เปิดใจ สาว 16 พลาดท่าถูกหลอกถ่ายเปลือยอก อ้างรีวิวสินค้า สุดช้ำโดนขู่ลงรูปประจาน (คลิป)

4 มี.ค. 61
จากกรณี หญิงสาววัยรุ่น หน้าตาดีถูกหลอกให้รีวิวสินค้า โดยออกอุบายให้ถ่ายภาพหุ่นแบบโป๊เปลือยให้ดูก่อน จนทำให้หญิงสาวหลายคนหลงเชื่อ และถูกหลอกให้ถ่ายภาพส่งไปให้ ก่อนที่จะข่มขู่ และนำภาพโป๊เปลือยเหล่านั้นโพสต์ลงบนเว็บโป๊
ข้อความที่ทางเพจเฟซบุ๊ก ได้มีการโพสต์เตือนภัย
ล่าสุด วันนี้(3 มี.ค.) ทีมข่าวได้พูดคุยทางโทรศัพท์กับ น้องน้ำตาล อายุ 16 ปี หญิงสาวหน้าตาดี ซึ่งตกเป็นผู้เสียหาย โดย น้องน้ำตาล เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้น เมื่อ 2-3 วันก่อนหน้านี้ คือตัวเองได้รับการติดต่อทางข้อความทางไลน์ปริศนา ใช้รูปโปรไฟล์ในไลน์เป็นรูปผู้หญิง แอดไลน์มาคุยกับตน สอบถามว่า "รับรีวิวสินค้าใช่ไหม" พร้อมบอกว่า ได้ไอดีไลน์มาจากอินสตาแกรมของตนที่จะเขียนไว้ว่า "รับถ่ายแบบและรีวิวสินค้า" จากนั้นได้พูดคุย และตกลงรีวิวสินค้า โดยมีการเสนอราคาค่าจ้าง 6,200 บาท ตอนนั้นตนไม่ได้ถามกลับว่า จะให้รีวิวสินค้าอะไร เนื่องจากอยากได้เงิน จึงรีบรับปากตกลงทันที เวลาต่อมา ไลน์ดังกล่าว ให้ตนถ่ายรูปเปลือยช่วงหน้าอก อ้างว่า สินค้าที่จะให้รีวิว คือครีมเสริมหน้าอกอึ๋ม เพื่อจะได้นำไปเปรียบเทียบก่อนและหลังใช้ แล้วจะส่งสินค้าไปให้ใช้ พร้อมกับขอให้ถ่ายรูปส่งให้ก่อน จึงจะได้รับค่าจ้าง ทาง น้องน้ำตาล ยอมรับว่า รู้สึกตกใจว่า ต้องถ่ายแบบโป๊เลยหรือ เพราะตนไม่เคยทำ ไลน์ปริศนานี้ก็ส่งตัวอย่างรูปภาพให้ตนดูว่าถ่ายประมาณใด พร้อมบอกว่า "ไม่ต้องกลัวเชื่อใจได้" ตนก็เข้าใจว่า ไลน์ปริศนานี้ น่าจะเป็นผู้หญิง เพราะเห็นรูปที่ใช้ในไลน์ก็คือรูปผู้หญิง และมีการพูดจาดี โน้มน้าวจนทำให้ตนเกิดความเชื่อมั่นและไว้ใจ ตนจึงยอมถ่ายรูปแล้วส่งให้ ตอนแรก ตนก็ถ่ายรูปโดยยังคงใส่เสื้อชั้นในก่อน พอส่งไปให้ ไลน์ปริศนา บอกให้ถอดเสื้อชั้นในออก ตนก็ทำตามก่อนส่งไปให้ ซึ่งถ่ายรูปไปทั้งหมด 6 ภาพด้วยกัน น้องน้ำตาล เล่าต่อว่า ในวันถัดมา ไลน์ปริศนาได้ทักไลน์มาอีก บอกว่าภาพที่ส่งมาให้ใช้ไม่ได้ อยากให้ถ่ายใหม่ ขอให้ถ่ายเปลือยหมด พร้อมยื่นข้อเสนอเพิ่มเงินค่าจ้างให้ เป็น 7,000 บาท ขณะนั้นเอง ตนก็เริ่มรู้สึกไม่ดี และบอกยกเลิกงานจะไม่ถ่ายให้ เพราะเริ่มรู้สึกผิดสังเกต ตรงนี้ตนยอมรับว่าอาจจะรู้สึกช้าไป เมื่อจะยกเลิกไม่ถ่ายรูป
ภาพที่ น้องน้ำตาล ได้มีการถ่ายเปลือยเพื่อรีวิวสินค้า
น้องน้ำตาล บอกว่า อีกฝ่ายได้ขู่ตนกลับมาว่า “ระวังรูปน้องจะไม่ปลอดภัย” ตนได้ยินแบบนี้ รู้สึกกังวลใจและเครียดมาก ถึงกับร้องไห้คนเดียว แต่ไม่ได้เล่าเรื่องราวดังกล่าวให้กับพ่อแม่ทราบ เพราะกลัว และไม่อยากให้ทางครอบครัวรู้เรื่องนี้ ตนจึงได้เก็บไว้เพียงลำพัง แต่กับเพื่อนได้พูดเปรยๆให้ฟังว่า มีเรื่องรีวิวสินค้าแล้วถูกหลอกถ่ายโป๊ แต่ตนก็ไม่ได้บอกว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับตัวเอง ซึ่งเมื่อภาพดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ตนยังไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรดี ยอมรับว่าเครียด และไม่อยากให้พ่อแม่รู้โดยเด็ดขาด อย่างไรก็ตาม น้องน้ำตาล ได้ฝากเตือนภัยเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวเองว่า ไม่อยากให้หญิงสาวรายอื่น เห็นแก่เงินจนเกินไป อยากให้คิดให้ดีๆ ถามสินค้าที่จะรีวิวให้ละเอียดว่าเป็นสินค้าชนิดใด ต้องรีวิวอย่างไร เพราะปกติแล้ว ตนจะรับรีวิวสินค้า และถ่ายแบบ จะให้เบอร์ติดต่อกับทางแม่ แล้วเวลาไปถ่ายที่สตูดิโอ ทางแม่จะไปด้วยทุกครั้ง แต่มีครั้งนี้ครั้งแรกเลยที่ตนรับงานเอง ตอนนี้ตนรู้สึกเสียใจและเครียดมาก ขอบคุณภาพจากเพจเฟซบุ๊ก "นักล่าเนตไอดอล รีเทิร์น"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ