนอยู่แล้ว อีกทั้งน้องชายของตนไปบ่นเรื่องที่อีกฝ่ายไม่หางานทำ ก่อนหน้านี้ น้องชายของตนเกือบจะถูกผู้ก่อเหตุทำร้ายมาแล้วหลายครั้ง แต่น้องชายของตนเลี่ยงตลอด เพราะไม่อยากจะมีปัญหา ตั้งแต่เกิดเรื่อง ตนก็ไม่ได้คุยกับนางสาวนัท แฟนคนก่อเหตุเลย และเขาก็ไม่ได้โผล่มาร่วมงานศพด้วยซ้ำ ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกโกรธ แต่รู้สึกเกลียด เพราะน้องสาวของตนเลือกผู้ชายมากกว่าน้องชายของตัวเอง ส่วนญาติของผู้ก่อเหตุก็ไม่ได้แสดงความเสียใจแต่อย่างใด

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส