"ลูลู่ อาร์สยาม" แค่งอน “ลาล่า” ตามประสาพี่น้อง ไม่ได้สร้างกระแสโปรโมทเพลง!!

19 ต.ค. 63

เกิดเป็นปัญหาที่ทำให้มิตรภาพของคำว่าเพื่อนเกือบสั่นคลอน สำหรับ 2 ดูโอ้ "ลาล่า-ลูลู่ อาร์สยาม" ที่ก่อนหน้านี้มีเรื่องที่ทำให้ต้องผิดใจกัน ถึงขั้นไม่พูดคุยกันนานเกือบเดือนเลยทีเดียว จนลาล่าทนไม่ไหว หอบดอกไม้ช่อโตไปเซอร์ไพรส์ลูลู่และขอโทษกับสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้น ซึ่งล่าสุด "ลูลู่ อาร์สยาม" ได้มาเปิดใจในรายการต้มยำอมรินทร์ รับว่างอนลาล่าจริง สาเหตุเพราะปัญญาสะสมเยอะจนทำให้ทะเลาะกัน ไม่ใช่เพราะลาล่ามีผู้ชายคนสนิท หลังจากได้คุยปรับความเข้าใจ ก็ได้ประสานรอยร้าว กลับมารักกันเหมือนเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "ต่าย สายธาร" เผยประสบการณ์การทำงานของหน่วยกู้ชีพ ที่ต้องอยู่กับความเป็นความตายตลอดเวลา!
- "ดวงตา คงทอง" กลับมาทวงบัลลังก์ดีว่าลูกทุ่ง ยันไม่ได้หนีไปบวชชีเพราะหนีรัก!
- "หม่อมเอ็ม อรรถพล" ชีวิตจากตลกคาเฟ่สู่นักแสดงเจ้าบทบาทงานชุกทั้งปี!
- "นิว ชัยพล" เคยชวดงานเป็นปี เพราะ "มาริโอ้ เมาเร่อ"
- "Miss Grand Thailand 2020" สาวงามที่ไม่ใช่แค่สวย แต่รวยความฮา!
- "ธัญญ่า อาร์สยาม" เผยเคยตกต่ำจนแทบไม่มีเงินติดกระเป๋า เชื่อชีวิตดีขึ้นได้เพราะ "นั่งกรรมฐาน"
- ดูเพลิงนางย้อนหลัง ละครแซบอมรินทร์ทีวี ที่นี่ 

s__63004682

ถาม ทะเลาะกันจริงหรือเปล่า

ลูลู่ อาร์สยาม อย่าเรียกว่าทะเลาะกันเลย เรียกว่างอนกันดีกว่า


ถาม เรื่องมันเกิดจากอะไร เกิดจากผู้ชายด้วยไหมที่งอนกัน

ลูลู่ อาร์สยาม : มันก็อาจจะมีส่วน เหมือนแฟนกันเลย ด้วยความที่เราอยู่ด้วยกันมานาน เราสนิทกัน เขามีแฟน เขาไม่ได้ผิดนะคะ แต่เราอาจจะน้อยใจว่าทำไมเขาไปอยู่กับผู้ชายมากเกินไป ไม่เห็นสนใจเราเหมือนเมื่อก่อนเลย


ถาม จริงๆ มันมีประเด็นทำให้เรารู้สึกว่าต้องพูดหรือต้องบอกเขาไหม

ลูลู่ อาร์สยาม : เราไม่เคยพูดนะคะ เรารู้ว่าเรานิสัยแบบไหน เรางอน เราจะไม่พูด เราจะเงียบเลย แล้วเขาจะรู้ว่าเราโกรธ เราไม่พอใจ ปกติเราอยู่ด้วยกันตลอดเวลา ยิ่งช่วงโควิด เรามีเวลามาก มาหากันทุกวัน ทานข้าวด้วยกันบ่อยมาก


ถาม แต่ไม่ได้เป็นแฟนกันใช่ไหม

ลูลู่ อาร์สยาม : ไม่ได้เป็นแฟนกันค่ะ (หัวเราะ) หนูตกใจ เราคิดกับน้องแบบนั้นเหรอ มันไม่ใช่ค่ะ เขามีผู้ชายอยู่ มันเหมือนกับว่าเราอยู่ด้วยกันตลอดเวลา แบบห้ามหายไปไหนอะไรอย่างนี้


ถาม เรามีได้ ทำไมเขาถึงจะมีผู้ชายของเขาไม่ได้ 

ลูลู่ อาร์สยาม เราอยู่ด้วยกันตลอดเวลาตั้งแต่ก่อนที่จะมาเป็นวงแล้ว อยู่กันมาสามคนแบบนี้ อาจจะต่างจากที่น้องเขาไปมีแล้วมันทำให้เรารู้สึกว่าเรามีระยะห่างจากกัน เราเลยรู้สึกนอยด์ รู้สึกว่าทำไมเขาไม่มาหาเรา นัดกันแล้วไม่มา โมโหมาก แต่เราก็ไม่พูดอะไรคนเราต้องคิดได้อยู่แล้ว เขามีมาง้อค่ะ เขาก็โทร ไลน์มาว่า ขอโทษนะ คือลืมจริงๆ ที่ลืมนัดเรา ไม่แค่ลืมครั้งเดียว มัน 2-3 ครั้งเลย นัดกันแล้วหาย มีครั้งหนึ่งที่เรานัดไลฟ์สดขายน้ำปลาร้าด้วยกัน แล้วเขาก็ไม่มา ไปอยู่กับผู้ชาย เลยทำให้เรานอยด์

s__63004683

ถาม พอหลายครั้งแล้ว เขารู้แล้วว่าเราเริ่มโกรธ เขาทำยังไง

ลูลู่ อาร์สยาม เราไปทำงานด้วยกัน ลู่เห็นดอกไม้อยู่แล้ว แต่ไม่รู้ว่าเป็นของใคร แล้วอยู่ๆ เขาก็เข้ามาแล้วไลฟ์สดเลย ตอนนั้นเราอยู่ในห้องแต่งหน้า ซึ่งเราก็ไม่ชอบแบบที่เขาทำด้วย เหมือนถูกกดดันว่าต้องยกโทษให้นะ อีกอย่างคือเราไม่อยากเปิดเผย ไม่อยากออกสื่ออะไรขนาดนั้น คือถ้าจะขอโทษกัน ไปหาบ้านหรืออะไรก็ได้ แต่วันนั้นเขาอาจจะตั้งใจจริงๆ เพราะเขาโทรหาเราแล้ว ไลน์หาเราแล้ว เราก็ยังไม่คุยกับเขา เขาบอกเราว่าครั้งนั้นจะเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว ไม่รู้ว่าลู่จะให้อภัยเขาไหม ถ้าไม่ให้อภัยเขาตอนนั้น เราจะสามารถทำงานร่วมกันอย่างมีความสุขหรือเปล่า เราก็บอกเขาว่าครั้งหน้าถ้าเรานัดกันแล้วหรืออะไรแล้ว นึกถึงเพื่อนด้วยนะคะ อย่ามัวแต่เอาแต่ผู้ชาย (ขึ้นเสียงสูง) เราเป็นคนที่รักใครรักจริง โกรธคือโกรธจริง เกลียดคือเกลียดจริงๆ ค่ะ

ลูลู่ อาร์สยาม : แต่ก่อนหน้านี้เราไม่เคยโกรธกันเลย เราอยู่ด้วยกันสองคน เรามีอะไรเราจะคุยกันตลอด เหมือนเป็นกระจกที่ส่องให้กัน เราก็จะเตือนกันตลอด


ถาม แล้วเกิดเหตุการณ์แบบนี้เราโกรธผู้ชายเขาไหม

ลูลู่ อาร์สยาม : ไม่ได้โกรธนะคะ ไม่เคยโกรธผู้ชายเขาเลย เขาไม่เกี่ยว เรานอยด์น้องเราเองมากกว่าค่ะ


ถาม มีกระแสว่าโกรธจริงกันหรือเปล่า เป็นการสร้างกระแสหรือเปล่า

ลูลู่ อาร์สยาม ห้ามความคิดคนไม่ได้ เพลงฮักโดดด่งเราทำกันมานานแล้ว จะปล่อยกันนานแล้ว แต่มันมีช่วงโควิดด้วย แล้วก็มาเรื่อยๆ เราวางกันไว้แล้วว่าเป็นช่วงเดือนตุลาคมที่เราจะปล่อย ทุกอย่างแค่บังเอิญ ทำให้กลายเป็นกระแสแบบนี้ออกมา แต่ถ้าเป็นกระแสบวกก็ขอบคุณนะคะ


ถาม แล้วความสัมพันธ์ตอนนี้กับลาล่าเหมือนเดิมหรือยัง

ลูลู่ อาร์สยาม : เหมือนเดิมแล้ว เขาก็มาขอโทษเราแล้ว หนูก็เคลียร์ใจกันทั้งหมดแล้วค่ะ แต่เราก็บอกเขานะว่าไม่ได้ห้ามที่จะมีความรัก จะมีคนดูแลเขา เราไม่ได้ห้าม แต่ต้องรู้ว่าเวลาเรานัดกัน อะไรคือความรับผิดชอบ ความใส่ใจกันเราก็มีให้กันเหมือนเดิม เพราะเราก็โตๆ กันแล้ว มีอะไรก็คุยกัน


ถาม ย้อนมาคุยเรื่องส่วนตัวของลู่ลู่บ้าง จริงๆ มีแฟนตั้งแต่แรกอยู่แล้ว คบมากี่ปีแล้ว

ลูลู่ อาร์สยาม :  16 ปี แล้วค่ะ ตั้งแต่เป็นวงโปงลาง


ถาม มีข่าวมาว่าปลายปีที่แล้ว ลู่ลู่จะประกาศแต่งงาน แต่เลื่อนไป

ลูลู่ อาร์สยาม พับไว้ก่อนยาวๆ เลย เราคิดว่าเราจัดงานแต่งไป เรากลัวดูแลแขกไม่ทั่วถึง ดูแลผู้ใหญ่ไม่ดี เรารู้สึกว่าไม่จัดดีกว่า เพราะว่าเราอยู่ด้วยกันมา 16 ปี เรามีความสุข ณ ตรงนี้แล้ว แต่สาเหตุที่เราต้องจัดเพราะว่าอย่างน้อยเราก็มีผูกข้อไม้ข้อมือกันด้วย

s__63004678

ถาม อีกอย่างหนึ่งที่เราตั้งใจเลยคืออยากมีน้อง

ลูลู่ อาร์สยาม : ใช่ค่ะ ตั้งใจมาก คงไม่รองานแต่ง อยากมีเลยเพราะตอนนี้เราก็ปล่อยแล้ว พร้อมที่จะมีน้องเลย ปล่อยมายังไม่ถึงปีเลยค่ะ แต่ที่ยังไม่มี คิดว่าเพราะเราใจร้อนอยากมีมาก จิตเราสั่งตลอดเวลาว่าต้องได้ๆ เลยทำให้เราเครียด จนเรานอนร้องไห้เลยค่ะ


ถาม อัปเดตเรื่องผลงานเพลงที่เพิ่งปล่อย

ลูลู่ อาร์สยาม : เป็นเพลงที่พูดเกี่ยวกับความรักที่ไม่สมหวัง ชื่อเพลงว่าฮักโดดด่ง ฮักแปลว่ารัก โดดด่งหมายถึงกระดี๊กระด๊า ร่าเริง  ฮักโดดด่ง เป็นเพลงที่เกี่ยวกับความรักแต่ไม่สมหวัง เป็นเพลงรักไม่สมหวังก็จริง แต่อยากไม่อยากให้เศร้า อยากให้ฟังแล้วคึกคัก น้ำตาไหลออกมา แต่สามารถเต้นได้ มันมีแนวแร็ปผสมด้วย แล้วก็หมอลำ เป็นครั้งแรกที่เราเอามาผสมผสานกันค่ะ หลังจากที่ปล่อยเพลง กระแสการตอบรับก็ดี เพราะว่าเราเป็นสายเอ็นเตอร์เทนอยู่แล้ว เราสามารถเอาเพลงนี้ไปได้ทุกเทศกาลเลยค่ะ สามารถจ้างได้ค่ะ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส