“เดียร์น่า ฟลีโป” หวิดเสียโฉม! หลังกระจกแตกใส่เกือบโดนหน้า

14 ต.ค. 63

เรียกว่าเจอเหตุการณ์ระทึกซวยซ้ำสองรอบเลยก็ว่าได้สำหรับนางเอกสาวสวย "เดียร์น่า ฟลีโป" ที่หวิดเสียโฉมเพราะกระจกแตกใส่เกือบโดนหน้า

ล่าสุดวันนี้ทีมข่าวเจอสาว "เดียร์น่า ฟลีโป" เจ้าตัวเลยเล่าให้ฟังว่า "ตอนถ่ายละครฉากที่ต้องวิ่งชนกระจก ตามจริงแล้ว กระจกต้องไม่แตก แต่พอเอาเข้าจริง เมื่อชนปุ๊บ ก็แตกปั๊บ แถมกระจกไม่ได้แตกเป็นชิ้นใหญ่ ๆ แต่เป็นเศษเล็ก ๆ เหมือนปากฉลาม ตอนนั้นตนตกใจมาก เพราะคิดเลยว่าเสียโฉมแน่นอน เนื่องจากอยู่ใกล้หน้ามาก ๆ แต่ปรากฎว่า หล่นลงมาแค่ด้านหน้า และบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น"

อีกเหตุการณ์เพิ่งเกิดเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน หลังจากตนอาบน้ำที่บ้านเสร็จ ปรากฎว่ากระจกสำหรับกั้นในห้องอาบน้ำระเบิด ซึ่งมีแม่บ้านที่เข้าไปทำความสะอาด ถูกกระจกบาดได้รับบาดเจ็บด้วย ตนรู้สึกว่าโชคดีมาก ๆ ที่ออกมาก่อน เนื่องจากเพื่อนของตนก็เคยเจอเหตุการณ์กระจกห้องอาบน้ำระเบิด ก็ถูกกระจาดบาดทั้งตัว

ยอมรับว่าตอนนี้กลายเป็นกลัวกระจกไปเลย เจอที่ไหนก็พยายามจะอยู่ไกลๆ ที่บ้านเองก็บอกตนคงไม่ถูกโฉลกกับกระจก จากนี้คิดว่าคงต้องทำบุญให้เยอะขึ้นอีก และถวายอะไรเกี่ยวกับกระจกเพื่อแก้เคล็ด แต่ที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีหมอดูทักอะไรเกี่ยวกับเรื่อง แต่คิดว่าหลังจากนี้จะไปดูแบบจริงจังแล้ว

1602684140216

1602684119960

1602684074534

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส