เซียนพระโอดครวญ ถูกโจรงัดแผงขโมยเกลี้ยง ทำไร้เงินรักษาลูกนอนป่วย

14 ต.ค. 63

เจ้าของแผงเช่าพระโอด ถูกโจรงัดตู้ขโมยพระไปเกือบเกลี้ยงแผง คัดแต่เหรียญหลวงปู่ทวดนับร้อยเหรียญ มูลค่ากว่า 3 แสนบาท ท้อใจหมดตัวไม่มีเงินไปรักษาลูกชายป่วยผ่าตัดกระดูก 

เมื่อวันที่ 14 ต.ค. 63 ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งมีเหตุคนร้ายงัดแผงพระขโมยทรัพย์สิน บริเวณศูนย์รวมแผงพระใต้สะพานลอยข้ามทางรถไฟ หน้าไปรษณีย์รัถการ ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ ซึ่งเป็นย่านศูนย์รวมแผงพระใต้สะพานลอยข้ามทางรถไฟที่ใหญ่ที่สุดในหาดใหญ่ จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นแผงพระของนางสมปอง ดำคล้าย อายุ 62 ปี หรือป้านุ้ย คนร้ายได้งัดตู้เหล็กขโมยพระเครื่องไปเกือบทั้งหมด ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเหรียญหลวงปู่ทวด มูลค่าตั้งแต่ 1,000-5,000 บาท นับร้อยเหรียญ มูลค่าประมาณ 300,000 บาท เหลือไว้เฉพาะพระเครื่องเนื้อว่านหลวงปู่ทวด และพระสมเด็จราคาหลักร้อยที่ทิ้งไว้บนแผงเท่านั้น

ขณะที่นางสมปอง เจ้าของแผงพระถึงกับท้อใจหมดแรงหมดกำลังใจพูดอะไรไม่ออก เพราะหมดตัวแล้ว เนื่องจากคนร้ายได้ขโมยเอาเหรียญหลวงปู่ทวดไปหมดทั้งแผง ประกอบกับลูกชายก็ล้มป่วยผ่าตัดกระดูกรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ ต้องมาถูกคนร้ายงัดแผงขโมยพระไปเกลี้ยง จนไม่สามารถทำมาหากินได้

โดยนางสมปองวิงวอนขอให้โจรเอาเหรียญพระเครื่องมาคืน และฝากไปถึงแผงพระ หรือร้านรับเช่าพระอื่น ๆ หากมีคนนำเหรียญหลวงปู่ทวดไปขาย ก็ให้ช่วยแจ้งเบาะแสด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ