สาวใบ้หึงโหดลวงเพื่อนฆ่าทิ้งอ้างแค้นตีสนิทผัวเก่า เผยแผนหลอกหนุ่มติดพันรับผิดแทน (คลิป)

19 ต.ค. 63

กรณีตำรวจ สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งพบศพหญิงสาวเสียชีวิต ลอยอยู่ในคลอง หมู่ 13 ซอยมหาชัย ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ พบเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 30-35 ปี สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเหลือง กางเกงยีนส์ขาสั้น สภาพนอนตะแคงอยู่ภายในร่องน้ำ

519535

โดยเจ้าหน้าที่นำศพขึ้นมาตรวจสอบ พบบาดแผลถูกแทงที่หน้าท้อง ต้นขาซ้าย และที่มือขวา รวม 4 แผล คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชม. จากการตรวจสอบไม่พบเอกสารหรือหลักฐานระบุตัวตน ห่างออกไป 100 เมตร พบกระเป๋าสะพายข้างสุภาพสตรีสีแดง แต่สายคล้องกระเป๋าขาดตกอยู่ จากการตรวจสอบไม่พบเอกสารหรือทรัพย์สินแต่อย่างใด หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่สืบหาข่าวและตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุ

901796

ล่าสุดวันที่ 19 ต.ค.63 ตำรวจสืบจนทราบว่าผู้ตายชื่อ น.ส.วรรษุมน อายุ 36 ปี ชาวจ.พิษณุโลก และพิการเป็นใบ้พูดไม่ได้ พบหลักฐานชิ้นสำคัญจากกล้องวงจรปิดเป็นภาพเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 17 ต.ค.63 ที่ผ่านมา เวลา 19.40 น. ผู้ตายได้เดินเท้าเข้ามาจากถนนบางนาตราด พร้อมด้วยเพื่อนชายหญิงอีก 2 คน

398330

โดยเดินหายเข้าไปในซอยที่เกิดเหตุประมาณครึ่งชั่วโมง ก่อนที่จะเดินกลับออกมาบริเวณปากซอย แต่เหลือเพียง 2 คน และจากการสืบสวนทราบว่าชายหญิงที่เดินออกมาหลังเกิดเหตุชื่อนายฮอท และน.ส.ตั๊ก ซึ่งทั้งคู่ก็พิการเป็นใบ้เช่นเดียวกับผู้ตาย และพักอาศัยอยู่ที่ห้องเช่าย่านอุดมสุข

เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังไปเชิญตัวผู้ต้องสงสัยทั้ง 2 คน มาสอบถามแต่ยังไม่สามารถสอบปากคำได้ เนื่องจากผู้ต้องสงสัยทั้งสองพิการเป็นใบ้ พูดไม่ได้ ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดต่อลามจากสมาคมคนหูหนวกแห่งประเทศไทย

252867

เมื่อลามแปลภาษามือมาถึง นายฮอท ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงผู้ตายจริง ก่อนหน้านี้ น.ส.ตั๊ก ซึ่งตนชอบคอกันอยู่ ได้โทรไปบอกให้ตนมาช่วยสั่งสอนคนที่มีปัญหากัน แต่ก็ไม่ได้เล่าว่ามีปัญหาเรื่องอะไร ด้วยความที่ตนรักน.ส.ตั๊ก ตนจึงเดินทางมาหาน.ส.ตั๊ก ที่ถนนบางนาตราด ใกล้ที่เกิดเหตุ

cg-3

ทั้งนี้เมื่อมาถึงได้พบ น.ส.ตั๊ก ยืนรออยู่ พร้อมกับผู้ตายก่อนแล้ว หลังจากนั้นน.ส.ตั๊ก จึงพากันเดินเข้าไปในซอยที่เกิดเหตุ โดยเดินวนไปมาหลายรอบ กระทั่งมาถึงจุดที่เกิดเหตุ น.ส.ตั๊กได้ส่งสัญญาณให้ตนทำร้ายผู้ตาย พร้อมทั้งส่งมีดมาให้ตนแทงผู้ตาย ด้วยความที่ตนรักน.ส.ตั๊ก จึงใช้มีดแทงผู้ตายไป 1 ครั้ง ซึ่งตอนนั้นผู้ตายยังไม่เสียชีวิต น.ส.ตั๊กบอกให้ตนแทงซ้ำอีก แต่ตนไม่ทำ เพราะเห็นผู้ตายบาดเจ็บอยู่ น.ส.ตั๊กจึงได้เข้ามาแย่งมีดจากมือตนไปแทงผู้ตายซ้ำอีกหลายครั้งจนผู้แน่นิ่งไป และตกลงไปในคลอง ก่อนจะพาตนเดินออกมาจากจุดที่เกิดเหตุ

ส่วนสาเหตุความแค้น ตนเพิ่งมาทราบภายหลังว่า น.ส.ตั๊ก ไปติดพันแฟนเก่าของผู้ตาย และทราบว่าฝ่ายชายก็ยังแอบติดต่อกับผู้ตาย ทำให้น.ส.ตั๊ก เกิดความแค้นและโทรไปหลอกให้ตนช่วยมาสั่งสอนผู้ตาย โดยอ้างว่ามีปัญหากัน 

625515

ขณะเดียวกันน.ส.ตั๊ก ยังคงปฏิเสธว่าไม่รู้หรือเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยืนยันว่านายฮอท เป็นคนก่อเหตุเพียงคนเดียว และขอให้การในชั้นศาล แต่จากหลักฐานซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้สืบทราบมา ยังขัดต่อคำให้การของน.ส.ตั๊ก รวมทั้งภาพที่กล้องวงจรที่บันทึกภาพไว้ช่วงที่เดินเข้าออกซอยเกิดเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่มีหลักฐานเพียงพอ จึงได้ขอหมายจับทำการจับกุมตัว น.ส.ตั๊ก ซึ่งเป็นบุคคลตามภาพที่ปรากฏในข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนควบคุมผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการรวบรวมหลักฐานส่งฟ้องศาลต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส