ชี้จุดเมียเก่ายิงดับสาวสนิทอดีตผัวอ้างแค้นถูกเย้ย เพื่อนบ้านสลดฉากกอดลาลูกหลังฆ่า (คลิป)

16 ต.ค. 63

จากกรณีเมื่อเวลาวันที่ 12 ต.ค. 63 ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง อ.เมือง จ.ลำปาง รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณตึกแถว หมู่บ้านหนองละครซอย 2 รุดไปที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย คือ นายสุชาติ ราหิรัญ อายุ 52 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด .380 เข้าที่บริเวณต้นขาด้านซ้าย 1 นัด

207353382822

ผู้เสียชีวิตคือ น.ส.ภัณฑิรา อายุ 42 ปี ชาว จ.ลำปาง ถูกอาวุธปืนชนิดเดียวกันยิง 2 นัด ที่บริเวณราวนมซ้าย 1 นัด หน้าท้อง 1 นัด นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด และในที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนขนาด .380 จำนวน 3 ปลอก และกระสุนขนาดเดียวกัน คาดว่ากระสุนด้านอีก 1 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

866760

ส่วนผู้ก่อเหตุคือ น.ส.นีรนุช อกกว้าง หรือ ต๋อย อายุ 50 ปี อดีตภรรยาของผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังก่อเหตุได้ขับรถหลบหนี ก่อนที่จะไปเปลี่ยนเป็นรถเก๋งที่บ้าน หลบหนีไป

380106

กระทั่งเช้าวันที่ 14 ต.ค. 63 ชุดสืบสวนสามารถตามไปจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ที่บ้านเพื่อนในเขต อ.แม่ใจ จ.พะเยา

688459

ล่าสุด วันที่ 15 ต.ค. 63 ที่บริเวณตึกแถวเที่เกิดเหตุ พ.ต.อ.จักร อ่อนนิ่ม ผกก. สภ.เมืองลำปาง พร้อมด้วยชุดสืบสวน นำตัว น.ส.นีรนุช ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดลำปาง ข้อหาฆ่าผู้อื่นและพยายามฆ่าผู้อื่น ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางชาวบ้านมาดูการทำแผนประกอบคำรับสารภาพจำนวนหนึ่ง

cg-1cg-2

เจ๊ต๋อย อ้างว่า ได้ขับรถยนต์บรรทุกขนาดเล็กมาจอดที่บริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุ จากนั้นเห็นผู้ตายอยู่ที่หน้าบ้าน จึงถามว่าเป็นใคร ผู้ตายบอกว่าเป็นแฟนใหม่ของอดีดสามี ตนเองก็บอกว่ามีเรื่องจะมาคุยกับอดีดสามี เพราะว่าไม่ยอมส่งเสียค่าเลี้ยงดู และค่าเทอมลูกมานานแล้ว แต่ผู้ตายทำท่าเหมือนจะประชดตนเอง บอกว่าช่วยไม่ได้ จึงมีปากเสียงกันเล็กน้อย

cg-3

ก่อนที่ตนเองจะเดินไปหยิบปืนซึ่งอยู่ในรถ ระหว่างนั้นเห็นอดีดสามีถือแป๊บเหล็กขู่อยู่ที่ในบ้าน ตนเองจึงบอกว่า "งั้นจะจัดให้ 1 ดอก" ก่อนที่จะใช้ปืนยิงผู้ตาย 1 นัด จนผู้ตายล้มลง จากนั้นก็ยิงอดีตสามีที่ขา 1 นัด แต่อดีตสามีวิ่งหนีขึ้นไปบนชั้น 2 ตนเองจึงยิงไปอีก 1 นัด กระสุนขัดลำกล้อง ตนจึงนำกระสุนทิ้ง และถีวิ่งตามอดีตสามีไปที่บนชั้นสอง และชาวบ้านเริ่มโวยวาย ตนจึงรีบลงมาก่อนที่จะยิงผู้ตายไปอีก 1 นัด เดินข้ามศพ ขับรถไปที่บ้านและกอดลาลูกสาว ก่อนที่จะขับรถเก๋งหลบหนีไปหาเพื่อน และถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด

221940

นางน้อย อายุ 57 ปี เพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ เจ้ต๋อยกลับมาที่บ้าน ตนเองเห็นจึงเข้ามาถาม ทราบว่าเกิดเหตุดังกล่าว เห็นเขาร่ำลาสั่งลูก แล้วก็กอดลูกถึง 2-3 ครั้ง ตอนนั้นตนเองยังร้องไห้ไปกับเขาด้วย

886960

ทั้งนี้ ยอมรับว่าตกใจมากเพราะปกติแล้วเจ้ต๋อยเป็นคนดีมาก ใจดี เอื้อเฟื้อต่อเพื่อนบ้าน ที่สำคัญรักและเลี้ยงลูกสาวมาอย่างดี ถึงแม้ว่าจะเป็นผู้หญิง แต่ถือว่าเป็นผู้หญิงแกร่งคนหนึ่ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส