คดีพลิก! เด็ก 13 ถูกทหารชนดับที่แท้ขับปาดหน้า ญาติรับสายซิ่งแต่งรถบิดมันมือ (คลิป)

20 ต.ค. 63

กรณีร.ต.อ.ณัฐพงษ์ วงค์วัง รอง สว.สอบสวน สภ.โคกสำโรง ลพบุรี รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ ที่ถนนสายพหลโยธิน หลักกิโลเมตรที่ 189-190 หมู่ที่ 3 ต.ห้วยโป่ง หน้า รร.เขาทับควาย ทำให้ด.ช.บิว อายุ 13 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

366601

ล่าสุดวันที่ 20 ต.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่วัดเขาทับควาย ต.ห้วยโป่ง อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี ซึ่งเป็นตั้งบำเพ็ญของ ด.ช.บิว ทางญาติได้จัดพิธีสวดพระอภิธรรมศพเป็นวันแรก โดยทางญาติพี่น้อง และคณะครูต่างเดินทางมาร่วมแสดงความเสียใจ อีกทั้งกลุ่มนักเรียนและอาจารย์ได้ร่วมกันบรรเลงดนตรีไทย เพื่อไว้อาลัยให้แก่ผู้ตาย เนื่องจากผู้ตายเป็นนักดนตรีของโรงเรียน

825752

ในระหว่างที่ทีมข่าวลงพื้นที่ พบกับ ร.ต.ชาติ (สงวนนามสกุล) คู่กรณี คนขับรถกระบะ ไม่ประสงค์ที่จะให้สัมภาษณ์ หรือถ่ายวิดีโอ ให้ข้อมูลว่า วันนี้มารถน้ำศพ และนำพวงหรีดมามอบให้ เพื่อไว้อาลัยให้กับการจากไปของผู้ตาย ส่วนเรื่องราวที่เกิดขึ้นขอให้สอบถามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเรื่องคดีความก็ขอให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย แต่ก็พร้อมที่จะรับผิดชอบทุกอย่าง

826543

ทีมข่าวยังได้พูดคุยกับ นายพิษณุ คุ้มวงษ์ อายุ 37 ปี พ่อของผู้ตาย เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้พอตนทราบเรื่อง ตนก็รีบไปโรงพยาบาลทันที แต่ก็ไม่ได้มีโอกาสสั่งลาลูกชายแล้ว ปัจจุบันตนทำงานอยู่ที่ จ.สระบุรี เพื่อหาเงินส่งมาให้ลูกชาย กับแม่ที่ จ.ลพบุรี

สำหรับครั้งสุดท้ายที่ตนคุยกับลูกชาย คือ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ลูกชายส่งข้อความมาถามว่า พ่อจะมางานกฐินหรือไม่ แต่ตนบอกว่าคงจะไม่ได้ไป และบอกว่าถ้าลูกไปก็ห่อของมาฝากย่าด้วย

cg_10

ส่วนครั้งล่าสุดที่ตนเจอลูกชาย คือ เมื่อวันที่ 14 ต.ค.63 ที่ผ่านมา ตนมาหาลูกชายที่ จ.ลพบุรี และเห็นว่ารถจักรยานยนต์สีขาวที่เคยให้ไป ถูกพ่นเป็นสีดำ ซึ่งตนก็ไม่เข้าใจว่าทำสีนี้ไปเพื่ออะไร จึงได้แต่ถามลูกชายว่า พ่อให้มาก็สวยอยู่แล้ว เนื่องจากลูกชายเพิ่งจะมาขอร้องให้ตนซื้อ ซึ่งลูกไม่เคยขออะไรจากตนมาก่อน ครั้งนั้นเป็นครั้งแรกที่ขอ และพูดทำนองว่า อยากได้รถเหมือนเพื่อน ตนใช้เวลาตัดสินใจเป็นเดือน ก่อนจะยอมใจอ่อน

174039

นอกจากนี้ ช่วงกลางคืน ก่อนที่จะเกิดเรื่องตนฝันว่า กำลังหามโลงศพผีเน่า มีหนอนเต็มไปหมด ตนไปหาข้อมูลก็ระบุว่าเป็นเรื่องดี และจะมีโชคลาภ จึงไม่คิดมาก่อนว่าฝันของตนจะกลายเป็นเรื่องไม่ดีแบบนี้

ทั้งนี้ตนไม่ได้ติดใจเอาความกับคู่กรณี เพราะหากมองในมุมกลับกัน ถ้าเราชนลูกเขาบ้าง เราก็คงจะเสียใจ ซึ่งตนอยากจะกล่าวขอบคุณที่คู่กรณีมาช่วยเหลือตลอด และไม่หนีไปไหน อย่างไรก็ตาม ตรงจุดเกิดเหตุ รถสัญจรค่อนข้างเร็ว หากเป็นไปได้ตนก็อยากจะให้มีเจ้าหน้าที่เข้ามาดูแลให้มากกว่านี้ เพราะเมื่อวานนี้ลูกชายเพิ่งจะขี่รถข้ามถนนไปส่งเพื่อน แต่กลับมาถูกรถชนเสียเอง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส