“ป้อง ณวัฒน์” ไม่รู้ความสัมพันธ์ “บี-อ๋อม” ยันแค่บังเอิญเจอ

16 ต.ค. 63

ยังคงตามสืบกันต่อว่า “พระเอกเฟรนลี่ ลงรูปบ้านถี่ ควงนักศึกษาสาววัยละอ่อนไปส่งขึ้นแท็กซี่ย่านทองหล่อและพาเข้าบ้านเพราะเห็นในสตอรี่ไอจีของเธอเป็นเป็นประตูที่เหมือนกันกับประตูบ้านของพระเอกคนดังเกล่า” ตามที่เพจดังออกมาโพสต์คือใครกันแน่ ซึ่งก่อนหน้านี้ “บอย ปกรณ์” ผู้ถูกชาวเน็ตโยงเป็นคนแรกก็ได้ออกมาปฏิเสธแล้วว่าไม่ใช่ตนแน่นอน วันนี้ (15 ตุลาคม 2563) ก็เราก็ได้เจอกับอีกหนึ่งพระเอกที่ตกอยู่ในคำครหาของโพสต์นี้เหมือนกันอย่าง “ป้อง ณวัฒน์” ก็เลยขอจ่อไมค์ถามกันหน่อยว่าจริงๆแล้วพระเอกเฟรนลี่คนนั้นใช่ตนหรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าปกติตนก็เฟรนลี่กับทุกคน แต่พักหลังมานี้เรื่องสาวๆเริ่มนิ่งขึ้นเยอะมาก ถึงขั้นที่เรียกว่าถอดเขี้ยวถอดเล็บก็ว่าได้ บวกกับบ้านของตนอยู่ในซอยตันน้อยครั้งที่จะมีใครเข้ามา เพราะฉะนั้นพระเอกในข่าวดังเกล่าไม่ใช่ตนแน่นอน

s__69058613

 นอกจากนี้ “หนุ่มป้อง” ยังเปิดใจอีกว่าด้วยวัยแล้วทำให้ตัวเองต้องลดความหวูหวาในชีวิตลง เน้นโมเมนต์อยู่บ้านให้สบายใจมากกว่า แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะไม่มีความรัก เพียงแค่ไม่อยากไปบีบคั้นอะไรมากมาย ปล่อยให้เป็นเรื่องของเวลา ไม่ได้ปกปิดเพราะคนที่คุยอยู่ เวลาไปไหนก็ไปด้วยในสถานที่ธรรมดาอยู่แล้ว

1602819505831

เมื่อถามว่าซีเรียสกับข่าวที่ออกไปไหม? เจ้าตัวก็ตอบแบบชิลล์ๆเลยว่าไม่ได้รู้สึกซีเรียสอะไรที่โดนโยงกับข่าวแบบนี้ เพราะก่อนหน้านี้ก็โดนโยงมาเยอะ บวกกับนานแล้วที่ไม่มีข่าวแบบนี้จึงรู้สึกเฉยๆ

ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ของเพื่อนสนิทอย่างนางแบบนักแสดงสาว “บี น้ำทิพย์” ที่ล่าสุดออกมาลงรูปคู่แนบชิดกอดคอกับพระเอกหนุ่มต่างช่อง “อ๋อม อรรคพันธ์” ที่เกาะเต่า พร้อมกับแคปชั่นที่เขียนไว้ว่า "About last night" ซึ่งใต้ภาพนี้ก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์กันเยอะมาก เพราะแอบจิ้น “บี-อ๋อม” และสงสัยว่าคู่นี้ไปสนิทกันตอนไหน งานนี้ “หนุ่มป้อง” ก็เลยขอออกตัวก่อนเลยว่าตนไม่รู้อะไรเลย แค่ไปเจอทั้งคู่ด้วยความบังเอิญก็เท่านั้น

1602821105712

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส