เปิดใจวินจยย.เสียใจถูกคนเสื้อเหลืองรุม ซึ้งชายเสื้อดำช่วยกลับโดนลูกหลง (คลิป)

15 ต.ค. 63

จากกรณีวันที่ 14 ต.ค. 63 เกิดเหตุวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ถูกกลุ่มคณะมวลชนสวมใส่เสื้อเหลืองรุมทำร้าย สืบเนื่องจากวินมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าวได้ขับไปส่งผู้โดยสารกลุ่มผู้ชุมนุมของคณะราษฎร บริเวณแยกมัฆวาน และนอกจากนี้มีทีมงานถ่ายทอดสดของสื่อหนึ่งเข้ามาห้ามปราม ก่อนจะถูกทำร้ายไปด้วยนั้น

348681

ล่าสุด วันที่ 15 ต.ค. 63 นายเอกชัย นาวพนม อายุ 33 ปี วินมอเตอร์ไซค์ที่ถูกทำร้าย เล่าว่า เมื่อวานนี้ ช่วงเวลา 17.00 น. ตนได้รับผู้โดยสารคนที่สวมใส่เสื้อสีดำที่ปรากฎในคลิป บริเวณแมคโดนัลด์ อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เพื่อที่จะมาส่งยังบริเวณทำเนียบรัฐบาล ขณะนั้นถึงบริเวณสะพานมัฆวานรังสรรค์ ผู้โดยสารขอให้ตนส่งเพียงแค่นี้ ตนจึงจอดให้ หลังจากนั้นตนเห็นว่ามีกลุ่มมวลชนเสื้อเหลืองพยายามรุมล้อมผู้โดยสารสวมใส่เสื้อสีดำ ตนจึงรีบไปแจ้งตำรวจที่อยู่บริเวณดังกล่าว แต่ตำรวจไม่สามารถควบคุมสถานการณ์ได้

649957

ขณะเดียวกันตนถูกวัยรุ่นสวมใส่เสื้อสีเหลืองเตะบริเวณเวณกลางหน้าท้องของตน ยอมรับว่าขณะนั้นโกรธมาก และใจร้อนจึงได้ปะทะกัน ตนไม่ได้มีเจตนาไปมีปัญหากับใคร ตนมาทำมาหากิน เพื่อนำเงินไปให้แก่ครอบครัว ลูกเมีย ไม่อยากเห็นใครทะเลาะกัน หลังจากนั้น ตนถูกทำร้ายร่างกายไม่ทราบว่าถูกใช้อะไรทุบตี โชคดีที่มีทีมข่าวช่อง 3 เข้ามาช่วยเหลือห้ามปราม ก่อนที่จะแยกกันไป

451264

โดยตนได้รับบาดเจ็บ 4 จุด คือ กกหูซ้าย มีรอยตกสะเก็ดและบวม โหนกแก้มซ้ายมีรอยช้ำ แก้มขวาช้ำ และคอมีรอยเล็บ อย่างไรก็ตามแล้วหากตนเจอสถานการณ์แบบนี้อีกตนก็จะเข้าไปช่วยเหลือ ตนอยากให้ทุกคนเอาเวลาไปแก้ไขปัญหาเรื่องน้ำท่วม เรื่องการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 มากกว่าการที่มาทะเลาะกัน

744632

นางอรภา อายุ 70 ปี เล่าว่า ก่อนจะเกิดการชกต่อยกันนั้น ตนได้ยินกลุ่มมวลชนสวมใส่เสื้อเหลืองบอกกลุ่มเยาวชนที่สวมใส่เสื้อสีดำว่า อย่ามาจาบสถาบัน ก่อนที่จะเข้าไปชกต่อยกัน ซึ่งต่างฝ่ายต่างสู้กัน ก่อนที่จะวิ่งหนีกันไปกันมา ตนได้มองอยู่ไกล ๆ เห็นเป็นการกระทำที่รุนแรง ขณะนี้ตนสงสารประเทศไทย และมองว่าประเทศไหนก็ประสบปํญหาเศรษฐกิจด้วยกันทั้งนั้น

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส