รวบเสี่ยเต็นท์รถจ้างก๊วนอุ้มนายหน้ารีด 8 แสนอ้างใช้หนี้ อึ้งใช้นกต่อลวงถุงดำคลุมหัว (คลิป)

21 ต.ค. 63

เมื่อวันที่ 21 ต.ค.63 พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.สายชล โพธิ์ขอม ผกก.สภ.คูบางหลวง และเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ร่วมแถลงจับกุมตัวผู้ต้องหาเครือข่ายก่อเหตุปล้นทรัพย์จำนวน 2 คน

397529

ประกอบด้วย 1.นายรัฐวิทย์ อินภิวาส อายุ 49 ปี ชาว จ.สมุทรสาคร ตามหมายจับศาลจังหวัดปทุมธานีที่ จ.184/2563 ลงวันที่ 16 ต.ค.63 และ 2.นายนที เกษสุวรรณ์ อายุ 24 ปี ชาว จ.เพชรบุรี ตามหมายจับศาลจังหวัดปทุมธานี ที่จ.146/2563 ลงวันที่ 20 ต.ค.63 พร้อมด้วยของกลางประกอบด้วย รถยนต์ ทะเบียน กษ 3626 นครสวรรค์

796814

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้มาพูดคุยกับผู้เสียหาย กล่าวว่า เมื่อวันที่ 13 ต.ค.63 เวลาประมาณ 14.45 น. ตนได้ถูกนกต่อเป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ติดต่อให้ตนไปทำธุระด้วย โดยนัดกันที่เต็นท์รถของผู้ก่อเหตุ กระทั่งตนไปถึงตนถูกคนร้ายเป็นชาย จำนวน 4 คนใช้รถยนต์ 4 ประตูสีแดงเป็นยานพาหนะ โดยใช้อาวุธปืนจี้บังคับข่มขู่ให้ขึ้นรถและใช้ถุงพลาสติกดำคลุมหัวมาจาก อ.แหลมฉบัง จ.ชลบุรี จากนั้นเวลา 22.00 น. เดินทางมาถึงเต็นท์ขายรถบรรทุก ถนนกาญจนาภิเษก ขาออก ต.คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี

cg-1_2

กลุ่มผู้ก่อเหตุได้เปิดถุงคลุมหน้าออก ผู้เสียหายจึงเห็นหน้านายรัฐวิทย์ ซึ่งรู้จักกับผู้เสียหายเนื่องจากทำธุรกิจเป็นนายหน้าขายรถให้กับนายรัฐวิทย์

650516

จากนั้นนายรัฐวิทย์ อ้างว่าผู้เสียหายเป็นหนี้ ขายรถแล้วไม่นำเงินมาคืนให้ จึงสั่งให้กลุ่มทำร้ายร่างกาย และบังคับเอาทรัพย์สิน ได้แก่ สร้อยคอทองคำ แหวน นาฬิกา รวม 9 รายการ มูลค่าประมาณ 847,000 บาท และในยอดนี้ยังมีเงินที่ตนโอนให้คนร้าย 195,000 บาทอีกด้วย

จนกระทั่งถึงเวลาประมาณ 03.00 น. ของวันที่ 14 ต.ค.63 กลุ่มคนร้ายได้พาผู้เสียหายไปส่งบ้านย่านรามอินทรา จากนั้นผู้เสียหายได้เดินทางไปพบแพทย์เพื่อรักษาตัว และเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.คูบางหลวง เพื่อร้องทุกข์ดำเนินคดีตามกฎหมาย

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนก็ตกใจมาก ไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับตัวเอง ตอนนี้ตนก็หวาดระแวง กลัวคนร้ายจะกลับมาทำร้ายตนและครอบครัวซ้ำอีก ซึ่งตนก็ต้องระวังตัวเองให้ดีที่สุด และตนก็จะฟ้องร้องเอาทรัพย์สินตนที่คนร้ายเอาไปอีกด้วย ตอนนี้แผลตนที่หน้า และร่างกายที่ถูกคนร้าย ก็ยังไม่หายดี ตนยังระบมตามร่างกาย

547148

ทีมข่าวได้พบกับ นายกาย อายุ 18 ปี น้องชายของภรรยาผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ปกติแล้วนายรัฐวิทย์ เป็นคนนิสัยดี ไม่เคยมีปัญหาอะไรกับใคร แต่ตนก็ไม่สามารถให้ข้อมูลอะไรได้มากหนัก เพราะก็ไม่ทราบรายละเอียดแน่ชัด อีกทั้งในวันเกิดเหตุ ตนก็อยู่แต่ในห้อง ไม่ได้ออกมาเห็นเหตุการณ์ จึงไม่รู้ว่านายรัฐวิทย์ พาคู่กรณีมาก่อเหตุดังกล่าวที่เต็นท์แห่งนี้ตั้งแต่ตอนไหน

427585

กระทั่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ เดินทางมารวบตัวนายรัฐวิทย์ ตนก็รู้สึกตกใจ เพราะไม่คิดว่านายรัฐวิทย์ จะไปก่อเหตุดังกล่าว หลังเกิดเรื่องตอนนี้ตนก็สงสารพี่สาว สภาพจิตใจย่ำแย่และเครียดเป็นอย่างมาก ส่วนพี่สาวจะมีการช่วยในเรื่องคดีความอย่างไร ตนก็ยังไม่ทราบ

อย่างไรก็ตาม หลังทราบเรื่อง ในฐานะน้องชายของภรรยาผู้ก่อเหตุ ก็อยากจะขอโทษผู้เสียหายแทนพี่เขย เพราะคิดว่ามีปัญหาอะไรก็ควรจะคุยกันดี ๆ แต่รายละเอียดเจาะลึกตนก็ไม่ทราบว่าสาเหตุมีปมขัดแย้งอะไร

543049

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูบางหลวง จึงได้จับกุมนายรัฐวิทย์และนายนที ผู้ต้องหาตามหมายจับซึ่งได้ร่วมกันก่อเหตุในข้อหา 1.ปล้นทรัพย์กระทำโดยมีหรือใช้อาวุธปืนโดยแสดงความทารุณจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นรับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ 2.ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น 3.ร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใดโดยมีอาวุธหรือโดยร่วมกระทำผิดด้วยกันตั้งแต่ 5 คนขึ้นไป และ 4.มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควรหรือโดยไม่ได้รับอนุญาต จากนั้นส่งตัวผู้ต้องหาให้กับพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส