"เอ็มมี่ อมลวรรณ" โร่แจ้งความ ปอท. ถูกข่มขู่-คุกคามทางเพศ

14 ต.ค. 63

นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ "เอ็มมี่ แม็กซิม" หรือ "เอ็มมี่ อมลวรรณ" เดินทางมาที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ บก.ปอท. เพื่อเข้าแจ้งความดำเนินคดีถูกข่มขู่และคุกคามทางเพศ

วันนี้ 14 ต.ค. 2563 สาว "เอ็มมี่" ได้เปิดเผยว่า ที่มาในวันนี้ เพราะห่วงความปลอดภัยของตัวเอง สำหรับที่ผ่านมาตนก็เจอคนเข้ามาคุกคามทางเพศอยู่บ่อย ๆ แต่ก็ปล่อยผ่านมาโดยตลอด แต่คน ๆ นี้มีการข่มขู่ด้วย จึงต้องทำอะไรสักอย่าง

โดยบุคคลปริศนานี้มีการทักไลน์มาหาตน ซึ่งตนไม่ได้รู้จักมาก่อน คาดว่าเขาอาจจะได้ไลน์ตนมาจากช่วงที่ตนเคยทิ้งไลน์เอาไว้เพื่อจะขายของตอนที่ตนตกอับ และบุคคลดังกล่าวมีการวีดีโอคอลมาโชว์ของลับ แล้วก็แชทมา บอกว่าจะมีการปล่อยคลิปของตน ซึ่งตนก็งง เพราะที่ผ่านมาตนไม่เคยถ่ายคลิปกับแฟนเลย เต็มที่ก็แค่เคยถ่ายหนังอีโรติก หากมีคลิปหลุดออกมาจริง ๆ ก็คงเป็นการตัดต่อเพื่อกลั่นแกล้งตน ยืนยันเลยว่าไม่ใช่ตนแน่นอน

และสิ่งที่ทำให้ตนกลัวมากคือ เขามีการแชทมาถามตนว่าจะกลับบ้านหรือยัง ซึ่งตอนนั้นตนไม่ได้อยู่บ้านจริง ๆ เท่ากับเขารู้ความเคลื่อนไหวของตน ทำให้ตนตกใจมาก แล้วก็ห่วงความปลอดภัยของตัวเอง เพราะก็มีคนมาชอบตน แล้วตนไม่เล่นด้วยด้วย เรียกว่าตอนนี้ใช้ชีวิตอย่างหวาดระแวง รวมถึงเป็นห่วงลูกสาวด้วย เพราะมีแฟนคลับบางคนที่คลั่งน้องจื้อหลิงมาก แล้วเขาก็เริ่มโตเป็นสาวแล้วก็สวยขึ้นมากด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ตนเคยจับได้ว่าลูกสาวมีการคุยกับแฟนคลับคนหนึ่งตลอดเวลา ตนเลยให้ลูกบล็อคไป

นอกจากนี้ สาวเอ็มมี่ ยังบอกอีกว่า ชายปริศนาคนนี้ รู้เรื่องเกี่ยวกับตนเยอะมาก ทั้งการใช้รูปโปรไฟล์เป็นตุ๊กตาตัวที่ตนชอบมาก ๆ จากนั้นก็มีการลงไทม์ไลน์เป็นรูปตนตอนไปเที่ยวที่เกาหลี แต่เหมือนเขารู้ว่าตนจะมาแจ้งความวันนี้ เขาเพิ่งลบไลน์ไปเมื่อวานนี้ ตอน 20.00 น. ถามว่าสงสัยคนใกล้ตัวไหม เอ็มมี่ บอกว่า ไม่ เพราะตนไม่เคยผิดใจกับใครเลย

ตนมีความเชื่อมั่นว่าตำรวจไทยเก่ง อยากจะให้ช่วยปกป้องศิลปินดาราไทยด้วย อย่างกรณีที่มีคนมาเกรียนใส่คุณโรเบิร์ต ยังสามารถตามถึงบ้านได้ ตนก็หวังว่ากรณีของตนจะจับได้บ้าง ตนอยากจะบอกว่า ตนเป็นดาราศิลปินที่สร้างความบันเทิงให้กับทุกคน อยากจะให้เกียรติกันบ้าง หรือไม่ก็เห็นแก่หน้าพ่อแม่ที่เลี้ยงคุณมา หรือหากครอบครัวไม่รู้ว่าลูกคุณป่วยเป็นโรคจิต ก็อยากให้รีบพาไปรักษา เพราะหากคุณเป็นโรคจิต มันไม่ได้คิดทำร้ายคนอื่นอย่างเดียว แต่อาจทำร้ายคนในครอบครัวด้วย ตนเป็นห่วง

สุดท้าย ตนอยากจะบอกว่า ครอบครัวของตนไม่ได้เคยไปทำร้ายใคร ทำไมถึงมีคนจ้องจะเล่นงานตลอด ต่อให้ตนแต่งตัวมิดชิดก็ยังโดนคุกคามทางเพศ หากอยากจะมีปัญหากับตน ก็ขอให้เจอกันตัวต่อตัวเลย ไม่ใช่ทำแบบนี้ หยุดเถอะ มันเหมือนหมาลอบกัด หรือถ้าไม่ชอบกันก็ไม่ต้องมาติดตาม

s__31670408

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส