หนุ่มฆ่าโหด บุกยิงลูกหนี้ดับคาบ้านเช่า ชนวนเหตุ จ่ายค่างวด จยย. ไม่ครบ

5 มี.ค. 61
จากกรณี กลุ่มคนร้ายขับรถยนต์มิตซูบิซิ ปาเจโรสีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน จากนั้นหนึ่งในกลุ่มคนร้ายได้เดินลงจากรถยนต์ และเข้ามาสอบถามหาคนชื่อ สิน ก่อนจะชักปืนขนาด 11 มม. จ่อยิงนายสินชัย แก้วลิพอน อายุ 30 ปี
ภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ
จากนั้นนายสินชัยจึงได้วิ่งหนีเข้าไปในบ้านเลขที่ 11/49 หมู่บ้านรังสิริ 1 และ 2 หมู่ 3 ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต ซึ่งคนร้ายได้ตามไปยิงซ้ำ กระสุนเจาะใต้ราวนมขวา ทะลุหลัง 1 นัด กลางหน้าอก 1 นัด และใต้ราวนมซ้าย 1 นัด บาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ขณะเดียวกัน กระสุนพลาดไปโดนนายจักรพันธุ์ สลวยเอี่ยม อายุ 28 ปี อาการสาหัส จึงถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตเช่นเดียวกัน หลังก่อเหตุกลุ่มคนร้ายได้วิ่งหลบหนีไป
พล.ต.ต.ธีระพล ทิพย์เจริญ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต
ล่าสุด พล.ต.ต.ธีระพล ทิพย์เจริญ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุที่ลงมือยิงนางสินชัย เสียชีวิต และยิงนายจักรพันธุ์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส นั้น ผู้ก่อเหตุมีเรื่องบาดหมางกับนายสินชัยมาก่อน โดยก่อนเกิดเหตุ นายสินชัย ได้ไปซื้อรถจักรยานยนต์กับผู้ก่อเหตุในราคา 20,000 บาท โดยนายสินชัยได้จ่ายเงินให้กับผู้ก่อเหตุไปเพียงบางส่วน ที่เหลือยังไม่ได้จ่าย และเมื่อมีการทวงถามเงินส่วนที่เหลือ กลับไม่ได้รับคำตอบ จึงทำให้ผู้ก่อเหตุเกิดความแค้น และลงมือก่อเหตุดังกล่าว
หน้าบ้านเช่าที่เกิดเหตุ
ซึ่งขณะนี้ อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานเสนอต่อศาล จ.ภูเก็ต ขออนุมัติหมายจับ โดยผู้ก่อเหตุรายนี้ มีภูมิลำเนาเดิมอยู่ จ.อุดรธานี และเพิ่งพ้นโทษออกมา ในข้อหายาเสพติด ส่วนคนอื่นที่มากับผู้ก่อเหตุ ในรถยนต์มิตซูบิซิ ปาเจโรสีดำนั้น อาจไม่รู้เรื่องว่า ผู้ต้องหาจะมาก่อเหตุดังกล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ