สลด!! คนร้ายประกบยิงหนุ่มใหญ่ ดับอนาถข้างถนน คาดขัดแย้งธุรกิจผิดกฎหมาย

4 มี.ค. 61
วันนี้ (4 มี.ค.) ร.ต.อ.ธรรมรัตน์ ภาระเพิง รอง สว. สอบสวน สภ.บันนังสตา จ.ยะลา รับแจ้งเหตุ จากชุดรักษาความปลอดภัยประจำหมู่บ้าน (ชรบ.) พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย ใกล้บริเวณศาลาริมทาง ถนนสาย อ.บันนังสตา - ต.ตาเนาะปูเต๊ะ บ้านตาเนาะปูเต๊ะ หมู่ 4 ต.ตาเนาะปูเต๊ะ อ.บันนังสตา จ.ยะลา
สถานที่เกิดเหตุใกล้บริเวณศาลาริมทาง ถนนสาย อ.บันนังสตา - ต.ตาเนาะปูเต๊ะ บ้านตาเนาะปูเต๊ะ จ.ยะลา
หลังรับแจ้งเหตุ พ.ต.อ.มุสตอพา มะนิ ผกก. สภ.บันนังสตา, นายธนาวุธ ช่วยเกิด นายอำเภอ, เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหารพราน ฝ่ายปกครอง และ มูลนิธิฮิลาลอะห์มัร ศูนย์ปฏิบัติการ บันนังสตา ได้รีบเข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุเป็นการด่วน พบว่าผู้เสียชีวิต คือนายอัสมี แวแงดี อายุ 34 อยู่บ้านเลขที่ 361 หมู่ 11 ต.ตลิ่งชัน อ.บันนังสตา จ.ยะลา
รถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต
จากการตรวจสอบพบว่า ผู้เสียชีวิตสวมเสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกงขายาวสีน้ำตาล ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ จำนวน 1 นัด ลักษณะนอนคว่ำหน้า พร้อมรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีเขียว รุ่นคลิ๊ก 125 ไอ หมายเลขทะเบียน 1 กฉ - 1495 ยะลา จอดล้มอยู่ในบริเวณดังกล่าว และบริเวณใกล้ๆ กัน พบปลอกกระสุนปืน ขนาด 11 มม. จำนวน 2 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ทั้งนี้ ทราบว่าผู้เสียชีวิตเดินทางมาจากบ้านยีลาปัน อ.บันนังสตา มุ่งหน้าจะเข้าตัวเมืองยะลา มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน คาดว่าจะใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะ ตามประกบ ก่อนจะยิงจนผู้เสียชีวิตล้มลง แล้วขี่รถหลบหนีไป โดยไม่ได้แตะต้องทรัพย์สินของผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด
เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ
การสอบสวนพบว่า ผู้เสียชีวิตมีประวัติติดยาเสพติด กินยาประสาทจากโรงพยาบาลยะลาอยู่ เบื้องต้นคาดว่า น่าจะขัดแย้งในธุรกิจเกี่ยวกับสิ่งผิดกฎหมาย ซึ่งข้อเท็จจริงจะเป็นอย่างไร ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนอีกครั้ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ