ไม่คิดหาคนมาแทนที่!! "บอล" คิดถึง "โรเบิร์ต สายควัน"

23 ต.ค. 63


นักแสดงตลกชื่อดัง "บอล เชิญยิ้ม" ได้ออกมาโพสต์ถึงเพื่อนรักอย่าง "โรเบิร์ต สายควัน" ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ครบ 1 เดือนที่พี่จากไป แต่ทุกคนยังรักและคิดถึงเสมอ 🖤🖤🖤 (อีโมจิหัวใจสีดำ) ไม่คิดจะแวะมาหากันมั่งเลยเหรอ สายควัน🤟🤟🤟” งานนี้หลายคนก็เข้ามาให้กำลังใจกันแบบรัวๆ

1-messageimage_1603427979650

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “บอล เชิญยิ้ม” ไม่เชื่อหนุ่มโพสต์ด่า “โรเบิร์ต” อ้างขาดสติ !
- "บอล เชิญยิ้ม" โพสต์เจอพิกัดแล้ว แฟนคลับบุกเคลียร์ถึงบ้าน คนหมิ่น "โรเบิร์ต สายควัน"
- ลอยอังคาร "โรเบิร์ต สายควัน" เสร็จสิ้นแล้ว "บอล" เผยเตรียมล่าเกรียนคีย์บอร์ดโพสต์หมิ่น

บอล เผยว่า ใจจริงตนอยากจะโพสต์ถึงพี่โรเบิร์ตทุกวัน เพราะยังคิดถึงเขาตลอดเวลา ไม่มีวันที่จะลืมเขาได้ แล้วยิ่งช่วงเล่นคอนเสิร์ต ก่อนขึ้นเวทีก็จะคิดถึงเขา เพราะแต่ก่อนมีเขา ตนก็นั่งสบายๆ เขาจะทำหน้าที่พูดและคอยหาข้อมูล แล้วตอนขึ้นเวทีก็ยิ่งโหวงเหวง ปกติตนจะมีเขาคอยแหย่ คอยแกล้ง แต่ก็ต้องทำงานอย่างเต็มที่และผ่านมันไปให้ได้

1-messageimage_1603427992539

เมื่อถามว่า จะหาคนมาแทนที่พี่โรเบิร์ตไหม บอล บอกว่า ตอนนี้ตนมีตั๊ก บริบูรณ์ แล้ว ถึงเขาจะไม่ตลก แต่เขาก็เป็นทางใหม่ อาจจะต้องค่อยๆ ปรับ ยอมรับว่า มีคนเข้ามาสมัครกับตนเยอะมาก เพราะอยากร่วมวงด้วย ซึ่งถามว่าเล็งใครไว้บ้างไหม ตอบได้เลยว่า ยัง

1-messageimage_1603427971857

บอล เผยอีกว่า ตลอด 1 เดือนที่ผ่านมา แม้คนรอบตัวจะได้เจอพี่โรเบิร์ต แต่ตนยังไม่เคยเจอเลย ตนก็แปลกใจว่าทำไมเขาไม่มาหา ซึ่งก็คิดว่าอาจจะเพราะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองตนก็เป็นได้ แต่ถึงไม่เจอก็ไม่เป็น ตนมีรูปเขาอยู่ในห้อง คิดถึงก็เดินไปคุยด้วย ในส่วนพี่แจ๋ว ภรรยาของโรเบิร์ต ตนก็ยังดูแลเหมือนเดิม เพิ่งจะพาไปเที่ยวมา เพื่อให้ผ่อนคลาย คาดว่าคงต้องใช้เวลาอีกนานมากกว่าสภาพจิตใจจะเป็นปกติ แถมเขายังอยู่บ้านคนเดียวอีกด้วย เจอแต่แวดล้อมเดิมๆ ที่เคยใช้ชีวิตด้วยกัน.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส