"อิน บูโดกัน" เผยยอมให้สามีซื้อกินได้ แต่ห้ามเลี้ยงเป็นตัวเป็นตน!

20 ต.ค. 63

"อิน บูโดกัน" ยกร้านออนไลน์ "กูอินฟินทุกเมนู" ของตัวเองมาให้ชิมในรายการ ต้มยำอมรินทร์ พร้อมเปิดใจว่าที่ตั้งใจลดน้ำหนักเพราะอยากท้อง หลังน้ำหนักพุ่งไปถึง 74 กิโล จนต้องหันมาออกกำลังกายควบคู่กับการคุมอาหาร ทำให้น้ำหนักลดลงไป 10 กิโล ภายในระยะเวลา 2 เดือน เปลี่ยนจากลุคเดิมที่เคยเป็นสาวเท่ แต่งตัวทะมัดทะแมง มาเป็นแนวเดรสรัดรูป โชว์สัดส่วนเอวเอส พร้อมเผยเคยบอกสามีซื้อกินได้ แต่ห้ามเลี้ยงเป็นตัวเป็นตน!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "ลูลู่ อาร์สยาม" แค่งอน “ลาล่า” ตามประสาพี่น้อง ไม่ได้สร้างกระแสโปรโมทเพลง!!
- "ต่าย สายธาร" เผยประสบการณ์การทำงานของหน่วยกู้ชีพ ที่ต้องอยู่กับความเป็นความตายตลอดเวลา!
- "ดวงตา คงทอง" กลับมาทวงบัลลังก์ดีว่าลูกทุ่ง ยันไม่ได้หนีไปบวชชีเพราะหนีรัก!
- "หม่อมเอ็ม อรรถพล" ชีวิตจากตลกคาเฟ่สู่นักแสดงเจ้าบทบาทงานชุกทั้งปี!
- "นิว ชัยพล" เคยชวดงานเป็นปี เพราะ "มาริโอ้ เมาเร่อ"
- "Miss Grand Thailand 2020" สาวงามที่ไม่ใช่แค่สวย แต่รวยความฮา!
- ดูเพลิงนางย้อนหลัง ละครแซบอมรินทร์ทีวี ที่นี่ 

s__63094827

ถาม ทำไมผอมลงเรื่อยๆ

อิน บูโดกัน : ช่วงนี้น่าจะผอมที่สุดแล้ว เคยหนักสุด 85 ตอนนี้ 60-65 ค่ะ แต่เคยผอมมากสุด 52 ทานให้ถูกหลัก ออกกำลังกาย แต่เราไม่ได้อยากให้ผอมมาก อยากให้มีซิกแพค มีกล้ามเนื้อค่ะ


ถาม เปลี่ยนการแต่งตัวไหม กระโปรงสั้น ส้นเข็ม เปิดไหล่ เกาะอก

อิน บูโดกัน : กระโปรงสั้นอาจจะมีบ้าง แต่ส้นเข็ม เปิดไหล่ ยอมค่ะ มันไม่ใช่ตัวเรา


ถาม อะไรคือแรงบันดาลใจในการลด

อิน บูโดกัน : ก่อนหน้านี้เราไม่รู้ตัวเลยเวลาน้ำหนักเราขึ้น พอเรากลับมาเห็นภาพเก่าตัวเองแล้วเรารู้สึกว่าเราไปถึงตรงนั้นได้ยังไง แต่ตอนนั้นเราชินตัวเองด้วย เพราะเราสะสมไขมันมาเรื่อยๆ ปีละนิดหน่อย จุดเปลี่ยนที่ทำให้เราลดน้ำหนักคืออยากมีลูก ส่วนสามีเขาไม่เคยผลักดันให้เราลดน้ำหนักเลย เพราะเขารักเราที่เราเป็นเราแบบนี้ ตอนที่เขาเจอเรา ก็น้ำหนักเยอะอยู่แล้ว ตอนนั้นประมาณ 80 ค่ะ แต่เขาก็ยังรักเรา


ถาม เขาเคยขอให้เราเปลี่ยนอะไรบ้าง

อิน บูโดกัน : สามีเราฉลาด เขาจะไม่เคยพูดให้เราเปลี่ยนหรืออะไร แต่ช่วงนี้ที่เราผอมลง เขาจะพาเราไปซื้อเสื้อผ้า แบบมีเปิดไหล่หน่อย เสื้อผ้ารัดรูป กระโปรง เพื่อบังคับให้เราเดินเรียบร้อยขึ้นตามเสื้อผ้าที่เราใส่ ให้เรานั่งระวังมากขึ้นถ้าเราใส่กระโปรง

ถาม แล้วอีกอย่างที่ทุกคนอยากรู้ ยังชอบผู้หญิงอยู่ไหม

อิน บูโดกัน : ชอบค่ะ ซึ่งสามีก็รู้ว่าเราชอบผู้หญิงอยู่ เขาไม่ได้ว่าอะไร เขาก็จะมองๆ แต่ไม่รู้ว่าหึงบ้างไหม แต่เราคิดว่าน่าจะมีบ้าง

s__63094828

ถาม เมื่อแต่งงานแล้ว อินเปลี่ยนหลายอย่าง

อิน บูโดกัน : เราเปลี่ยนเท่าที่เราเปลี่ยนให้คนที่เรารักได้ สิ่งที่เปลี่ยนมากที่สุด น่าจะเป็นนิสัยส่วนตัว ความเป็นตัวตนของเรา เราเป็นคนปากร้าย ใจร้อน ขี้โวยวาย พูดคำหยาบ แต่เขาไม่อยากให้อินพูดคำหยาบกับใครเลย แม้แต่เพื่อนสนิท อย่าง เพื่อนสนิทเป็นผู้จัดการเราตอนนี้ จะพูดคำว่าเมิงหรืออะไรแบบนี้ จะพูดได้แค่กับผู้จัดการคนนี้ คนเดียว ส่วนคนอื่นห้ามพูด ต่อให้สนิทกันขนาดไหนก็ห้าม เขาขอเรา เพราะเขารู้สึกว่ามันดูไม่ดีมากเลย ถามว่ามันยากสำหรับเราไหมที่จะห้ามพูดคำนี้ ยากมากเลย แต่เราก็ต้องทำ แบบบางทีเผลอพูดไปบ้าง แต่สามีเขาก็เข้าใจเรา มันก็ต้องมีหลุดบ้าง แต่ที่เขาเห็นคือความพยายามในการกระทำของเรา ส่วนคนรอบข้างเรา เขาก็เข้าใจในสิ่งที่เราทำ ตอนนี้ก็พูดเพราะขึ้นมาบ้าง


ถาม เวลาเราพูดกับแฟนพูดยังไง

อิน บูโดกัน : เรียกแทนตัวเองว่าหนู ป๊ะป๋าทานข้าวค่ะ


ถาม แต่เห็นว่าที่มัดใจสามีได้ วลีทองคือซื้อกินได้นะ แต่ห้ามเลี้ยงดู

อิน บูโดกัน : ใช่ค่ะ ใครจะยอม ผู้ชายเวลาแต่งงานแล้ว เรารู้ว่าความต้องการของเขาไม่เหมือนกับผู้หญิง เพราะผู้หญิงพักๆ ก็หมดแล้ว


ถาม ทำไมอยู่ดีๆ ถึงเริ่มต้นพูดประโยคนี้ออกมา

อิน บูโดกัน : หลังทำการบ้าน เราก็พูดกับเขาว่า ป๊า ถ้ามีความต้องการก็ไปซื้อกินเลยนะ ไปเที่ยวเลยนะ แต่ห้ามเลี้ยงดูเด็ดขาด ถ้าเอาเงินที่เราทำมาหากินแล้วไปเลี้ยงดูนะ มีเรื่อง เขาไม่ชอบเห็นหนูเป็นนางมาร ไม่ชอบเป็นนางยักษ์ เพราะเขาเคยเห็นแล้ว เราไม่ฟังอะไรเลย แล้วเขาก็ทนไม่ได้ เลยเป็นข้อตกลงของเราทั้งคู่ แต่เขาก็ไม่เคยไปเที่ยวแบบนั้นนะคะ เพราะเขาเคยพูดกับเพื่อนว่าเราให้เขาไปเที่ยว แต่ห้ามเลี้ยงดู ใครจะไป เกรงใจ

s__63094821

ถาม ที่บอกไว้ตอนแรกว่าอยากมีลูก ตั้งใจจะมีเมื่อไหร่

อิน บูโดกัน : ตั้งใจไว้ว่าจะมีมา 4 ปีแล้วค่ะ แต่ตอนนี้คิดว่าไม่มีแล้ว พอพูดว่าไม่เอา เดี๋ยวเขาก็มา เราก็ไปตรวจ ไปหาหมอมาเรียบร้อยแล้ว แต่ด้วยอายุของเราและเขาด้วย แต่ก็ถอนใจกันแล้ว แต่ก็ยังปล่อยไปตามธรรมชาติ


ถาม เคยทะเลาะกันไหม

อิน บูโดกัน : 2 ปีหลังมานี่้ ไม่เคยทะเลาะกันเลยสักวัน เพราะเขาพูดว่าเขาไม่ชอบมีเรื่อง ไม่ชอบทะเลาะ เมื่อไหร่ที่เราสองคนเดินออกจากบ้านไปทำงาน ไม่รู้ว่าเราจะกลับมาเจอกันไหม อย่าทะเลาะกันเลย มันไม่มีอะไรดีเลย


ถาม แล้วเรายังจะได้เห็นอินร้องเพลงอยู่หรือเปล่า

อิน บูโดกัน : ยังทำอยู่เหมือนเดิม ร้องเพลง สอนร้องเพลง เล่นคอนเสิร์ต ทำอาหารลงในเพจ ฝากผลงานและอาหารด้วยนะคะ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส