“เมฆ วินัย” อาการตุ่มน้ำพองดีขึ้นเยอะ ประกาศหาลูกบุญธรรมเพิ่ม

21 ต.ค. 63


นักแสดงรุ่นใหญ่ “เมฆ วินัย ไกรบุตร” อัพเดตอาการป่วยโรคตุ่มน้ำพองว่า ตอนนี้มีความสุขมาก มีกำลังใจ ชีวิตเริ่มดีขึ้น หลายอย่างดูเหมือนจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมแล้ว

1603261083072

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "เมฆ" ดีใจอาการตุ่มน้ำพองดีขึ้น ลุยรักษาแบบธรรมชาติบำบัด
- "เมฆ วินัย" อาการป่วยดีขึ้น ฟุ้งความรักจากครอบครัว คือยาดี
- “เมฆ วินัย” เชื่อหากทุกคนช่วยกัน เราจะผ่านวิกฤติโควิด-19 ไปได้

เมฆ วินัย เผยว่า ตอนนี้ต้องทานยาสเตียรอยด์ที่ได้รับจากโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ลดลงเหลือเพียงแค่ 4 เม็ด จากที่เคยกินสูงสุด 12 เม็ด บวกกับมีโอกาสได้ไปรักษาด้วยศาสตร์อื่นๆ ควบคู่กันไปทั้งศาสตร์คอมมิวนิสต์ ศาสตร์จีน ศาสตร์ญี่ปุ่นและศาสตร์ไทย ที่มีวิธีแปลกๆ ทั้งการรักษาด้วยลมหายใจ การรักษาด้วยอาหารการกิน การรักษาด้วยการแช่น้ำแข็งหรือการทะลวงลมปราณ ซึ่งแต่ละศาสตร์ก็มีได้ผลบ้างไม่ได้ผลบ้างต่างกันไป

ขณะเดียวกัน เมฆ ได้เริ่มหันมาพึ่งทางทำด้วยกันมันทำบุญ ล่าสุดเพิ่งไปไถชีวิตวัว 1 ตัวชื่อ 16 และควาย 1 ตัวชื่อ 85 พร้อมตั้งใจอยากจะทำคอก ส่งอาหารไปให้บ้านที่รับวัวควายหลังการไถไปเลี้ยงด้วย อยากให้เขาไปอยู่อย่างสบายที่สุด เพราะไม่ว่าจะเป็นสัตว์หรือคนก็มีชีวิตเหมือนกัน

1603261050822

นอกจากนี้ หลังทำบุญยังทำให้ตนคิดริเริ่มอยากจะมีลูกบุญธรรมเพิ่มอีก 2 คนจึงตัดสินใจประกาศผ่านทีมข่าวฯ หากเด็กกำพร้าหรือเด็กที่ต้องการความช่วยเหลือ ต้องการโอกาสคนไหนที่เกิด วัน/เดือน/ปีและเพศเดียวกับลูกชาย "น้องมาร์ค" วันที่ 15 มีนาคม 2555 อายุ 8 ขวบ และลูกสาว "น้องแมม" วันที่ 20 พฤศจิกายน 2557 อายุ 6 ขวบของตน ก็สามารถติดต่อเข้ามาได้เลย ตนจะส่งเงินช่วยเหลือให้เป็นรายเดือน ทั้งนี้ก็มองว่าสิ่งที่จะทำให้คนวัยอายุ 50 กว่ามีความสุขมากที่สุดนั่นคือการให้ การได้ดูแลลูกตัวเอง ลูกบุญธรรมและดูแลครอบครัวก็เท่านั้น.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส