รวบคาผ้าเหลือง! แอดมินฉาวหลอกสาวปล้ำอัดคลิปขาย พ่อเหยื่อช็อกเจอสวิงกิ้งคาตา (คลิป)

13 ต.ค. 63

วันที่ 13 ต.ค. 63 ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก ติดตามจับกุมผู้ต้องหาคดีค้ามนุษย์ หลังใช้คลิปแบล็กเมลข่มขู่อดีตแฟนสาวมาขายบริการ สวิงกิ้งหลายครั้งและพบมีลูกค้าสวิงกิ้งจำนวนมาก ถูกถ่ายวิดีโอนำไปขายต่อในกลุ่มไลน์ ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีทุกคนที่เกี่ยวข้อง

615788690750

ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก พลตำรวจตรีพยูห์ ธนะศรีสืบวงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ร่วมกับ พมจ.พิจิตร และพมจ.พิษณุโลก แถลงผลการจับกุม นายเอ็ม (นามสมมติ) แอดมินจัดสวิงกิ้ง หารายได้จากคลิปวิดีโอ ผู้ต้องหาตามหมายศาลจังหวัดพิษณุโลก ในฐานความผิด เพื่อสนองความไคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และเป็นความผิดฐาน ผลิตมีไว้หรือเผยแพร่สื่อลามกอนาจร เพื่อการค้า และนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลใด ๆ ที่มีลักษณะอันลามก และข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้

199473

พลตำรวจตรีพยูห์ เปิดเผยว่า หลังจากเมื่อวันที่ 18 ก.ย. 63 นางสาวเอ (นามสมมติ) อดีตแฟนสาวนายเอ็ม ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลกว่าได้ถูกนายเอ็ม ผู้ต้องหา ข่มขืนใจ กักขังหน่วงเหนียว และพานางสาวเอ ไปให้ผู้อื่นกระทำชำเรา ในลักษณะกลุ่ม โดยนายเอ็มได้ใชโทรศัพท์มือถือถ่ายภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว ขณะที่นางสาวเอถูกกระทำชำเราไว้

110547

จากนั้นได้นำภาพไปเผยแพร่และโฆษณาในแอปพลิเคชันทวิตเตอร์เพื่อหารายได้ในกลุ่มไลน์ โดยเชิญชวนให้บุคคลที่สนใจจ่ายเงินจำนวน 600 บาท เพื่อเป็นค่าสมาชิก

250810909797924821686890740702

ทั้งนี้ ตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก ติดตามจับกุมนายเอ็มได้ขณะบวชเป็นพระอยู่ที่ จ.พิจิตร พร้อมกับตรวจยึดโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ซึ่งภายในโทรศัพท์มีหลักฐานเป็นจำนวนมาก โดยข้อมูลผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการติดต่อซื้อขายคลิปวิดีโอลามกอนาจาร และการร่วมกระทำชำเราในลักษณะกลุ่ม หรือสวิงกิ้ง มีผู้เสียหายเป็นผู้หญิงเป็นจำนวนมาก จึงขอให้ผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความดำเนินคดีเพิ่มเติมได้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก

955163

อีกทั้งสืบเนื่องจากเพ่อของ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก ว่าบุตรสาวได้ถูกนายเอ็ม อายุ 21 ปี ข่มขืนใจ พาไปให้ผู้อื่นกระทำชำเราในลักษณะกลุ่ม ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว หลังจากเพื่อนพ่อของผู้เสียหายได้พบคลิปวิดีโอจึงเข้าแจ้งให้ทราบ จนนำมาสู่การดำเนินคดีทางกฎหมาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส