รวบแล้ว! เสี่ยหึงดุยิงกรอกปากเมียหนีไกลเกือบพันโล ญาติงัดหลักฐานโชว์หนี้โต้สูบเงิน (คลิป)

13 ต.ค. 63

จากกรณีนายชัยมงคล รอดพลอย หรือ “ตุ้ม” อายุ 65 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุยิง นางศิริกาญจน์ รอดพลอย ภรรยาจนเสียชีวิตคาที่ภายในบ้านเลขที่ 40/1 หมู่ 5 อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 7 ต.ค.63 ที่ผ่านมา ก่อนหลบหนีไปกบดานอยู่ในพื้นที่ จ.ปราจีนบุรี แต่เจ้าหน้าที่สืบทราบจึงตามไปจับกุมตัวได้ 

240361970531

ล่าสุดวันที่ 13 ต.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่ หมู่ 1 ต.บ้านเกาะ อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช พบกับ นายสง่า ชูประสูตร์ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 1 ซึ่งเป็นน้าของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ดีใจและต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง สภ.พระหมคีรี ตำรวจกองปราบ หน่วยคอมมานโด ที่ช่วยจับกุมคนร้ายได้ ตนได้ข่าวว่าจับได้ที่ จ.ปราจีนบุรี แล้วทาง สภ.พระหมคีรี ไปรับตัวมาต้องขอบคุณมาก ๆ

379111

ทางญาติของผู้ตายก็ลงความเห็นกันว่า ต้องคัดค้านการประกันตัว เพราะเป็นคดีที่โหดร้ายมาก ยิงต่อหน้าเด็ก 9 ขวบ ยิงต่อหน้าแม่ที่อายุ 90 ปี แล้วยังมีลูกน้องของผู้ตายอยู่ด้วย เพราะวันที่เกิดเหตุ เขาจอดรถแล้วถามลูกน้อง ก่อนเข้าไปในครัวแล้วยิง แล้วยังดึงผม เพื่อยิงซ้ำอีกรอบ คดีนี้ต้องประหารด้วยซ้ำ อีกทั้งคนตายยังเป็นเสาหลักของครอบครัว ทำร้ายคนเดียวกระทบไปหมดทั้งครอบครัว

cg-2

เรื่องขอหย่า ทราบว่ามาจากเรื่องหนี้สิน และเรื่องชู้สาว เพราะหลังจากแต่งงาน ก็เริ่มเป็นหนี้จากธุรกิจที่ทำกัน นายชัยมงคล คนก่อเหตุก็ไม่รับผิดชอบ ปล่อยให้หลานของตนรับผิดชอบคนเดียว จึงขอเลิกจนเกิดเหตุแบบนี้่ ส่วนเรื่องเงิน 30 ล้านบาท ไม่เป็นความจริง เพราะหลานยังเป็นหนี้ ธกส. จำนวน 4 ล้านบาท ตรวจสอบได้เลย ที่ดินใช้ค้ำประกันก็เป็นที่ดินของหลานเอง เพราะถ้ามีเงิน 30 ล้านบาทจริง นายชัยมงคล คงไม่เป็นหนี้ ตนเชื่อว่าเป็นการใส่ร้ายคนตาย เพราะอยากให้โทษหนักเป็นเบา คาดว่านายชัยมงคล จะเอาเรื่องนี้ไปอ้างกับศาล

538139

เรื่องขอขมา ตนไม่ให้อภัย เพราะมาทำร้ายหลานจนเสียชีวิต แถมยังทำลายครอบครัวตนอีก อนาคตของเด็กที่ขาดเสาหลักไปจะทำอย่างไร ยืนยันว่าอยากให้ประหารชีวิต เพราะวางแผนมาก่อนก่อเหตุ มันโหดร้าย ไม่อยากให้แค่ติดคุกแค่ 4-5 ปี แล้วพ้นโทษออกมาก่อเหตุซ้ำอีก อย่างไรก็ตาม อยากให้หลานสาวไปสู่สุคติ เพราะตอนนี้จับตัวคนร้ายได้แล้ว อยากให้ชาติหน้า เกิดมาเป็นครอบครัวเดียวกันอีก

999823

อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้แจ้งข้อหาแก่นายชัยมงคล ดังต่อไปนี้ ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง และพาอาวุธปืนไปในหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส