สุดชุ่ย! บันไดพาดยื่นออกจากท้ายรถกระบะ ทำ จยย.หวิดสิ้นชื่อ

20 ต.ค. 63

นาทีชีวิตชายวัยกลางคนขี่ จยย. หัวไปชนกับบันไดไม้ไผ่ท้ายรถกระบะที่จอดข้างทาง จน จยย.เสียหลักล้มก่อนถูกรถกระบะขับตามหลังเหยียบเข้าที่ศีรษะเต็ม ๆ โชคดีสวมหมวกกันน็อก เลยไม่เป็นอันตราย

เมื่อวันที่ 20 ต.ค. 6 สมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปจากกล้องหน้ารถตัวเอง ในช่วงเวลา 16.35 น. ของวันที่ 19 ต.ค. 63 วินาทีชีวิตที่ชายวัยกลางคนรายหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนนหน้าตลาดจอหอ หมู่บ้านโฮมการ์เด้น ต.จอหอ อ.เมือง จ.นครราชสีมา จู่ ๆ ศีรษะก็ไปชนเข้ากับบันไดไม้ไผ่ที่พาดยื่นออกมาจากท้ายรถกระบะของช่างติดตั้งเคเบิล ซึ่งจอดอยู่ข้างทาง จนรถล้ม และถูกรถกระบะสีขาวที่ขับตามหลังมา เหยียบเข้าที่ศีรษะของชายผู้ขับขี่จักรยานยนต์เต็ม ๆ ท่ามกลางความแตกตื่นตกใจของผู้เห็นเหตุการณ์ แต่โชคดีที่ชายคนดังกล่าวสวมใส่หมวกกันน็อก ประกอบกับรถกระบะคันสีขาวเหยียบเบรก ทำให้ไม่ได้รับอันตราย

น.ส.จุไรรัตน์ ศรีบงกช อายุ 35 ปี สาวเจ้าของคลิปเล่านาทีระทึกว่า ตนเดินทางไปทำธุระบริเวณแถวนั้นและพบเห็นชายวัยกลางคนขี่จักรยานยนต์ ศีรษะไปเกี่ยวเข้ากับบันไดไม้ไผ่ของรถเคเบิ้ลที่ยื่นออกมาจากนอกรถโดยที่ไม่มีสัญลักษณ์ใด ๆ บอกไว้ ก่อนที่จักรยานยนต์จะเสียหลักล้มลง และถูกรถกระบะที่ขับตามมาชนและทับเข้าที่บริเวณศีรษะ ตนได้ลงไปช่วยเหลือพยายามลากชายคนดังกล่าวออกมา นับว่าโชคดีที่ไม่เสียชีวิต

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ