รปภ.โหดแทงไม่ยั้งก่อนเดินหนีอย่างใจเย็น คาดแค้นโดนกรีดรถ คนเห็นผวาไม่กล้าห้าม (คลิป)

19 ต.ค. 63

เมื่อวันที่ 19 ต.ค.63 เวลา 17.00 น. พ.ต.ท.วิชาญ บุญลือ รองผกก.(สอบสวน) สภ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในโครงการบ้านเอื้ออาทร ต.แหลมฟ้าฝ่า อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

335895732232

โดยที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าตึกที่ 10 พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย มีบาดแผลถูกอาวุธมีดแทงตามลำตัวหลายแผล นอนจมกองเลือด จากการตรวจสอบสภาพศพนายอัศวินทร์ อายุ 48 ปี ถูกแทงเข้าบริเวณใต้ราวนมซ้าย 1 แผล หน้าท้อง 2 แผล และสีข้าง 3 แผล 

689742

จากการสอบถามน.ส.วันวิสาข์ สุทธบุญกรรณ อายุ 39 ปี แม่ค้าขายลูกชิ้นที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ยืนขายลูกชิ้นตามปกติ สักพักก็เห็นนายอัศวินทร์ขี่รถจักรยานยนต์กลับมาจากทำงาน นายอัศวินทร์นำรถจักรยานยนต์ไปจอดหน้าตึก และได้เดินถือถุงกับข้าว และกำลังเดินมาหาตนเพื่อจะซื้อลูกชิ้น พอเดินมาได้ประมาณกลางถนน ก็เห็น รปภ. เดินออกมาจากป้อมยามพร้อมมือขวาถือมีดปลายแหลม เดินมาหาผู้ตายและกระหน่ำแทงผู้ตายหลายครั้ง

903003412520

ทั้งนี้เมื่อตนเห็นเช่นนั้นจึงตกใจ และร้องตะโกนเรียกให้คนเข้ามาช่วย แต่ผู้ก่อเหตุได้กระหน่ำแทงผู้ตาย และเดินไปโยนอาวุธมีดทิ้งลงในบ่อบำบัด จากนั้นก็มีชาวบ้านเริ่มเดินเข้ามาดูและโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ เพื่อขอความช่วยเหลือ ส่วนสาเหตุนั้นคนยังไม่ทราบ แต่เห็นเพื่อนบ้านคุยว่า น่าจะมาจากเรื่องการขับขี่รถของผู้ก่อเหตุ อีกทั้งรถของ รปภ. ยังถูกนายอัศวินทร์กรีดเป็นรอยด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส