ด่วน! คนร้ายควงปืนบุกเดี่ยวจี้ร้านทองออโรร่า รัตนาธิเบศร์

14 ต.ค. 63

ด่วน! เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาด จี้ร้านทองออโรร่า จากห้างดังย่านรัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี เบื้องต้นคนร้ายได้สร้อยคอทองคำไปจำนวนหนึ่ง เช็กวงจรปิดพบใช้ถนนรัตนาธิเบศร์ ขาออก เป็นเส้นทางหลบหนี 

เมื่อเวลาประมาณ 12.30 น. วันที่ 14 ต.ค. 63 เกิดเหตุคนร้ายจี้ชิงทรัพย์ร้านทองออโรร่า จากห้างดังย่านรัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี โดยคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นชายวัยรุ่น สวมเสื้อแขนยาว สีกรมท่า กางเกงยีนส์ ไม่ทราบสี ผมรองทรงสั้น ผิวดำแดง สูงประมาณ 180 เซนติเมตร ใช้อาวุธปืนในการก่อเหตุทั้งนี้ หลังก่อเหตุได้สร้อยคอทองคำ ยังไม่ทราบน้ำหนัก และจำนวนหลบหนีไป ขณะนี้ยังไม่ทราบเส้นทางการหลบหนี

ทั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุ ร้านทองดังกล่าวได้เปิดทำการตามปกติ คนร้ายได้บุกเข้ามาภายในร้าน พร้อมกับใช้อาวุธปืนที่เตรียมมา ข่มขู่พนักงาน จากนั้นจึงลงมือกวาดสร้อยคอทองคำ ไม่ทราบน้ำหนักหลบหนีไปทันที

หลังเกิดเหตุ พนักงานได้รีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่รีบเดินทางมาตรวจสอบ พร้อมกับสอบปากคำพนักงาน และผู้เห็นเหตุการณ์ รวมทั้งเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อตรวจหาเส้นทางของคนร้ายที่ใช้ในการหลบหนี

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้ายได้หลบหนีโดยใช้จักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีขาวไม่ทราบหมายเลขทะเบียน สวมหมวกแก๊ปสีดำ คาดแมสสีดำ โดยใช้ถนนรัตนาธิเบศร์ ขาออก เป็นเส้นทางหลบหนี

04_1

05

06_1

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ