“ใบเฟิร์น พัสกร” เผย ปลดบล็อก “นิกกี้” แล้ว คาดยังกลับมาสนิทได้

16 ต.ค. 63


เป็นอีกข้อข้องใจของแฟนๆกันอยู่ หลังนักแสดงตลกสาวหน้าสวย “ใบเฟิร์น พัสกร” บล็อกไอจีของคู่จิ้นสายฮา “นิกกี้ ณฉัตร” หลังมีข่าวออกมาว่าฝ่ายชายกำลังเดินหน้าจีบสาวหมวยอารมณ์ดี “ก้อย อรัชพร” อยู่ เราก็ได้เจอกับสาวใบเฟิร์นในงานแถลงข่าวลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลไทย 2021-2028 ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าตอนนี้ปลดบล็อก “นิกกี้” มาพักหนึ่งแล้ว เพราะได้นั่งทบทวนว่าจริงๆแล้วตนมีเพื่อนหลายคนที่เข้าใจและรู้ว่าเวลาที่ตัวเองงอนจะต้องง้อยังไง สำหรับ “นิกกี้” ก็ถือว่าเป็นเพื่อนสนิทคนหนึ่งแต่ยังไม่ถึงขั้นรู้วิธีการง้อตนจึงทำให้เป็นที่มาของการตัดสินใจบล็อกไปในตอนแรก

s__69058617

เมื่อถามถึงสาเหตุของการงอน สาวใบเฟิร์นก็เล่าว่าเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆที่เกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงก่อนวันเกิด หลายเรื่องสะสมมาเรื่อยๆและไม่มีโอกาสได้เคลียร์ใจกัน เพราะมองว่าตามสไตล์ของผู้ชายแบบนิกกี้ อาจจะไม่ได้รู้ว่าต้องทำยังไง ก่อนที่จะยืนยันว่าไม่ได้น้อยใจหรือคิดเยอะ ขนาดนั้น แค่งอนไปตามประสาก็เท่านั้น พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ยันว่าไม่เกี่ยวกับการประกาศเดินหน้าจีบ “ก้อย” ของฝ่ายชาย เพราะเรื่องนี้ตนมารู้ทีหลังแล้วและไม่เคยรู้จักฝ่ายหญิงเป็นการส่วนตัวด้วย แต่ก็ยอมรับว่าแอบเป็นห่วงความรู้สึกของก้อย หากนิกกี้ยังมามีพันธะกับตนเพราะจริงๆแล้วทั้งคู่ไม่เคยมีความสัมพันธ์เกินเพื่อนมาตั้งแต่แรกนั่นเองและส่วนตัวแล้วรู้สึกว่าที่ผ่านมา “นิกกี้” ไม่ได้จีบ แค่เป็นเรื่องของเคมีในการทำงานที่เข้ากันมากกว่า

ซึ่งสำหรับเรื่องของการทำงาน เจ้าตัวก็บอกว่ายังคงสามารถทำงานด้วยกันได้ หากมีโอกาสได้เจอก็คงจะมีการพูดคุย แต่ถ้าจะให้โทรไปก็คงไม่ถึงขั้นนั้น ส่วนในอนาคตก็คาดว่าน่าจะกลับมาสนิทใจได้เหมือนเดิม

1602819542331

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส