"น้ำฝน ทวีพร" ปัดดามใจ "หนุ่ม ศรราม" หลังชาวเน็ตจับโยงใช้แฮชแท็กเดียวกัน

21 ต.ค. 63

แฮชแท็กเหมือนกันเป็นเหตุ! ชาวเน็ตแห่ถาม "น้ำฝน ทวีพร" อดีตคนรัก "หนุ่ม ศรราม" หรือลมจะพัดหวนเนื่องจากทั้งคู่ใช้แฮชแท็กเดียวกัน

แม้ว่าเรื่องราวจะผ่านพ้นไปนานเเล้วสำหรับ "น้ำฝน ทวีพร" อดีตคนรัก "หนุ่ม ศรราม" ซึ่งทั้งคู่เหมือนจะจบลงไม่สวย ขณะที่สาวน้ำฝนเองก็ยังก็มีเรื่องบาดหมางกับทาง "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" หลังเปิดตัวคบกับ "หนุ่ม ศรราม" ในช่วงเเรก

จนตอนนี้ทาง "หนุ่มศรราม" เองก็กลับมาโสดหลังหย่าร้างกับ "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" ก็มีชาวโซเชียลแอบจับตาความสัมพันธ์ของ "น้ำฝน ทวีพร" กับ "หนุ่ม ศรราม"อีกครั้ง เพราะล่าสุดในอินสตาแกรมของ "น้ำฝน ทวีพร" เจ้าตัวได้โพสต์รูปพร้อมกับเขียนแคปชั่นโดยที่แฮชแท็กนั้นเหมือนกับ "หนุ่ม ศรราม" จนหลายคนมองว่าทั้งคู่จะมีอะไรในกอไผ่หรือไม่

ล่าสุดเจอสาว "น้ำฝน" เลยสอบถามถึงเรื่องราวความสัมพันธ์กับ "หนุ่ม ศรราม" ว่ายังไง โดยเจ้าตัวเล่าว่า ตอนนี้หลังทราบข่าวเกี่ยวกับปัญหาครอบครัวของพี่หนุ่ม ศรราม ส่วนตัวก็อยากจะขอส่งกำลังใจให้กับทั้งฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นทางด้าน "พี่หนุ่ม ศรราม" และทาง "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" ด้วย รับไม่ติดใจเรื่องราวในอดีตเพราะเคลียร์กันไปหมดแล้ว ต่างฝ่ายต่างอโหสิกรรมแก่กัน ส่วนสาเหตุที่ปล่อยวางได้นั้น เพราะธรรมะช่วยเยียวยา ทำให้ปล่อยวางได้

ปัดดามใจให้ฝ่ายชายหลังโสด ส่วนว่าจะสานสัมพันธ์ไปยังไงนั้นเป็นเรื่องของอนาคต แต่ตอนนี้ยืนยันเป็นแค่พี่น้อง ส่วนที่มีหลายคนจับตาว่าตนและพี่หนุ่มเหมือนคุยกันก็เป็นเรื่องปกติเข้าใจได้ เพราะเราไม่สามารถห้ามความคิดใครได้ เผยตอนนี้มีหนุ่มนอกวงการดูใจอยู่ แต่ยังไม่พร้อมเปิดตัว เชื่อหนุ่มคนใหม่เข้าใจมีข่าวกับอดีตคนรัก

1603250243639

1603250267196

s__8372232

1603249977763

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส