มอบตัวแล้ว! รปภ.โหดแทงลูกบ้านยับฝังใจถูกกรีดรถ เพื่อนยันขี้เล่นไม่คิดฆ่าคนได้ (คลิป)

20 ต.ค. 63

จากกรณีพ.ต.ท.วิชาญ บุญลือ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย ภายในโครงการบ้านเอื้ออาทรแห่งหนึ่ง จ.สมุทรปราการ โดยที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าตึกที่ 10 พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย มีบาดแผลถูกอาวุธมีดแทงตามลำตัวหลายแผล นอนเสียชีวิตจมกองเลือด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

รปภ.โหดแทงไม่ยั้งก่อนเดินหนีอย่างใจเย็น คาดแค้นโดนกรีดรถ คนเห็นผวาไม่กล้าห้าม

813051924106

ทราบชื่อภายหลัง นายอัศวินทร์ อายุ 48 ปี ถูกแทงเข้าบริเวณใต้ราวนมซ้าย 1 แผล หน้าท้อง 2 แผล และสีข้าง 3 แผล ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อนายสมบัติ สมไทย อายุ 57 ปี เคยมีเรื่องกันมาก่อน สาเหตุเนื่องมาจากผู้ตายเคยไปกรีดสีรถยนต์กระบะของนายสมบัติ เมื่อเดือนก่อน

556930895421

ล่าสุดวันที่ 20 ต.ค. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุหน้าอาคาร 10 ภายในหมู่บ้านเอื้ออาทรดังกล่าว จ.สมุทรปราการ พบกองเลือดของผู้เสียชีวิตที่ถูกทรายกลบไว้ และเครื่องเซ่นคาวหวาน น้ำอัดลม กาแฟ ที่ญาติ ๆ นำมาตั้งไว้เพื่อเชิญวิญญาณ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร ก็เป็นป้อม รปภ. ที่ผู้ก่อเหตุนั่งประจำการทุกวัน

413374

พ.ต.ท.วิชาญ ให้ข้อมูลว่า นายสมบัติ สมไทย ผู้ก่อเหตุ ได้เข้ามอบตัวเมื่อคืนที่ผ่านมา เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา "ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา" และได้คุมขังโดยยังไม่ให้ประกันตัว ส่วนการสอบปากคำยังต้องรอทนายผู้ต้องหามารับฟังด้วย เพราะเจ้าตัวยืนกรานจะพูดเมื่อมีทนายเท่านั้น อย่างไรก็ตามจะไม่มีการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

635320

ทีมข่าวได้พบกับ น.ส.น้ำผึ้ง ใจประเสริฐ ญาติของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า สำหรับนายอัศวินทร์ กับนายสมบัติ มีปัญหากันมาได้ประมาณ 2 เดือนกว่า เรื่องที่นายสมบัติเข้าใจว่านายอัศวินทร์ เป็นคนที่ไปขูดรถกระบะของเขา ซึ่งไม่มีหลักฐานและเป็นเพียงข้อสงสัยของนายสมบัติเท่านั้น และตนก็เคยถามนายอัศวินทร์หลายครั้งแล้วว่า ได้ไปขูดรอของนายสมบัติจริงหรือไม่ แต่นายอัศวินทร์ก็ปฏิเสธมาตลอด ซึ่งตนก็เชื่อคนของตน และเคยบอกกับนายสมบัติไปว่า หากมีหลักฐานว่านายอัศวินทร์เป็นคนขูดรถ พวกตนก็ยินดีจะชดใช้ค่าเสียหายให้

 

cg-1

น.ส.น้ำผึ้ง กล่าวต่อว่า สิ่งที่นายสมบัติกระทำนั้นรุนแรงเกินไป ตนสงสารเมียและลูกชายวัย 15 ปี ของนายอัศวินทร์ที่ต้องเสียเสาหลักของบ้านไป เพราะผู้ตายเป็นคนหาเลี้ยงครอบครัว ด้วยอาชีพขับรถส่งของเพียงคนเดียว หลังจากนี้ครอบครัวก็ไม่รู้จะอยู่กันอย่างไร ไม่มีใครรับได้กับเหตุการณ์นี้ ทุกอย่างที่เกิดขึ้นเร็วเกินไป รุนแรงเกินที่จะทำใจได้ โกรธและจะไม่ให้อภัยทางผู้ก่อเหตุ เพราะชีวิตคน ๆ หนึ่งแลกกับสิ่งที่เขาสูญเสียไม่ได้เลย

428031

ทีมข่าวได้พบกับนายชาญชัย ทองรังสี อายุ 75 ปี รปภ.ของบ้านเอื้ออาทร ที่มานั่งทำหน้าที่แทนนายสมบัติ เปิดเผยว่า ตนคิดว่านายสมบัติ คงจะเหลืออดกับพฤติกรรมของนายอัศวินทร์ จึงได้ลงมือก่อเหตุแทงจนตายเช่นนี้ คิดว่าทางผู้ตายคงจะไปรุกรานนายสมบัติมาก ๆ จนทำให้นายสมบัติเก็บกด ซึ่งเจ้าตัวเคยบอกว่าถูกผู้ตายกลั่นแกล้งเป็นประจำ คือ เรื่องที่ขูดรถจนเป็นรอย แต่เรื่องนี้ตนก็ไม่รู้ว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร

715650

นายชาญชัย กล่าวต่อว่า นายสมบัติเป็นคนที่ทำงานดีมาก ๆ ตรวจตราหมู่บ้านเป็นประจำ ไม่เคยสร้างความเดือดร้อนให้ใคร ชาวบ้านก็รักเขา ซึ่งยอมรับว่าตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะนิสัยของผู้ก่อเหตุไม่ใช่คนจิตใจโหดร้าย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส