“บุ๋ม ปนัดดา” สุดทนชาวเน็ต ลั่นเจอกันในศาล รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น

21 ต.ค. 63

"การฟ้อง" กลายเป็นวิธีจัดการเกรียนคีย์บอร์ดที่กำลังฮอตเวอร์ในวงการบันเทิงไทย ซึ่งอีกหนึ่งสาวเก่งแต่มักจะโดนดราม่าต่างๆ อยู่เสมออย่าง "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ล่าสุดก็โพสต์เตือนชาวเน็ตเช่นกันว่า "เจอกันในศาล รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้นกระเช้าไม่ต้อง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“บุ๋ม ปนัดดา” เผยอยู่เคียงข้างประชาชนเสมอ ลั่นถ้าใครต้องการความช่วยเหลือให้ติดต่อมาหลังไมค์

จากสถานการณ์การเมืองที่ร้อนแรงขณะนี้ ทำให้มีกลุ่มคนหลายกลุ่มโยง "บุ๋ม ปนัดดา" เข้ากับฝ่ายนั้นฝ่ายนี้และใช้ถ้อยคำหยาบคาย ล่าสุดเจ้าตัวลั่นไม่ทนอีกต่อไป โดย “บุ๋ม” โพสต์เฟซบุ๊ก ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เมื่อวันที่ 18 .ต.ค. ที่ผ่านมา ว่า

"ตอนนี้มีคนโยงบุ๋มไปหาแฟนคลับ คนนั้นคนนี้ที่มาถ่ายภาพด้วยเป็นเรื่องเป็นราว ทั้งที่บุ๋มไม่รู้จักพวกเขาเหล่านี้เป็นการส่วนตัว ใครมาขอถ่ายรูปด้วยก็อนุญาตทั้งหมด เป็นเกมส์การใส่ร้ายที่น่ารังเกียจ หลายปีที่ผ่านมา บุ๋มถูกคนกลุ่มนี้ใส่ความด้วยคำพูดดูถูก ดูหมิ่น เกลียดชัง #วันนี้บุ๋มไม่อดทนแล้วค่ะ หยาบคาย ดูถูกกันสนุกสนานกันในโซเชียลให้พอนะคะ แล้วเก็บเงินมาจ่ายค่าเสียหายในศาลด้วย โดนแบบนี้ขอยิ้มให้แต่ในใจมีคำด่าเป็นล้านคำ #รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้นกระเช้าไม่ต้อง"

ล่าสุดวันนี้ 21 ต.ค. ขณะที่เจ้าตัวโพสต์ภาพได้รับรางวัลแล้วส่งรูปไปให้ลูกสาว "น้องอันดา" ทางไลน์ ซึ่งเจ้าตัวตั้งใจนำมาโพสต์ในไอจีให้เห็นความน่ารักของลูกสาวที่ตามแม่กลับบ้าน แต่ก็มีชาวเน็ตคนหนึ่งเข้ามาด่าว่า "รางวัลตอแ-ลด้วยไหมคะบุ๋ม" ด้าน "บุ๋ม" ตอบกลับว่า "ถ้าจะอินเรื่องสถาบัน ฝากไปดูเฟซบุ๊กพี่บุ๋ม ปนัดดา อ่านให้ละเอียด แล้วช่วยกลับมาขอโทษด้วย"

งานนี้ชาวเน็ตคนอื่นๆ เข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น หลายคนเชียร์ให้ฟ้องเลยทีเดียว

1603264587068-11

1603265191167

121697050_1764456100384623_78

 

 

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส