หนุ่มกอดหมาซ้อนรถเสียหลักร่วงรถพ่วงเหยียบทับ กู้ภัยสลดศพคนเอวขาดหมาไส้แตก (คลิป)

21 ต.ค. 63

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 21 ต.ค.63 ร.ต.อ.ยุทธพล บุญเกิด รองสว.(สอบสวน) สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุรถพ่วง 22 ล้อเหยียบคนตาย เหตุเกิดที่บนถนนทางหลวงหมายเลข 36 พัทยา-ระยอง ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายวินัย ไชยศรี อายุ 31 ปี ชาว จ.กำแพงเพชร

380335

ล่าสุดวันที่ 21 ต.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ต.เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

989406

จากการสอบถาม นายวทัญญู เสนาวงษ์ อายุ 30 ปี เจ้าหน้าที่พยาบาล มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา เปิดเผยว่า วันที่ 21 ต.ค.63 เวลาประมาณเที่ยงคืน เจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุ 18 ล้อชนกับรถจักรยานยนต์ จากการสอบถามคนขับรถจักรยานยนต์ที่อยู่ในเหตุการณ์ ซึ่งยังคงตกใจ บอกว่า นายวินัย นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ เพราะกำลังจะย้ายหอพัก

cg_11

ขณะนั้นนายวินัย อุ้มสุนัข อายุประมาณ 2 ปีตัวใหญ่สีดำไปด้วย แต่สุนัขเกิดอาการตกใจแล้วดิ้น ทำให้นายวินัยที่สะพายกระเป๋าเสื้อผ้า 2 ใบ เสียหลักหงายหลังตกลงบนพื้นถนน ตกลงมาทั้งคนทั้งสุนัข แต่มีรถบรรทุกขับตามหลังมาพอดี ทำให้ล้อรถบดขยี้ร่างของนายวินัยกับสุนัข ส่วนโชเฟอร์รถบรรทุกไม่ได้หลบหนี และขับไปจอดด้านหน้า โดยสภาพของนายวินัย ถูกทับศีรษะเละเอวขาด ส่วนสุนัขถูกทับจนท้องแตกไส้ไหล

331179810198

ทั้งนี้ตนไม่เคยได้รับแจ้งเหตุลักษณะนี้มาก่อน ส่วนใหญ่จะเป็นรถชนกับคน ไม่เคยเจอเหตุรถชนคนตายแบบอุ้มหมา ตนอยากจะฝากเตือนถึงผู้ที่ขับขี่ หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ว่า ไม่ควรนำสุนัขไปด้วย หากสุนัขตกใจดิ้นอาจจะเป็นอันตราย และเกิดเหตุแบบครั้งนี้

จากการสอบถาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง ให้ข้อมูลว่า ขณะนี้ทางญาติพี่น้องยังไม่ได้ติดต่อเข้ารับศพ และกำลังส่งเรื่องไปที่ สภ.กำแพงเพชร ให้ตามหาญาติพี่น้อง เบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายมีแม่ที่อายุค่อนข้างมากแล้ว 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส