เสียดายแทน! "มะตูม" เผยร้องไห้หนัก เพราะ "ต้นหอม" เลิกแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ!!

13 ต.ค. 63

เรียกได้ว่าเป็นพี่น้องที่สนิทรักกันมาก สำหรับ "ดีเจมะตูม" ที่ล่าสุดถูกอัดคลิปแซวร้องไห้หนักมากเพราะเรื่องของ "ต้นหอม ศกุนตลา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
"ต้นหอม" โพสต์ขอไม่ช่วยเงินใคร หลังโดนชาวเน็ตยืมเงิน 4 แสน ลั่นช่วยแชร์หางานดีกว่า
"ต้นหอม" โพสต์ให้กำลังใจ "รัศมีแข" เชื่อความยุติธรรมต้องมี ชาวเน็ตเดา โดนฟ้องกลับหมิ่นประมาท
“ดีเจมะตูม” แก้ข่าวหลังคนจับตาว่าพระเอกที่คุยคือ “เข้ม หัสวีร์”

โดย "มะตูม" เผยกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีว่า เหตุการณ์ที่ร้องไห้กลางร้านอาหารเพราะ "ต้นหอม" เลิกกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจต่างชาติแล้ว "พี่สาวหนูโสดอีกแล้ว ผู้ชายที่ตูมประเคนไปให้ เรื่องโควิดด้วย เรื่องประเทศด้วย พี่หอมเขาตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ นั่งฟังเขาแล้วรู้สึกเสียดายเพราะน่าจะไปด้วยกันได้ และนางอายุเยอะแล้ว จริงๆ ร้องไห้เพราะสุดท้ายแล้วกูก็ต้องรับผิดชอบต่อไปชีวิตมึง (หัวเราะ) จริงๆ ตูมเป็นคนเซนซิทีฟเรื่องความรักของเพื่อนอยู่แล้ว พี่หอมก็เลยถ่ายคลิปแซว"

77-2

"ต้นหอม" เศร้า?
"จริงๆ มันไม่ใช่เรื่องเศร้าหรอก พี่หอมเขาคุยกันแบบผู้ใหญ่ แต่เราเป็นเด็กไง เราก็จะแม่ ทำไมเลิก เสียดาย ทำไมไม่ลองพยายามต่ออีกนิดนึง แต่เขาพยายามเต็มที่กันแล้วทั้งคู่ครับ ถามว่าตูมเป็นกาวใจให้ทั้งคู่ไหม ไม่ใช่ขนาดนั้น แค่ประสานงาน แต่ด้วยเรื่องของภาษา พูดอังกฤษกันอย่างเดียวและเรื่องประเทศด้วยก็เลยลำบาก แต่เข้าใจตูมให้เกียรติการตัดสินใจของพี่หอมอยู่แล้วครับ"

"ถ้าเกิดมีคนดีๆ เข้ามาเราก็อยากจะให้เจอกับคนที่เรารัก พี่ เพื่อนเรา แต่สุดท้ายแล้วการช่วยหามันก็แค่ส่วนหนึ่ง เขาก็ต้องไปคุยกันเอง ใครที่รู้ตัวว่าเป็นคนดีและชอบสตรีที่อายุเยอะก็ติดต่อพี่หอมมาได้นะครับ ตูนอยากให้พี่หอมมีแฟน (หัวเราะ)"

อาสาเป็นแม่สื่อ?
"ไม่ มันจะมีคนทักเข้ามาที่ตูมเยอะว่า เห้ย ผมชอบพี่หอมมากเลยอ่ะ เขาโสดแล้วเหรอ มะตูมช่วยหน่อยสิ เราก็จะแสกนให้ก่อน คนไหนไม่ดีก็ตกรอบ คนนี้ดีอ่ะเก็บไว้กินก่อน (หัวเราะ) มันก็จะมีการดูไปใครผ่านเข้ารอบลึกๆ เราก็จะมีการนัดให้ไปกินข้าวเจอกัน แต่พี่หอมก็จะแบบว่า ไม่เอาแล้วมึง กูแก่แล้ว อยู่คนเดียวดีกว่า หลังๆ นางรู้ทันแล้วเวลานัดไปกินข้าวที่ทองหล่อ นางจะถาม จะพาไปเจอใคร กูไม่ไป ไหวตัวทัน"

1602579366869

1602579520353

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส