รังสิตมาตามนัดมวลชนเริ่มแน่น ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์รุดแจงผิดกฎหมาย - ไม่อนุญาตใช้รถขยายเสียง

20 ต.ค. 63

เมื่อวันที่ 20 ต.ค. 63 เพจเฟซบุ๊ก "เยาวชนปลดแอก - Free YOUTH" ประกาศนัดรวมพลกลุ่มชุมนุม "CIA พร้อมรึยัง? นาตาชาพร้อมมั้ย?! 17:50 ที่สถานีรถไฟฟ้าทุกสถานี หากรัฐบาลไม่รับข้อเรียกร้อง ยังไม่ปล่อยเพื่อนเราทั้งหมดและยกเลิก พ.ร.ก.ฉุกเฉิน เตรียมพร้อมรับ BIG SURPRISE!"

ล่าสุดเวลา 17.00 น. บริวเณหน้าศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต มวชนเริ่มทยอยเข้ามาในพื้นที่ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจนำรถตำรวจเข้ามาจอด 1 คัน เพื่อเฝ้าสังเกตการณ์ว่าจะมีเหตุความรุนแรงหรือไม่ และการตั้งหน่วยปฐมพยาบาลคอยอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน นอกจากนี้มวลชนยังได้นำรถขยายเสียงเข้ามาในพื้นที่เรียบร้อยแล้ว ผู้ชุมนุมก็พยายามบอกต่อกันว่า การปราศรัยจะเริ่มขึ้นแล้ว โดยใจความของการปราศรัยเป็นการพูดถึงการทำงานของรัฐบาล

198213

ด้านการจาจรจรบนถนนวิภาวดีรังสิต ก็ยังสามารถเคลื่อนตัวผ่านไปได้ แต่อาจจะมีชะลอตัวบ้างเล็กน้อยน ส่วนรถเมล์ และรถตู้ รวมถึงรถแท็กซี่ จากการสังเกตยังคงให้บริการตามปกติ ยังไม่มีประกาศหยุดให้บริการแต่อย่างใด

จากนั้นในเวลา 17.07 น. มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี เข้ามาในพื้นที่ และรวมพลกัน แต่ยังไม่ได้มีการกระจายกำลังแต่อย่างใด ขณะที่พ.ต.อ.ณัฐ พรหมเทพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้เดินทางมายังพื้นที่การชุมนุม พร้อมกับแจ้งต่อมวลชนว่า การชุมุนมตรงจุดนี้เป็นการการชุมนุมโดยผิดกฎหมาย และใช้เครื่องขยายเสียงโดยไม่ได้รับอนุญาต

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ