"หมอเหรียญทอง" ขอบคุณตำรวจ เตรียมหาตัวคนโทรฯ ขู่วางระเบิด รพ.มงกุฎวัฒนะ

20 ต.ค. 63

"หมอเหรียญทอง" พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์เฟซบุ๊ก "เหรียญทอง แน่นหนา" เผยมีผู้ไม่หวังดีโทรศัพท์มาข่มขู่วางระเบิดโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ

โดยข้อความจากเพจฯ ระบุว่า "โทรศัพท์เข้าข่มขู่ว่าจะวางระเบิดโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ และกำลังติดตามตัวบุคคลดังกล่าว พร้อมตั้งคำถามว่า บรรดา นักสิทธิมนุษยชน นักการเมือง และแพทย์ที่ออกมาแถลงค้านการใช้กำลังสลายการชุมนุมว่า จะช่วยออกแถลงการณ์คัดค้านการขู่วางระเบิด รพ.หรือไม่

เมื่อ 15.00 น.วันที่ 18 ต.ค.63 มีโทรศัพท์ข่มขู่ว่าจะวางระเบิด รพ.มงกุฎวัฒนะ ขณะนี้ผู้ตรวจการณ์ รพ.มงกุฎวัฒนะได้แจ้งให้ สน.ทุ่งสองห้อง เพื่อทราบแล้ว เมื่อ 10.57 น.วันที่ 18 ต.ค.63 มีโทรศัพท์หมายเลข —— เข้ามาข่มขู่ผม
ผมกำลังติดตามบุคคลคนนี้ จะมีศิลปิน นักร้อง นักแสดง นักสิทธิมนุษยชน นักการเมือง คุณหมอที่ต่อต้านการฉีดน้ำสลายการชุมนุม ออกมาเรียกร้องคัดค้านการข่มขู่วางระเบิด รพ.มงกุฎวัฒนะ บ้างไหมครับ
หรือว่าจะไม่เห็นด้วยต่อเมื่อผมจับคนร้ายได้แล้ว ทีมงานของผมรุมทำร้ายคนร้ายเสียก่อนครับ
พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา 18 ต.ค.63 เวลา 16.02 น."

1603158999698

ต่อมาในเวลา 21.00 น. ของวันเดียวกันนี้ หมอเหรียญทอง ได้โพสต์เฟซบุ๊กเผยความคืบหน้าต่อเหตุระทึกดังกล่าวว่า
"รพ.มงกุฎวัฒนะขอขอบพระคุณ สน.ทุ่งสองห้อง และกองกำกับการตำรวจนครบาล 2 ที่กรุณาส่งทีมวางแผนรักษาความปลอดภัยโดยรอบพื้นที่ให้แก่ รพ.มงกุฎวัฒนะและสอบสวนการข่มขู่ผ่านระบบโทรศัพท์เพื่อสีบหาตัวผู้ก่อความไม่สงบต่อไป
ผมขอขอบพระคุณผู้พิทักษ์สันติราษฎร์เป็นอย่างสูงยิ่งไว้ ณ ที่นี้ครับ
พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา
18 ต.ค.63 เวลา 21.13 น.

นักสิทธิมนุษยชน-ศิลปิน-นักแสดง-นักร้อง-นักวิชาการ-อาจารย์ที่ต่อต้านการคุกคามช่วยต่อต้านการคุกคาม รพ.มงกุฎวัฒนะด้วยสิครับ"

1603158855238

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม