เปิดใจพ่อเด็ก 5 ขวบเจอน้ำสีฟ้าจากรถตำรวจแยกปทุมวัน พาลูกเดินม็อบไม่นึกรุนแรง (คลิป)

17 ต.ค. 63

เนื่องจากเหตุการณ์เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดควบคุมฝูงชนได้นำกำลังพร้อมรถฉีดน้ำแรงดัน เข้าสลายการชุมนุมกลุ่มคณะราษฎร ที่ชุมนุมบริเวณแยกปทุมวัน ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุดังกล่าว เมื่อวันที่ 16 ต.ค. 63 รวมถึงมีภาพที่แชร์บนโลกโซเชียลมีเดีย เด็กชาย 5 ขวบได้รับบาดเจ็บถูกละอองน้ำผสมสารเคมีจนแสบตานั้น

597582

ล่าสุด วันที่ 17 ต.ค. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปพูดคุยกับ นายจักรภณ สัจจินานนท์ หรือ โอม พ่อของเด็กชายคอปเตอร์ อายุ 5 ขวบ เล่าเหตุการณ์เมื่อวานนี้ว่า หลังจากที่เลิกงาน ตนเองก็ได้เดินทางไปรับลูกที่โรงเรียน จังหวะนั้นตนจะพาลูกไปหาอะไรกิน ชวนกันไปห้างแถวที่มีการชุมนุม เพราะตั้งใจจะไปทานข้าว รวมถึงจะไปร่วมสังเกตการณ์การชุมนุมในครั้งนี้ด้วย ส่วนตัวไม่เคยปฎิเสธว่าไม่ได้ไปร่วมชุมนุม แต่เหตุการณ์เมื่อวาน ตนคิดว่าคงไม่มีการสลายการชุมนุมจากเจ้าหน้าที่

211694

ทั้งนี้ ช่วงที่เกิดเหตุนั้นเป็นช่วงที่ตนเพิ่งจะไปถึงประมาณ 19.00 น. กว่า แต่ได้ทราบข้อมูลว่าจะมีการสลายการชุมนุม ตนจึงตัดสินใจจะเดินทางกลับบ้าน แต่บริเวณหน้าสยามสแควร์วัน สกายวอร์กปิดประตู จึงต้องเดินบริเวณข้างล่างที่มีการสลายการชุมนุม ทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

620052

โดยช่วงวินาทีที่ทราบว่าลูกชายโดนละอองน้ำที่มีสารเคมีเข้าตา ก็แอบตกใจ เพราะได้ยินจากกลุ่มผู้ชุมนุมพูดกันบางส่วนว่ารู้สึกแสบ และระคายเคือง ตนไม่คิดว่าวิถีของน้ำจะรุนแรงขนาดนี้ ลูกชายเองก็ได้ร้องไห้ บอกว่า "แสบตา อยากกลับบ้าน" ตนเอาน้ำเปล่ามาล้าง สุดท้ายอาการทุเลา ตนและลูกก็ได้เดินทางกลับบ้านทันที

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส