"แพรว คณิตกุล" พูดที่แรก!! ยอมรับซุ่มเงียบคบ "ต้อล AF" 4 เดือน (ชมคลิป)

16 ต.ค. 63

ไม่เสียชื่อฉายา "ตูมสนิท" มีเพื่อนซี้ในวงการมากมายหลายคน ล่าสุดพิธีจอมเม้าท์แห่ง Z story อย่าง "มะตูม เตชินท์" ไม่ทำให้ขาเผือกผิดหวัง ขอโฟนอินกลางรายการสดๆ ไปหาเพื่อนสนิทในวงการ อย่าง นักร้องเสียงใส "แพรว คณิตกุล" ถึงเรื่องราวความรักครั้งใหม่ หลังเจ้าตัวลงรูปคู่หวานฉ่ำคู่กับอดีตนักร้องบ้านล่าฝัน "ต้อล วันธงชัย" งานนี้ได้ดีเจรุ่นพี่อย่าง "ดีเจอ๋อง เขมรัชต์" ร่วมด้วยช่วยล้วง จนนักร้องสาวร่างเล็ก "แพรว คณิตกุล" ยอมเปิดปากเรื่องความรักเป็นครั้งแรก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "มด ณปภัช" พร้อมแต่ง "ทิว" แฟนหนุ่มสจ๊วต
- นุ่น รมิดา" เครียดปั๊มลูกจนจิตตก พึ่งทั้งหมอทั้งมูเตลู!
- "แคนดี้ รากแก่น" เล่าปาฏิหาริย์ไอ้ไข่ บินแก้บนประทัดแสนนัด!
- ยังไม่เจ๊ง! "ป๋าเทพ" พักเบรกขายขนมเปี๊ยะ เตรียมย้ายฐานการผลิต
- "ติ๊ก ชีโร่" ใจดี! แจก 5,000 บาท ให้นักดนตรีตกงาน
- ดูเพลิงนางย้อนหลัง ละครแซบอมรินทร์ทีวี ที่นี่  

s__60915719

แพรว : ใช่ ฉันคบกับต้อล แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ฉันต้องไปบอกใครมั้ยว่าฉันคบกัน (หัวเราะ) เพิ่งเริ่มๆ มะตูมแกร้ายมาก โทรมาหาฉันออกรายการ รูปที่ลงวันนั้นจริงๆ ไม่มีอะไร เราไปเรียนรู้วิธีการปลูกสมุนไพร พอดีว่าจะทำร้าน ก็เลยเรียนรู้ เราสนิทกัน เพราะว่าเราให้เค้ามาช่วยเราที่โรงแรม พอดีว่าเราจะเปิดคาเฟ่ จริงๆ ก็คุยกันมา 4 เดือนแล้ว ซุ่มไม่กล้าบอกใคร เพราะว่าเราโตแล้วด้วยแหละ กลัวไปไม่รอด เราก็ไม่เคยคิดเหมือนกันว่าเราจะชอบผู้ชายสไตล์นี้มาก่อน ลองมาเป็นผู้ชายสายแทคแคร์บ้าง (หัวเราะ) แต่ไม่ได้อยากเปิดตัวคู่กันไรมาก 

s__60915723

ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ใน รายการ "Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเม้าท์" ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.50 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง Youtube : AMARIN TVHD

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส