คุณแม่วี วิโอเลตให้ผ่าน! "เก้า จิรายุ" แฮปปี้ มีฝากให้ดูแลลูกสาว

22 ต.ค. 63

สมกับเป็น “เก้า จิรายุ ละอองมณี” เมื่อเจ้าตัวได้เปิดภาพฮา และน่ารักของแฟนสาว “วี วิโอเลต วอเทียร์” พร้อมอวยพรวันเกิดด้วยแคปชั่นสั้นๆ แต่ทำเอายิ้มตามด้วยข้อความที่ว่า "เธอรู้แหละ"พร้อมด้วยรูปอิโมจิหัวใจสีแดง ส่วนฝ่าย สาววี ก็ได้เข้ามาตอบคอมเมนท์ “ขอบคุณค่ะ ของขวัญตามมาด้วยนะ 5555” นั้น

messageimage_1603341233910

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “เก้า จิรายุ” ลั่น"ประชาธิปไตย" ต้องมี "ความเท่าเทียม"
- “เก้า จิรายุ” อวยพรวันเกิด “วี วิโอเลต” สุดหวานพร้อมกับรอยยิ้ม!!
- มีความสุขดีค่ะ! "วี วิโอเล็ต" รัก "เก้า" เผยไม่พร้อมปรับหากถูกสั่งงดเซ็กซี่

เก้า เผยถึงวันเกิดตัวเอง และแฟนสาวที่ผ่านมาว่า ได้ให้ของขวัญกับวีไปแล้ว ส่วนของตัวเองไม่ได้ซีเรียสครับ ส่วนตัวไม่ค่อยอยากได้อะไร ส่วนที่โพสต์ไปว่า ตนคือของขวัญที่ดีที่สุดในวันเกิดวีนั้น ผมพูดแบบไหนหรอครับ? ทำไมถึงกวน... จังครับ (หัวเราะ) อาจเพราะผมยังไม่ได้ซื้อของขวัญให้เขามั้งครับ เลยพูดออกไปก่อน

1603336254781

ส่วนตัวไม่ได้คาดหวังเรื่องของขวัญนะครับ ถ้าจะซื้อให้ก็ไม่ติดครับ รวมถึงแฟนคลับด้วยนะครับ ไม่ต้องซื้ออะไรที่ราคาแพง ขอแค่ของขวัญที่อยากให้ก็พอ ผมก็มีความสุขครับ แต่ไม่ต้องถั่วฟักยาวนะครับ เป็นผักบุ้ง ขนมปี๊บก็ได้

"เติบโตตามวัยครับ เจอสิ่งใหม่ๆ ก็เรียนรู้กันไปครับ ส่วนเป้าหมายช่วงนี้เป็นเรื่องดนตรีครับ มีปล่อยซิงเกิ้ล ทำโชว์ให้คนประทับใจ" เก้า กล่าว

1603336381609

เมื่อถามถึงคลิปที่วีโพสต์ เก้าเป็นของขวัญให้คุณแม่นั้น เก้า ระบุว่า ก็แค่แซวๆ ครับ ตลกๆ ฮาๆ มีความสุขดีครับ เมื่อถามว่า ตอนนี้คุณแม่วีติ๊กให้ถูก ให้ผ่านหรือยัง เก้า เผยว่า แน่นอนครับ คุณแม่วีเป็นอาจารย์ครับ คุยกับวัยรุ่นกับเด็กเป็น มีสอนสั่งเป็นปกติครับ มีการให้คำแนะนำในการใช้ชีวิต ส่วนฝากให้ดูแลลูกสาวไหม ก็มีครับ.

1603336268074

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส