สุดปัง! แฟนคลับ “แอน สิเรียม” เซอร์ไพรส์วันเกิด 49 ปี

15 ต.ค. 63

มากันที่เรื่องราวดีๆของนางแบบนักแสดงมากฝีมือ “แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์” กันบ้าง ต้องบอกก่อนเลยว่าเมื่อวันที่ (14 ตุลาคม 2563) เป็นวันคล้ายวันเกิดครบ 49 ปีเต็ม (เกิดปี 2514) ของเจ้าตัว แต่สำหรับ “แอน สิเรียม” แล้วทุกคนคงรู้ดีว่า “อายุเป็นแค่ตัวเลข” จริงๆ ไม่สามารถทำอะไรเธอได้เลย เพราะทั้งหุ่นและความเป๊ะนี้ยังคงตราตรึงในทุกๆองศาก็ว่าได้ วันนี้น้องนิวยอร์กทีมข่าวบันเทิงอมรินทร์ทีวีของเราก็เลยเข้าไปแอบเก็บภาพเซอร์ไพรส์แฮปปี้เบิร์ดเดย์ของเหล่าแฟนคลับที่เดินทางมาฝากทุกคน พร้อมกับพูดคุยกันถึงแนวคิดการใช้ธรรมะเข้ามาช่วยการดำเนินชีวิตในวัยที่ใกล้จะแตะเลข 5 และการกลับมาเคาะสนิมเต้นโพลแดนซ์อีกครั้งในรอบปีกว่า

1602733213518

(อ่านต่อ) พี่แอนเปิดใจเลยว่าตื่นเต้นกับชีวิตในวัย 49 ปีมากๆ เพราะเป็นอะไรที่รู้สึกว่าโตขึ้นเลยต้องใจเย็น พยายามควบคุมอารมณ์ รักษาจิตใจให้มีความสุขมากที่สุด หากเมื่อไหร่ที่มีความทุกข์ก็ต้องจัดการลืมมันให้เร็วที่สุด ทั้งนี้ก็เชื่อว่าอะไรก็ตามที่เกิดขึ้นทั้งสิ่งที่ดีและไม่ดีทุกอย่างจะเข้าสู่กระบวนการของหลักธรรมะคือ “เกิดขึ้น ตั้งอยู่ ดับไป” ไม่มีอะไรอยู่กับเราทน โดยเฉพาะยิ่งโตขึ้นก็ยิ่งเห็นอะไรชัดขึ้น จะเห็นได้ชัดจากความนึกคิดที่จะให้อภัย ไม่เบียดเบียน ไม่โกรธใครให้ตัวเองเป็นทุกข์

1602733368234

เมื่อถามว่าในวัย 49 ปีนี้ส่วนตัวแล้วยังมีความต้องการอะไรอีกไหม เจ้าตัวก็บอกว่า “มีเท่าไหร่ก็เท่านั้น” แต่กลับมองถึงโอกาสของการได้เป็นผู้ให้ ได้แชร์ความสุข กำลังใจและได้ช่วยเหลือคนอื่นเท่าที่ตัวเองจะช่วยได้ นี่คือความสุขของคนวัยเกือบจะ 50 ปีนั่นเอง พร้อมกันนี้ “พี่แอน” ก็ยอมรับว่าการรับงานในช่วงนี้ก็ไม่ได้รับจนแน่นอะไรมากมาย เน้นที่อยากทำและสามารถจัดสรรเวลาได้มากกว่า เพื่อรักษาเวลาให้กับตัวเองและครอบครัว

นอกจากนี้ทีมข่าวของเราก็ได้ถามเคล็ดลับความสวยอมตะของพี่แอนมาฝากทุกคนด้วย ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า 2 อย่างที่สำคัญที่สุดคือ “อาหาร” และ “การควบคุมอารมณ์ไม่ให้เครียด” พยายามฟังความคิดเห็นและใส่ใจรายละเอียดเล็กๆน้อยๆของคนรอบข้างแล้วจะทำให้เห็นบางอย่างที่มองข้ามไป

1602733233117

แน่นอนว่าวันเกิดทั้งที ของขวัญจากคนในครอบครัวก็เป็นอีกอย่างที่ต้องพูดถึง งานนี้ลูกสาว “นนนี่ นนลนีย์” ก็จัดการซื้อสุนัขตัวโปรดที่พี่แอนอยากได้มาให้ เรียกว่าเป็นของขวัญที่เห็นแล้วก็ทั้งแฮปปี้และแอบหนักใจเบาๆว่าจะกลายเป็นภาระหรือเปล่า ส่วนด้านของสามีชาวอังกฤษ "จัสติน เทตต์” ก็ได้มีโอกาสพาเธอไปทำบุญกันมาแล้วเมื่อช่วงเช้า บอกว่าส่วนตัวแล้วไม่ได้คาดหวังว่าจะมีของขวัญอะไร แค่อยู่ให้กำลังใจ เข้าใจ เรียนรู้อละเติมเต็มกันก็พอแล้ว แต่ถ้าจะมีเซอร์ไพรส์จริงๆก็คงต้องรอช่วงเย็นทีเดียว

1602733418468

สุดท้าย “พี่แอน” ก็ได้เล่าถึงการกลับมาเล่นโพลแดนซ์อีกครั้งในรอบเกือบ 2 ปี ว่าเป็นการออกกำลังกายแบบใหม่ที่ได้รับการแนะนำจากเพื่อนเฉยๆ ไม่ได้มองว่าเป็นการเต้นที่เซ็กซี่แต่มองว่าเป็นการออกกำลังที่ใช้กำลังแกนกลางลำตัวเยอะมาก ยอมรับว่าเป็นความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับรอยเขียวช้ำพอสมควรอยู่เหมือนกัน

1602733395087

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส