“ป้าทุบรถ” มอบตัววันพรุ่งนี้ คณะกรรมการสอบชื่อ "อดีตผู้บริหาร สน.โยธา-ผอ.เขต" เอาผิดย้อนหลัง

4 มี.ค. 61
จากรณี นางรัตนฉัตร แสงหยกตระการ ถือขวานทุบรถกระบะคู่กรณี เนื่องจากมาจอดขวางทางเข้า-ออก หน้าบ้านพักส่วนตัว ซึ่งชนวนเหตุมาจากตลาดที่เปิดอยู่รายรอบบ้าน ซึ่ง พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าฯ กทม. ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ ขณะที่ ผอ.เขตประเวศ ได้สั่งยุติการขายภายใน 28 ก.พ.61 วันนี้ (4 มี.ค.61) เพจเฟซบุ๊ก "อนันต์ชัย ไชยเดช" ทนายความของป้าทุบรถ ได้โพสต์ข้อความว่า "วันพรุ่งนี้ 5 มี.ค.61 เวลา 13.00 น.จะพาป้าทั้งสองไปมอบตัว และแจ้งความดำเนินคดีกับ น.ส.รชนิกร เลิศวาสนา เจ้าของรถที่จอดหน้าบ้านป้าทั้งสาม ตาม ป.อาญา มาตรา 397 ที่ สน.ประเวศ แน่นอนครับ" นอกจากนี้ ทนายอนันต์ชัย ยังได้แชร์ภาพของเพจ SquidMan.ExE ที่เผยภาพบรรยากาศตลาดโดยรอบบ้านหรูในหมู่บ้านเสรีวิลล่า พร้อมข้อความ "สรุปตลาดรอบบ้านป้าขวาน วันนี้ปิดหมดแล้วแน่นอน เสาร์ที่ 3 มี.ค.61 คงต้องมาดูอีกทีเดือนหน้าว่า จะยังไงต่อ เพราะเห็นแวว To be continued อยู่รำไร"
ขอบคุณภาพจาก SquidMan.ExE
และในช่วงเช้าวันนี้ เวลา 10.00 น. สำนักงานเขตประเวศ กทม. ได้จัดกิจกรรมบิ๊กคลีนนิ่งเดย์ บริเวณตลาดทั้ง 5 แห่ง รอบบ้านของ นางรัตนฉัตร
นายนิรันดร์ ประดิษฐกุล รองประธานสภากรุงเทพมหานคร
นายนิรันดร์ ประดิษฐกุล รองประธานสภากรุงเทพมหานคร ในฐานะประธานคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีการประกอบกิจการตลาดในหมู่บ้านเสรีวิลล่า เปิดเผยว่า อยู่ระหว่างการรวบรวมเอกสารและประมวลผล โดยได้ประสานไปยังสำนักการโยธา และสำนักงานเขตประเวศ เพื่อขอรายชื่อผู้บริหารหน่วยงานย้อนหลัง นับตั้งแต่เกิดกรณีปัญหา ซึ่งทางคณะกรรมการฯ ยังได้รับเอกสารไม่ครบถ้วน อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่า ข้อสรุปทั้งหมดจะแล้วเสร็จภายในวันที่ 5 มี.ค.นี้ และพร้อมเสนอให้ พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พิจารณา  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ